Thứ Bảy, tháng 2 20, 2010

Lại tiếp cuộc gặp đầu xuân

Oaisss quá !!!
Cái này đi với cái này một đôi!!!
***


Tổng quản đã đưa tin chi tiết về cuộc gặp gỡ của anh chị em với Hoàng Quang, tôi tranh thủ chụp vội được vài chiếc ảnh gửi lên để mọi người cùng xem, ảnh chụp không có bố trí, theo phong cách tự nhiên chủ nghĩa, cốt để vui là chính, đây là toàn cảnh cuộc gặp.
Như các cuộc gặp gỡ khác, bao giờ bạn Trỗi gặp nhau cũng vui vẻ, không thiếu những cuộc hàn huyên, tâm sự ngọt ngào,Quang đang nói chuyện với T.Bắc và vợ chồng T.Lai
Điển hình là khi anh em nhà Chiến dế thủ thỉ gì đó với Tuyết Mai.
C.Nhân vẫn trầm tư như một triết nhân
Còn V.Hùng đang thuyết trình về đám cưới của con gái sắp hoành tráng diễn ra trong nay mai, thiếp mời đã được phân phối tận tay từng chiến hữu nhân buổi gặp này.
Vui quá, dô nào.
Bắt đầu từ đây là không khí chung, nếu bình luận thì thành ra thừa.Mời các bạn bấm chuột vào ảnh xem khổ to hơn.









2 nhận xét:

Phuocmp nói...

Vui quá nhỉ. Nghệ sĩ ưu tú ngồi giữa hai cách cách đang cười tít mà tóc trở nên đen nhánh từ bao giờ không biết. HH vẫn được cái cười là to Chiến Dế bạc tóc hơi sớm.Tớ phát ghen với Quang Xèng đấy. Ở ngoài ấy rét đậm rét hại mà mọi người vẫn xài bia lạnh, chắc là do tình Trỗi đầu xuân làm nóng dạ dày mọi người.
Ha, ha, ha ! Wa đã wa đã!

Unknown nói...

Tu Thanh oi!Cam on may hoi tham lung tao con dau khong?Gia roi thi phai dau hon chu! nam moi chuc may va gia dinh hanh phuc!Dd cuc tao la:0989156785.Con Chien De sao khong thay lien lac gi het?Dau nam moi chuc gia dinh hanh phuc!