Chủ Nhật, tháng 1 04, 2009

Đức Cường sẽ có lời mời

Tối qua Đức Cường gọi, muốn chiều nay gặp bạn Trỗi tại Hà Nội. Nhưng vì không biết cậu di chuyển từ Tuyên Quang về HN thế nào nên không dám thông báo.
Hôm nay quãng 17h30 gọi cho Đ.Cường hỏi gặp thế nào, cậu hẹn 40 phút nữa. Hình như cậu từ "trển" về thẳng chỗ hẹn, trên xe còn buộc hành lý đi xa.
8 người tham gia cuộc gặp: hai anh em Đ.Cường (cô em Vân), VTM, Việt Thắng, ĐC, Thanh rắn, HH và choa. Thanh rắn, theo tin từ nguồn chưa được kiểm chứng, mới nhận bằng "phi công trẻ".
Đ.Cường định sẽ mời tất cả các anh em có thể thu xếp được trong một cuộc gặp lớn, tại Thái Nguyên, nơi có thể ít tháng nữa sẽ là nơi thường trú của cậu, do các cụ để lại. Anh em chuẩn bị tinh thần chờ tin giờ chót.
Có thể trong tuần sẽ có tin thêm về chuyến đi Thái Nguyên, tùy thuộc bố trí của Đ.Cường. Dự kiến xe 24 chỗ do cô Vân lo, lợn Mán do Đ.Cường "cắp nách", ...

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hôm qua đã đề nghị Đ.Cường để anh em tổ chức cuộc gặp ở HN như đã làm với các anh khác ở xa có dịp qua HN. Vì gần Tết rồi, lại đi cả ngày thì nhiều anh sẽ ngại.