Thứ Tư, tháng 1 26, 2011

Mừng sinh nhật Bạn Trỗi.

Hôm nay chị VTM được đón thêm một xuân nữa cho mình. Một nhóm bạn Trỗi tại HN đã tổ chức mừng mùa xuân mới của bạn mình. Tuy không đông, nhưng không khí của buổi hôm nay vui, rất nhiều "ca sĩ" nghiệp dư có điều kiện cống hiến cho bạn, nhiều ca khúc đi cùng năm tháng được các "ca sĩ" thể hiện rất tuyệt vời. Được sống vui, sống khỏe trong tình cảm bạn bè, nhân vật chính của buổi hôm nay rất mãn nguyện.

Ca khúc "Em ơi mùa xuân đến rồi đó" của Trần Chung được ca sĩ HH thể hiện, làm bạn nghe rất cảm động.

Thêm một mùa xuân ấm áp trong vòng tay bạn bè

Cùng những người bạn chứng kiến mùa xuân mới của mình

Không hay hát, nhưng hôm nay TN cùng QT song ca tặng bạn một bài

Tuy chất giọng không "nuột", nhưng TQ cũng rất nhiệt tình với "Điều giản dị"

Với "Dack rông ơi mùa xuân về" do ĐC trình bày, không thể thiếu cánh chim K' tia của HH phụ họa.

...và đương nhiên không thể thiếu tủ "Bài ca trên núi" trong phim vợ chồng A Phủ của ĐC

3 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm phúng viếng mẹ Tr.Hà vì không có tờ rời nên tôi phải làm cái phong bì HH với VTM chung. Ít ngày sau tiện cuộc lô phôn, Tr.Hà hỏi "hai đứa chúng nó thế nào mà thấy đi chung một bì". Bảo lại "ấy là tại chúng nhờ mà tôi làm ra thế" :-)

LêThanh nói...

"TQ cũng rất nhiệt tình với "Điều giản dị" vì bà chị VTM cứ gần HH mà!!!!

Tấn Định K9 nói...

Lì xì VTM nhân một ngày tuổi, một bài hát TĐ đơn ca tại gia!