Thứ Năm, tháng 2 25, 2010

Vân Hùng bắt đầu làm bố vợ.

***

Bố vợ đón khách
Niềm vui của bố vợ, không chú thích chắc các bạn cũng biết, tuy nhiên cái ly bé thế này thì không thể "đã" được.
Trung Nghĩa xem đồng hồ vì đến giờ rồi mà mới có hơn ba chục ông
Có vẻ như Chiến dế xấu hổ hay sao ấy.
Vì ngồi cạnh mấy thùng bia



Anh em ta đang vui vẻ, dĩ nhiên không có Trung thụt trong ảnh vì còn "tác nghiệp" thay TQ, mới được nửa vại bia, sẽ có ngày đòi lại "công bằng".
Đây là hai cháu.

7 nhận xét:

Unknown nói...

Tu QN xa xoi xin chuc mung HAI HO va VC VAN HUNG -TUYET ANH cung hai chau tron ven ngay vui va TRAM NAM HANH PHUC!Thuy -Thinh

Phuocmop nói...

Hình như trong lễ hội với tư cách là các ông nội ông ngoại ngồi dự, các bạn trông có vẻ già và trầm lặng hơn mấy ngày gặp gỡ đầu xuân a. Có mỗi TQ là vẫn cười rất hồn nhiên, có phải vì được ngồi cạnh mấy thùng bia ko? Còn tân bố vợ thì quá rõ rồi; tớ cũng đã từng có khoảnh khắc cười đã đời như thế. Xin chúc mừng Vân Hùng!

Unknown nói...

PM oi! VH thi ro roi cu tuoi nhu hoa ay!Tu nay co thang mang ruou den nha bo vo nham nhi cuoi tuan!TQ vui la phai vi hom nay duoc truc tiep"phan phat hang cuu tro" den tan moi "ho ngheo"!Da qua cai tuoi "HAM AN,HOC UONG"thi phai lo thoi chu sao!Ma den luc an khong duoc ,uong khong duoc thi "OK" lai gap HAI DO va PM?Noi vay thoi chu dau namchuc thang ban va gia dinh vui ve ,hanh phuc ,luc nao chau ngoai biet goi ong "DAI" thi bao cho biet nhe!

HữuThành.Nguyễn nói...

Dau nam chuc Thuy beu viet chu co dau nhe, hehe...

Cựu bố vợ chưa phải đấm nói...

Được làm bố vợ thì cười "thu hoạch" là đúng rồi(gỡ được một quả bom mà). Nhưng phải coi chừng thằng rể đấy. Nó mà khùng lên thì bố vợ thành móm (gẫy răng với nó). Chả là con gái mình cưới rồi, đang mang bầu, nó nói sẽ ở nhà ông bà ngại tới khi nào hoàn thành 2 đứa biết đi rồi chúng nó mới ra riêng. Mình vẫn cố giữ cái nhìn cởi mở với hai đứa, nhất là với ông rể, và vẫn cười như hồi mới được làm bố vợ. Không biết mấy ông có cùng cảm xúc với tui ko hả? Đầu năm chia sẻ chút cho nhau đi. Hình như TB cũng vừa mới được lên chức ông ngại hả?

AK7 nói...

Ha ha!Ôg họa sĩ Tr.Liêm mà nhìn hình pác HT ngồi cạnh thùng bia thì tất có ý tưởng cho ra đời một bức tranh biếm họa sẽ đc giải thưởng cao.
-Pác T.L nhớ chia bản quyền nghen.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ôi ôi, lại có ông Ak7 làm đạo diễn thế này thì có khiếp không cơ chứ.
Nhưng mà TL phải trả mẫu này cao hơn mẫu chân dài nhé :-)