Chủ Nhật, tháng 1 30, 2011

LO!












Kính: Ông TL Bộ tổng và các sĩ quan súng pháo Trỗi.

Năm hết tết đến, em không khỏi lo lắng trước động thái “sẵn sàng chiến đấu” của chúng ta hiện nay. Ai lại súng, pháo bỏ lăn lóc cả ngoài đường , không lau chùi chăm sóc bảo quản, không người canh gác bảo vệ đã hàng mấy chục năm qua!?

Thiết nghĩ, bọn ngoại bang đang rình rập nơi biên ải, thè “lưỡi bò”định liếm cả biển Đông. Lẽ nào lúc đó ta chỉ còn biết dùng răng để …cắn? Em xin gửi các ông mấy tấm hình thay cho báo cáo. Việc này kíp lắm mong các ông lưu ý kẻo lại ăn tết mất vui.

SG 27/01/2011

18 nhận xét:

Unknown nói...

@Thanh Minh:Tôi thấy ông toàn chụp "súng Thần công" thôi cà,thế thì cần gì vũ khí ,Tầu cứ ung dung qua VN du lịch như chỗ không người!He he!.../TBK4

Nặc danh nói...

Bác Thanh Minh dạo này sao lạc hậu quá nhỉ? Mấy khẩu pháo đó chỉ lo giữ khỏi cho mấy chị đồng nát đến gần là được. Vấn đề TQ chẳng là gì cả vì:
1. về TG: VN và Mỹ đang tiến tới hợp tác toàn diện, trở thành đối tác chiến lược.
2. Riêng trong nội trường ta: đã có hẳn một biệt đội Ngoại giao nhân dân dùng đối phó với chuyện nhạy cảm .
Tóm lại là vô tư đi bác TM, chúc ăn tết vui vẻ!
Tk5.

4 SG nói...

@Tk5: #1 : Ảo tưởng!!!
#2: Biệt đội NGND này e ngậm hơi nhiều...

4 SG

ĐN. nói...

Bác TM xài từ ngoại bang, giống mấy người ta xài từ tàu lạ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Các binh chủng quân chủng trang bị kỹ thuật tiền thẳng lên hiện đại như không quân, hải quân, thông tin,... Mấy cái bác TM lo là hàng hết đát, để làm giáo cụ trực quan cho các cháu. Cũng như các bác hết đát nói lo này lo nọ rồi cũng chả ai nghe.
Mà tinh thần các bác thế là tốt, dù răng không còn vẫn sẵn sàng... cắn :-)

Tuong Lai nói...

Phải đến tận nơi xem tại sao khẩu súng thì nhỏ mà viên đạn lại to? Lúc lâm trận súng mới to lên chăng? Công nghệ cũ của tư duy không mới? -:)

TQtrung nói...

Oài! mạng chậm như rùa bò, đang chờ thỏ Tầu chạy thi xem có khá hơn chút nào không, vớ được cái ảnh của ông TM mở ra xem mà mất gần 30' mới ra được hết, chắc TM tải lên cũng lâu lắm nhỉ, hôm nào tôi gửi lên đây cái phần mềm hạ bớt size xuống mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh, dùng hay lắm, mà lại nhanh nữa.

Nặc danh nói...

Tui mới dzìa,Zừ mới dzô blog.
Coi cái cách Ô.TL né trách nhiệm mới tài chứ.
Cụ đã dạy:"ai có súng dùng súng, ai không có súng thì dùng cuốc, xẻng, giáo, mác,gậy gộc...".Đây là đại bác đấy các pác ạ. Xài tốt chán. Vấn đề là mình phải" cảnh giác, mài sắc ý chí",SẴN SÀNG cho chúng bài học. Còn chiện "súng nhỏ đạn to", ông TL phải có ý kiến chỉ đạo AE bên quân khí chứ, kỹ sư súng pháo Trỗi đầy ra đấy!
Tết đến có lỡ mất chai diệu,cái chân giò còn kiếm lại được, chứ để mất nước thì...
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

@Tk5: tình hình hơi bị "nhạy cảm" rồi. Lưỡi bò đòi liếm biển Đông.
Bác làm gì đi chứ?

