Thứ Hai, tháng 1 12, 2009

Khổ nạn MegaVNN

Dịch vụ mạng Internet MegaVNN được một hồi tốt, nay lại phập phù lúc thông lúc tắc. Không như hồi có "chính sách bế cửa" có chọn lọc đối với blogspot, nay lúc thông, lúc tắc. Không như hồi xưa chỉ chặn blog, nay cả mail cũng bị. Có người nói công tác bảo an của VNN quá kém nên nhiều thư rác xuất phát từ các địa chỉ mail @vnn.vn. Bởi thế người ta cũng phải dè chừng trong mọi giao dịch với tên mạng .vn. Quả thực hộp thư @vnn.vn của cơ quan hàng ngày nhận rất nhiều thư rác, vì VNN không có cơ chế bảo vệ khách hàng, chủ động lọc thư rác. So với Gmail thì VNN rất thiếu tin cậy, tự mình cũng có kết luận như thế, chả nói tới người ngoài.
Cái khổ này chả có gì mới, nói ra để lúc nào ai đọc được thì biết vậy thôi.

7 nhận xét:

dathb136 nói...

Các bác cứ ủng hộ nhà nước!Trong khi nhà nước đâu có coi các bác ra kí lô gì?Em cứ xài của tư nhân,nó còn coi mình gần bằng thượng đế chút xíu.Ít phải kêu.

Nặc danh nói...

Trong này nhà bọ vẫn xài bình thường, chỉ tội không download Bkav dược,lúc tệ nhất thì chậm thôi còn vào Bantroi vô tư.Còn rác rưởi bọ nỏ biết.Hôm nọ vô không được bọ cài ip tự do: hai dòng cuối:
208 67 222 222.
208 67 220 220.
Thằng này FPT hay VNN đều chạy tốt.
@ TQ thấy sao?
DS

Nặc danh nói...

Với kẻ ngọng vi tính như tôi thì dùng fpt hay hơn vnn.

Nặc danh nói...

Mấy hôm rồi "blogspot.com" bị MegaVNN chặn "bậy bạ" em đành làm tạm mấy cái site "linh tinh" (Công cụ tuy ko bằng blogspot.com)dùng "song song" với BANTROI & UT, nhưng về nhà vẫn xem được nhận xét và đăng nhận xét lên BANTROI & UT...OK!. Dù ko vào được trang chính của Bạn Trỗi và UT
BẠN TRỖI Ở ĐÂYÚT TRỖI Ở ĐÂY.
Các pác tham khảo chơi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái món này lạ nhỉ, bây giờ mới biết. Để xem nó thế nào, liệu có dùng làm trang web như Google nói được không.

Nặc danh nói...

"Món" này, nói chung vẫn còn sơ đẳng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tưởng cái dịch vụ Sites này của Google cho phép tổ chức trang web "nhiều trong một". Hoá ra là ... tưởng bở.