Thứ Bảy, tháng 11 01, 2008

Hồ Tây ngày "lội" lớn

Cứ tưởng ven hồ, nhất là hồ lớn như Hồ Tây, có bao giờ lội. Ấy thế mà cứ mưa là có nhiều chỗ ngập. Tất nhiên ngập trên đường là do thằng làm không đúng cách. Nhưng hôm nay thì có làm đúng cách vẫn ngập, vì nước trong hồ đã lên xấp xỉ mặt đường.

Hồ Hoàn Kiếm cũng đã tràn bờ,
nhưng vẫn còn nguyên vẻ đẹp trong mưa (giá mà vứt được hai cái ghế kia đi).

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Anh em xúc được nhiều cá không?

Nặc danh nói...

Có lẽ do chiến dịch "Mở mắt" gây lụt ở Sơn tây - Hanoi rồi.
HCQuang

Nặc danh nói...

Thủy Tinh đã tái hiện Hà nội ngày "Khẩn hoang" - Nhị Hà.

OngNgai nói...

Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch nhập làm một rồi.Bác Thành có ra ngoài thành phố xem người đồng hương Hà Nội 2 ra sao không? Nghe nói ngập ghê lắm. Dân Phú Đô ngày gần nhà Hòa Bình mà không mang được bún vào nội thành, sáng nay em phải ăn "mì tôm mọc" bác ạ.

Nặc danh nói...

Nước hồ Hoàn kiếm lên đến cỡ này, coi chừng mấy "cụ" Rùa leo lên UBND TP "chơi" ko biết chừng.

HMK6

DH nói...

Đề nghị bác HCQ mang đồ lặn "xuống" thông báo: "thí sinh" Thuỷ tinh đã là người thắng cuộc, và không cần tiếp tục thi thố "tài năng" nữa.
dachoaK7

Nặc danh nói...

Chào dachoak7.
Chú chỉ được cái xúi dại. Thủy tinh đi đâu là thuồng luồng, cá sấu đi theo tới đó. Lặn xuống có mà để chúng nó làm món nhậu. Có vẻ như chú cùng phe với tụi nớ?

Bài học về mất cảnh giác:
Hồi xưa Sơn tinh thắng Thủy tinh, chiến công lẫy lừng. Dở cái là sau khi lấy được vợ trẻ đẹp, Sơn tinh mải mê tình trường. Sau 4 năm (hạ giới là 4.000 năm văn hiến) kiên trì tích thảo tồn lương, chiêu binh mãi mã, Thủy tinh tổng tấn công vô Thủ đô, đại thắng.
HCQuang