Thứ Ba, tháng 2 02, 2010

Tấm lòng một bà mẹ

Tôi kể cho các bạn nghe một câu chuyện, dĩ nhiên là có thực vì nó là chuyện của bạn bè chúng ta, có phải xa xôi gì đâu. Một thời gian dài vì cuộc mưu sinh mà chuyện gặp gỡ có phần sao nhãng. Có những thời gian chậm lại trong cuộc đời, ta lưu tâm đến bạn bè mới biết, trong chúng ta , có những bạn quả là những anh hùng, anh thư thầm lặng, những người cha dũng cảm, những người mẹ kiên cường. Họ đã dám đương đầu với số phận, kiên cường đấu tranh với bệnh tật của con cái để cho các cháu được hưỏng những niềm hạnh phúc trọn vẹn của cuộc sống.
Vài hôm trước đây, bà ngoại trẻ cực kì phấn khởi đón đứa cháu và mẹ nó từ bệnh viện về. Nói sao cho hết nỗi vui mừng của gia đình và bè bạn khi đón nhận tin vui, hai mẹ con cháu đã vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông và hẳn là gia đình nội ngoại hai bên đều vỡ oà trong niềm sung sướng vô bờ bến, chuyện đó đối với người bình thường đã là chuyện lớn, còn đối với cháu, một người vừa vượt qua một căn bệnh nan y thì đó lại là một vấn đề rất đáng làm cho chúng ta hâm mộ. Câu chyện về sự vượt lên số phận của cháu dường như là một kì tích. Đối với người mẹ, sự bình tâm, mạnh mẽ khi nhận tin con gái bị bạo bệnh để xác nhận quyết tâm chữa chạy cho cháu cũng là đáng khâm phục. Dù trong Nam ngoài Bắc hay Tây Tầu xa xôi, hễ nghe nơi nào có khả năng chữa trị là không quản ngại gian nan, đưa cháu đi chữa trị cho bằng được. Ở đây, vấn đề tâm linh cũng có một vai trò đặc biệt, được khuyến cáo học và dùng khí công để tự chữa bệnh, hai mẹ con họ đã động viên giúp đỡ nhau kiên trì luyện tập. Sự cố gắng của cháu, tâm huyết của người mẹ đã không uổng phí, cháu đã khỏi bệnh, xây dựng gia đình và kết quả như phần trên đã nói, cháu đã có một gia đình hạnh phúc và những đứa con khoẻ mạnh.
Câu chuyện của họ không hề đơn giản như vài dòng tôi nói ở trên, vì khuôn khổ blog tôi phải tạm dừng ở đây. Điều cuối cùng muốn nói là chúng ta hãy cùng chia sẽ niềm vui của gia đình bạn, chúc bạn và gia đình cháu hạnh phúc, mạnh khoẻ, cháu bé hay ăn chóng lớn và đón một cái Tết vui vẻ trọn vẹn. Bạn Trỗi ai muốn biết chi tiết câu chuyện, xin hãy hỏi Hạnh Phúc k4, chắc chắn Phúc biết rõ hơn tôi.

3 nhận xét:

Unknown nói...

Chuc mung me,con,ba chau chi Hanh Phuc nhe.
chuc chau be hay an ,chong lon,con me chau an that nhieu de co sua cho con bu.
CHuc gia dinh don nam moi that vui ve

TQtrung nói...

Bệnh máu trắng, hay còn gọi là bệnh bạch huyết thuộc loại bệnh nan y, cũng là một dạng ung thư máu,rất nguy hiểm, nhờ vào sự quyết tâm của HP và con gái. Nay cháu đã khỏi bệnh thì đấy là một kì tích, xin chúc mừng gia đình bạn.

Tấn Định K9 nói...

Thật là cả một cuộc chiến đấu lâu dài và gian khổ. Có những điều thật kỳ diệu tưởng như phép màu, nhưng trên hết có lẽ là tấm lòng người Mẹ, là tình Mẫu Tử! Đúng như QT đã nói!