Thứ Năm, tháng 11 20, 2008

Giao ban đặc biệt Vườn Treo: gặp thầy

Năm nay ĐC và HP đã thay mặt các bạn Trỗi thăm và chúc mừng nhân ngày 20/11 với thầy Trực và thầy Đoan (ngày 18/11), và thầy Bân (hôm nay). Rất tiếc là còn nhiều thầy cô nữa gắn bó mà chúng ta chưa tổ chức thăm hỏi được, vì nhiều lí do.

Trong các buổi thăm hỏi này, các thầy tỏ lòng quan tâm, muốn gặp gỡ trò xưa. Đáp lại ĐC và HP đã có sáng kiến mời các thầy dự buôỉ giao ban Vườn Treo chiều mai 21/11. Thầy Trực mới ra viện nên không đến dự được, thầy Bân và thầy Đoan đã nhận lời.

Nhận thấy sẽ đáp ứng tốt hơn cho thầy trò trường Trỗi chúng ta nếu mở rộng việc này, Ban LL k4 mạnh dạn đề xuất với các bạn Trỗi các khoá chủ động mời thêm các thầy cô mà các bạn đang có liên hệ gần gũi đến dự buổi gặp mặt "tự phát" này, chú ý tổ chức đưa đón các thầy cô chu đáo.

Tất nhiên là mời các bạn các khoá dự buổi gặp này, dù các bạn có mời thêm được thầy cô hay chưa. Như thế cũng là các trò cũ chúng ta tạo ra một cơ hội để các thầy cô gặp gỡ thăm hỏi nhau.

Mong từng bạn Trỗi hưởng ứng, tham gia trên tinh thần tình nghiã với Trường, với các thầy và với các bạn (mà không cần phải ý thức tổ chức kỉ luật, không cần quan tâm tới các Ban LL gì cả).

(Tiền chi cho cuộc gặp này sẽ được quyên góp trong số bạn Trỗi tham dự.)

4 nhận xét:

VNQ nói...

Nhất trí với TQ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đức Cường đang ở Thái Nguyên nhắn tin:

Tôi đã nhận được lời mời, rất phấn khởi và xúc động. Xin cám ơn. Vì đang điều trị đau răng nên không dự được. Cho mình gửi lời chúc sức khoẻ tới các thầy cô và các bạn. Xin hẹn một dịp khác. Đức Cường

dathb136 nói...

Chúc giao ban "Vườn treo"cùng các thầy vui vẻ.

Phú Hòa nói...

Một sáng kiến tuyệt vời. H.T cho mình gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đến các thầy giáo.