Thứ Năm, tháng 1 15, 2009

Điện thoại internet iFone-VNN "cước siêu rẻ"

Hôm nọ đi Lễ 20 Năm Thành lập Hội Tin học VN được nhà tài trợ VNN tặng thẻ gọi quốc tế qua đường internet iFone-VNN, mệnh giá 50k Đồng.
Vốn chưa bao giờ gọi quốc tế (quê quá), chuyến này gọi thử cái xem sao (nâng cao sĩ diện). Nói chuyện với PH một lát, khoảng 7, 8 phút gì đó. Nhìn lại còn có hơn 7k.
Thế giới là cảm nhận của mỗi người, bởi thế nó rất khác nhau.
Rẻ với anh nhưng không với tôi; đẹp với anh, không với tôi; và bao nhiêu thứ khác. Tuy thế vẫn có điểm chung để nhận định, là cái phổ biến trong xã hội. Những người phổ biến trong xã hội là bình thường, thật giầu có và thật nghèo mạt hạng không nhiều; thật khoẻ lực sĩ và bệnh thập tử nhất sinh không nhiều; uyên thâm và tâm thần chắc cũng hiếm như nhau; ...

7 nhận xét:

Phú Hòa nói...

Đắt hay rẻ thì tôi không đánh giá được nhưng phải thừa nhận một điều là chất lượng tốt, âm thanh trong chứ không bị ù, nhiễu.

N.TV nói...

Thực ra "nghèo mạt hạng " có rất nhiều.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đại thể là cái thống kê hình chuông rất phổ biến. Mỗi lĩnh vực có xê xích, méo trên méo dưới nhưng mà nó vẫn là "chuông", có số rất lớn và rất bé. Vấn đề là đặt ngưỡng ở đâu thôi.

Nặc danh nói...

Chí Phèo khen Thị Nở đẹp. Đó nà nối ní nuận của TQ ?
12ly7

VNQ nói...

Quan trọng là đẹp trong mắt ai! Trong mắt Chí Phèo Thị Nở rất đẹp.

Nặc danh nói...

OK, và ngoài ra, đẹp-xấu là một "phạm trù triết học". Tùy mỗi dân tộc và trong từng giai đoạn mà có đánh giá khác nhau.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Không những Chí Phèo và Thị Nở nhìn thấy nhau đẹp mà người ngoài (cụ Nam Cao) còn nhìn thấy mối tình đẹp. Các thầy trích giảng văn học bao nhiêu, giờ nhớ được có thế!