TQtrung nói...

Có cái này cũng đáng lo nhé! đó là việc chúc Tết gia đình các bạn đã mất, tôi vừa gọi điện chúc Tết cô chú Sơn, phụ huynh bạn Ls Ơn. Kể ra Ban liên lạc lớp làm việc này thì ý nghĩa hơn, và chúng ta, bạn nào có điều kiện cũng nên gọi điện về thăm hỏi chúc Tết gia đình bạn, cả gia đình các bạn khác như Hồ Chương, Thụy Linh... Chắc hẳn gia đình các bạn sẽ được an ủi hơn nhiều trong dịp Tết này.
Có lẽ TM thế nào chẳng ghé qua nhà chị Tào chúc Tết chị cái nhỉ.

Nặc danh nói...

QT: đã có kế hoạch rồi.
TM

Thắng k5 nói...

Ô HT yên tâm mà ăn tết cổ truyền. cái thằng trung quốc từ xưa vẫn thế, tham lam quỷ quyệt nhất Thế giới mà, chấp nó làm gì khi mà các yêu sách nó đưa ra có được TG chấp nhận đâu.Vậy là cái nhạy cảm hồi anh 3chai đưa ra không giải quyết xong rồi,giờ còn phải chờ mấy cái tàu ngầm LX về nữa là ko vấn đề. Quan trọng nhất là quan hệ của Mỹ và thằng tq, sẽ ko bao giờ hữu hảo, chỉ có giằng co mà thôi, do vậy mà yên tâm. ko biết hội những bạn ngoại giao nhân dân của ta nghĩ gì nhỉ ???

HữuThành.Nguyễn nói...

Nếu sự biết của Tk5 về "đánh" là đúng, thì mặt trận NGND không cần "đàm" mà chỉ cần... ca hát :-) Hoa hồng mai vẫn nở, tiến vào biển Đông vẫn có tay lái vững, răng vẫn chực cắn vào môi,...

tranbachai nói...

Có vấn đề mới: không lực giải phóng nhân dân Tàu vừa tuyển mộ tài từ Tom Cruise làm phi công tiêm kích.
Các pác nhà mình khi lâm trận dè chừng bắn lộn phải anh chàng đẹp trai đó, uổng lắm.

tranbachai nói...

P/S: Nó đi làm kiểng thôi, không làm phi công thiệt đâu, đừng bắn nó.

Thắng k5 nói...

Đã bảo là cứ yên tâm mà ăn tết đi, ae trỗi ta cứ diệu mà sài, xe mà lái, khỏi lo thế sự, đã có mấy chú trên bct nghĩ suy lâu lắm rồi.
Anh TQ 3chai nhớ chuẩn bị tiêu đề chúc tết năm mới cho xôm vào nha,30tết rồi.
Hoa hồng mai bán nhiều ở chợ hoa bộ y tế, Giảng Võ, rất đẹp. Hoa thì đẹp mà sao bọn quản lý hoa khốn nạn thế.

Nặc danh nói...

Các anh bên súng pháo vừa tiết lộ bí mật động trời:"Các quả đạn thần công ấy, đều đã được ta"âm thầm"gắn đầu đạn hạt nhân nên trông có hơi to một chút".
Mấy ảnh còn trách:"các bố cứ lo hão.Yên tâm chén Tết đi!".
TM

Nặc danh nói...

Thì tôi đã nói rồi mà, các bố cứ yên tâm ăn tết đi. Chuyện động trời động biển Đông đã có hội người cao tuổi cao chức sắc lo rồi.
Đã 30 tết, tôi xin chúc các bloger mạnh khoẻ, vui vẻ, chuẩn bị năm mới lại chiến đấu tiếp.
Chúc mừng năm mới! TK5