Thứ Hai, tháng 11 17, 2008

Khóa 5 ít... blogger quá!

Tuần trước có cuộc gặp gỡ các blogger, anh em cũng có ý phê bình k5 như thế. Quả thật anh em k5 hơi bị lười vào mạng (lẽ nào đã quá già để mà luời?), hoặc anh em đọc chùa hơi bị nhiều (vì lười và ngại viết như Phùng Duy Hưng, Lảnh "cồ", Phan Khương, Huy Dũng, Kháng Trường (TpHCM), Nhất Trung (Quy Nhơn), Phúc Chiến (Vũng Tàu), Công "tele" hay Huy "mai", Minh Đạo... ở HN). Cứ nhìn anh em k7, k8 tham gia Uttroi tít như thế, hay k6 có Bantroikhoa6 không kém sinh động!
Kỷ niệm 1 người lưu giữ không là bao, nhưng thêm 1 người là thêm 1 kỷ niệm, thêm 10, 100 người thì... Vì vậy mong anh em không chỉ đọc mà còn gửi comment. (Ở cuối mỗi bài có "Lời góp" thì click vào đây sẽ hiện ô cần viết. Hãy nêu suy nghĩ của mình, xong đánh dấu vào "Nặc danh" rồi "xuất bản". Dễ ợt!). Ai viết nhiều dài hơn cứ gửi email vào địa chỉ kienquoc.tr@gmail.com sẽ có người giúp post lên blog, kể cả ảnh đã chụp. (Tỷ như Bùi Chương có gì hay đều làm như rứa!).
Hy vọng năm tới anh em k5 có nhiều chuyển biến mới trong sinh hoạt blog!

4 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Cứ như thế thì k5 đọc không ít, chỉ viết ít thôi.
Cũng còn được sự đọc. Chứ các bọ k5 offline hay gặp thường đeo "thùng ... rượu phụ", như Lê Bình, Dũng ba loe, đi cùng mấy "sâu" k3 nữa thì ... thôi rồi.

Nặc danh nói...

Mấy bố đó xỉn suốt ngày, không có thời gian lên mạng!

Nặc danh nói...

AE K6 cũng vậy thôi, nhưng đều có lý do "chính đáng" cả : Một số AE làm sếp thì ko "thèm" lên nét vì đó là việc của tụi thư ký. Số AE khác là lính, nhưng vì lười viết nên ... mới ko làm sếp (!). Chỉ còn vài thằng sếp ko ra sếp, lính chẳng ra lính nên "nhát" ko dám xem "chùa" phải cố gắng viết vài chữ cho AE biết ....

HMK6

Nặc danh nói...

TKQ loí dậy chí phải. quen lợn ỷ móng cái rồi.mà được có cây bút TKQ lói hộ càng ỷ móng cái. Tớ thì cứ thế đấy, làm gì được lào?