Thứ Sáu, tháng 2 26, 2010

Theo đoàn xuyên Việt

Được biết tay đi chuyên nghiệp KVk7 sắp làm một chuyến xuyên Việt, tôi bèn bám theo. Hóa ra là chuyến đi của các CCB 71-72 vào thăm lại chiến trường từ Quảng Trị tới Buôn Mê Thuột. Sau lễ kỷ niệm 35 năm giải phóng BMT 10/3 thì lại ra. Tối 6/3 xuất phát, 13/3 về lại HN.
Đi chuyến này không dễ dàng. Đêm đi ngủ trên ô tô (đỡ tiền ngủ nghỉ), ngày giao lưu dọc đường. Lịch trình xem tại địa chỉ này.
Ngoài việc tham gia các hoạt động chung của đoàn, nhóm Trỗi chúng tôi còn có các gặp gỡ riêng. Hi vọng có thể gặp được các bạn ở ven biển đến Quy Nhơn. Lên BMT có thể gặp LX.Hoa?
Tôi sẽ có tin trên mạng về chuyến đi. Theo dõi nhé, các bạn Trỗi.

17 nhận xét:

OngNgai nói...

Đi 7 ngày chỉ có 3 đêm được ngủ KS cũng mệt đấy, còn lại ngủ trên xe và giao lưu với các cháu sinh viên đàn hay hát giỏi chắc mệt lắm TQ ạ. Em đọc chương trình muốn ốm rồi.

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, KV mà rút lui thì rút chùm luôn nhé. Xem kỹ đi :-)
Nhưng mà chỉ có hai đêm đầu ở trên xe thôi chứ:
1. đêm thứ nhất trên xe HN-Đông Hà,
2. đêm thứ hai trên xe Đà Nẵng-Quy Nhơn,
3. đêm thứ ba ở đơn vị 273
4. đêm thứ 4 ở BMT
5. đêm thứ 5 ở BMT
6. đêm thứ 6 ở Quy Nhơn
7. đêm thứ 7 ở Đồng Hới
8. đêm thứ 8 đã ở nhà rồi.

Unknown nói...

hay len duong cac ban oi!Tu QN len 273 minh co the thu xep di theo doan vi chu em thay minh nguyen la BS cua 273, don vi cua NGO NGOI k3 truoc khi hy sinh tai TAY NINH ma!KV oi,hoi xem co anh nao biet cu the truong hop hy sinh cua ban TROI minh khong ?Hoi toi hoc sau DH co anh DAMchu nhiem QY lu PB cua QD3 co ke so qua nen minh khong dam dua tin vi so khong chinh xac

HữuThành.Nguyễn nói...

Cũng tính rủ anh em Đà Nẵng/Quy Nhơn đi thêm cho vui. Nếu có xe riêng thì càng chủ động.

OngNgai nói...

Bác HT chuẩn bị tư liệu để hỏi thêm về LS Ngô Ngời nhé. Người cũ chác không còn ai mất, hơn 30 năm rồi.

ĐN.K7 nói...

KV bố trí đi đi chớ bác mà ngồi nhà miết mới ốm thì có, có TQ là có tay phải cạch tay trá kèm rồi.

NhatTrung nói...

Theo lịch trình của đoàn xuyên Việt "hơi bị căng".BT Quy Nhơn sẽ tham gia nhưng có thể phải hội ý với TQ để có KH riêng như "đi tắt đón đầu","truy kích theo" hặc "đi theo lối nhỏ"...đúng với bản chất Trỗi.Mong BT cả nước tham gia cho vui và rất mong được đón BT tại Quy Nhơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

@NT: BT Quy Nhơn có kế hoạch gì thì cứ bố trí đi.
Nhóm Trỗi mình không có trách nhiệm gì quan trọng với đoàn. Hoàn toàn có thể theo kế hoạch của BT bố trí. Tuy nhiên những cuộc giao lưu chính thì anh em mình nên tham dự. Có thêm BT Quy Nhơn trong các cuộc đó càng hay chứ có sao đâu. Cũng là CCB cả mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tìm trên mạng thì ra Quỹ Mãi mãi Tuổi 20 đã một lần tổ chức cùng CCB TTG đến thăm gia đình LS Ngô Ngời rồi, theo kế hoạch này.

HữuThành.Nguyễn nói...

Và binh chủng TTG luôn nhớ các LS, trong đó có Lê Minh Tân, Ngô Ngời:

"Ủng hộ xây dựng Đài tưởng niệm Ka Năk (Gia Lai): ...Binh chủng Tăng thiết giáp, đồng đội các liệt sỹ Lê Minh Tân, Ngô Ngời..."

bangoc199 nói...

Chính thức tin tức:
Thiếu tướng TS PGS Kiến Quốc BT k4 vừa được CT nước tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân 2010 - Toàn thể BT xin chúc mừng anh.

Unknown nói...

bangoc199 là ai?Riêng BT K4 thì biết rồi ,chỉ chờ bạn PQ mời và địa điểm cụ thể thôi!

Unknown nói...

TQ ơi!Mình vào trang "MMTHM" rồi ,toàn thể cựu SV và CCB T-TG chỉ ủng hộ có 1Tr thôi,Hình như không tham gia thì khó coi ,mà tham gia thì...?

NhatTrung nói...

Xem TV thấy bác Phục Quốc nhận danh hiệu Thầy thuốc nhân dân rồi.Thủy Bều bẻm thế,chưa gì đã gợi ý...Mà mời có dám đi ko?

NhatTrung nói...

@Thủy Biều: bangoc 199 là Nguyễn Phúc Học K7 ThS Bs Đại tá PGD BV Công an 199 tại Đà Nẵng mới được nhận Thầy thuốc ưu tú tại HN.Học có anh là Phúc Cần K5.

Unknown nói...

bangoc 199 ơi!Anh mới gởi lời chúc chú em đồng nghiêp rồi.Hơi vất nhưng lên PGĐ rồi,lại TTUT nửa,thế là đạt YC rồi,cố gắng cống hiến cho nghành nhé!Chào em.À anh NPQ K4 chứ không anh KQ K5 đâu!

Unknown nói...

ngày mai đoàn xuyên Việt số đi tàu lửa sẽ ghé ngủ tại Q Nhơn giao lưu với bạn Trỗi Quy Nhơn sẽ có bài và ảnh của NTrung gửi lên mạng anh em có thể xem vào sáng 8/3