Thứ Tư, tháng 2 06, 2008

"Tổng quản" của chúng ta

Vào blog của Cao Tư lệnh, thấy có bức ảnh "Tổng quản" của chúng ta "hoành tráng" quá, đăng lên để anh em ta chiêm ngưỡng.

14 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Đếm trứoc vừa đến KS Kinh Quế Tân Đô thì sáng sau Cao "tư lệnh" đã đến thăm chúng ta. Đ/c Caao là 1 người bạn hết ý!

Nặc danh nói...

Hôm qua sau khi về thăm "Quảng ninh thân yêu ơi" về đến HN liền rủ mấy bạn "xấu" đi nhậu tất niên. Gọi điện cho Tổng quản thì giọng lều phều: Tôi đang ốm. Thế mới biết Tổng quản của chúng ta ngoài việc canh cái "Bantroi" còn bị lôi đi liên tục nên "hoành trang" thế mà cũng không chịu được mấy trận. Mọi người đều bận cả (chỉ mỗi mình không bận!!!) thành thử chỉ còn mỗi ĐC. Hai tên ngồi cho lấy lệ chứ có ăn uống được gì đâu. Nghĩ cho cùng anh em mình đâu có phải là các "bợm nhậu" mà VLC thôi.
Năm mới chúc Tổng quản mạnh khoẻ để làm hạt nhân cho các cuộc vui. Chúc toàn thể gia đình Trỗi từ Bắc đến Nam, từ trong nước ra nước ngoài, dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt, an khang thịnh vượng.
GM.

Thanh Minh nói...

Ăn nhậu là việc hệ trong của cả đời người, bởi thế cần phải " Ăn nhậu có phương pháp".Người uống đươc nhiều chưa chắc đã là thắng, kẻ uống được ít không hẳn đã là thua.Cái tài của người giỏi nhậu là phải "phục" cho đối phương uống nhiều hơn mình. "Binh pháp nhậu" nó dạy như thế,
Tổng quản phải lưu ý bảo trọng, chơi với bọn đệ tử lưu linh chốn "giang hồ hiểm ác", nhỡ có mệnh hệ gì lại khổ chúng em!

Nặc danh nói...

Đúng là đ/c "trính chị nhậu ít nói nhiều". Tổng quản đừng nghe hắn nói, làm gì có "binh pháp nhậu" nghe như sắp đánh nhau ghê bỏ mẹ, chỉ có "nhậu pháp" mà thôi.
GM.

Nặc danh nói...

Tỉnh lại đi "Tổng trọc" ơi, ông mà nằm đấy thì mất mẹ nó cái Têt của anh em.QX

Nặc danh nói...

To: GM

Trong Nam có từ "Nhậu quắt cần câu", tức là nhậu tới bến . Kết quả bao giờ cũng có người "chết" kẻ bị thương, bọn còn lại đều ngắc ngoải cả.
"Nhậu pháp" không thể hiện đúng tinh thần " Tửu trường như chiến trường" vì thế mới có "Binh pháp nhậu"!
TM

Phú Hòa nói...

Chắc Tổng quản nhà mình ốm nghén đấy, không phải là cảm cúm gì đâu ( cứ nhìn cái bụng tròn tròn đáng yêu của nó thì biết ).
Ở Séc giờ là 2:00 sáng. Tôi vừa phải đi xông đất nhà mấy đứa nhóc ở bên này về. Gọi là " phải " bởi vì bọn nó nằn nỉ quá chứ ở cái tuổi này mà nửa đêm vác mặt ra khỏi nhà thì cũng quả lại ngại.
Hồi tối HH có gọi điện từ Canada qua chúc Tết. HH cho biết là sẽ qua Đức vào đầu tháng 3. Giá mà nó qua ngay sau Tết thì tôi có thể nhờ QX và Quí nhẽo, Võ Hùng, Chí Hòa giải quyết hộ đống quà bánh chưng ( cca. 20 cái ). Năm nào cũng vậy mà không tránh được. Không nhận thì mọi người trách mà nhận thì vác vạ vào thân.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là tôi ốm thật.
Chả biết vì gần Tết ăn nhậu liên miên lại đua đòi hút thuốc gây ho. Hay là vì cuộc nhậu cuối được ĐC cho uống rượu cao hổ, bổ gân bổ cốt đâu chưa thấy, chỉ thấy đau từ ngón chân ngón tay đau ra.
Tóm lại là vừa ho lại vừa như cảm cúm. Mệt mỏi chả muốn làm việc gì. Đến giờ mới có hứng ngồi vào máy tính. Cám ơn mọi người quan tâm.

Nặc danh nói...

Chúc Tổng quản khỏe và "súng ống" đầy đủ như 1 phóng viên chiến trường giống hồi đi Quế Lâm cuối năm rồi! (Khoản này thì ít nhất có 1 thằng bạn biết!).
KQ

Nặc danh nói...

Khi đi hối lộ, kẻ hối lộ thường nói: chuyện này chỉ có Trời biết, Đất biết, ông biết và tôi biết. "Khoản này" của HT mà KQ lại post lên blog thì mọi người đều biết mất rồi. Thế mà lại bảo "ít nhất có 1 thằng bạn biết". Pu hao feng jiu!!!
GM.

Nặc danh nói...

HThành nom tướng tá ngon lành, cứ tưởng nó không thể đau ốm gì.

Hôm trước tôi đọc được 1 câu thơ, thấy giông giống tình trạng hôm HThành đi Yên tử chụp hình gặp mấy cháu, nay xin đưa ra đây để tặng HThành:
Đề huề lưng túi gió trăng,
Theo sau có một vài thằng con con.
Theo HThành kể lại thì "theo sau" hôm đó không phải là "thằng" mà là "con", vậy câu thơ phải đảo lại như sau:
Đề huề lưng túi gió trăng,
Theo sau có một vài con thằng thằng.
HCQuang

Nặc danh nói...

Anh Chí "nại bị nừa" rồì. TQ Đi chụp ảnh Yên Tử chỉ là "hư chiêu", cái túi đen trước bụng chỉ đựng toàn kẹo.Không đi phát kẹo cho bọn trẻ con nhiều khi lương tâm cũng cắn rứt.
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Chí với TM người tung kẻ hứng nhịp nhàng ra phết ấy nhỉ.
Trộm nghĩ, làm cái cớ để cho bạn biểu diễn sở học âu cũng là điều tốt; ấy là ta tự an ủi vậy!

Nặc danh nói...

Xem hình, thấy Cao tư lệnh Hồng vệ binh Y trung và Nguyễn tư lệnh Blog Trỗi, thấy vai trò lãnh đạo của các bạn là cao quý lắm. Nay xin cùng nhau hát bài ca ngợi người lãnh đạo.
Đề nghị Quản ca bắt nhịp, cả lớp hát:
Lướt trùng dương ta vững tay lái,
Ngàn cây xanh nhờ có ánh mặt trời,
Mưa rơi xuống cho lá cây xanh tươi...
HCQuang