Chủ Nhật, tháng 2 14, 2010

Một giờ sau giao thừa

Mời bạn nào tin vào tâm linh xem ngày tốt ,xuất hành tại đây

***

Vâng, hôm nay tôi đã có một trải nghiệm mà nếu là các bạn, tôi sẽ không muốn cảm nhận nó làm gì, không còn lời nào để nói. Vì thương dân, nghành công an đã không thèm quản lý, thả rông cho dân chúng đổ dồn về hồ Hoàn kiếm, ôtô, xe máy tràn vào,người ngợm bát nháo, tắc đường không ra không vào được, trời mưa bắt đầu nặng hạt, cái không khí của ngày ba mươi Tết này nói không ngoa là đặc trưng cho một xã hội hỗn loạn, vô tổ chức, cuối cùng pháo hoa cũng được bắn lên nhưng trời không chiều lòng người,quá xấu,không phải pháo hoa mà là cái gì đó kiểu như đống rơm đốt ngoài đồng, khổ cái thân tôi, cũng chỉ vì cái phóng sự này mà phải làm một cuộc dấn thân trong gió rét, thôi thì cũng được an ủi một phần là kịp thời đưa lên để các bạn ở xa biết thế nào là thủ đô ăn Tết dưới sự lãnh đạo tài tình của các anh dẫn đường. Mời các bạn xem ảnh và tự đánh giá.
***
Chật cứng

Qúa xấu


Chú Tây Trung đông này cũng méo mặt

Không cựa quậy được




Qủa cuối cùng

8 nhận xét:

NhatTrung nói...

Cảm ơn QT(PV chiến trường) đã cho BT xem Giao Thừa HN!Nhớ lại những năm ở HN cứ đến Giao Thừa hay Noel mọi người lại đi bộ về Bờ Hồ.Nhưng nay dân số tăng mạnh,phương tiện giao thông quá nhiều nên tình trạng như bài viết là tất yếu phải xảy ra.Nhưng những người có trách nhiệm phải biết làm gì?Riêng TP Quynhon lực lượng CA làm nhiệm vụ đến 2-3 giờ sáng nên ko có gì xảy ra đáng tiếc.
Năm mới xin chúc mọi người MẠNH KHỎE-HẠNH PHÚC-AN KHANG-THỊNH VƯỢNG-VẠN SỰ NHƯ Ý!

4 SG nói...

Mỗi năm chỉ có vài tiếng đồng hồ mà pác! Phải có khoảng khắc hòa mình, chia sẽ nổi niềm hy vọng cho nhau. Sức mạnh cộng đồng VN là ở chổ này!
Chúc pác QT càng mạnh tay bút, hơi văn như gió cuốn!

4 SG

TQtrung nói...

Thank 4SG ,tôi cũng chúc bạn sang năm mới sức khoẻ,hạnh phúc,an lạc thân tâm,vững tin vào cõi đạo huyền diệu, bỏ bớt việc đời cho tâm hồn thanh thản.

Nặc danh nói...

Phóng sự
Xem qua phóng sự QT
Bỗng đâu chợt thấy nhớ thương quê nhà
Xuân về khắp chốn gần xa
Trăm hoa khoe sắc nhà nhà mộng mơ
Mong sao cho tới ngày xưa
Leng keng xe điện sớm trưa đi về
Lòng đường xe cộ lưu thông
Vỉa hè nhẹ bước ung dung bộ hành
Bây giờ sao quá lung tung
Người xe như thác đùng đùng...đứng im.
HQK

VNQ nói...

@ bác QT:
Không dưới 1 lần trên blog này em đã nhận xét : "Bây giờ ở Hà nội cứ chỗ đông người em tránh rõ xa". Nên sáng qua em đã ra đường CẢM NHẬNbằng ghi chép này.
Hoàn toàn thông cảm với bác vì "nhiệm vụ".

Nặc danh nói...

Tt ; Trốn rửa chén , quét nhà, lỉnh đi chơi giao thừa một mình rồi còn lầu bầu nào đông qua , chen chúc quá , hỗn loạn quá ... sau đó đổi thừa tại "nhiệm vụ"
Dẫu sao vẫn chúc Tt năm mới luôn mạnh khỏe đặng có sức "ăncơm nhà vác ngà voi"cho ae nhờ .
HH

Nặc danh nói...

Xem chẳng giống mấy cái phóng sự trên VTV1 nhỉ!

HMK6

Phuocmp nói...

Thế mới thấy ăn Tết ở quê là sướng: không phải chen chúc và rất yên tĩnh; nhất là vê đêm.