Thứ Hai, tháng 2 25, 2008

Nguyễn Việt Hồng mời dự cưới con gái

Hồng (há) sắp cho con gái út đi lấy chồng. Cháu cưới trong Nam, ngoài Bắc có một ngày tiếp khách, cậu có lời mời như sau:

Lễ thành hôn của hai con chúng tôi

Nguyễn Lê Hoàn - Nguyễn Thị Hồng Trang

được tổ chức vào hồi 16 giờ
ngày Thứ Bẩy 15-3-2008
tại nhà trai, số 7, lô C, cư xá Lạc Long Quân
Phường 5, quận 11, Tp. HCM

Trân trọng kính mời các bạn
Tới dự tiệc trà
chung vui cùng gia đình chúng tôi
Từ 8 giờ đến 22 giờ
ngày Chủ Nhật 9-3-2008
tại nhà gái, số nhà E23 - khu tập thể K93
Ngõ 120 Hoàng Hoa Thám - Hà Nội
Rất hân hạnh được đón tiếp

Nhà trai Nguyễn Đức Hợp, Lê Thị Mận
Nhà gái Nguyễn Việt Hồng, Nguyễn Thị Tân

Các bạn trong Tp. HCM sẽ có giấy mời riêng.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Vậy là vui rồi.
Theo thông báo này, tôi hiểu là: đám cưới không tiến hành tại 1 nhà hàng "chuyên nghiệp", mà tổ chức tại nhà riêng của nhà trai, đúng không?
Tôi hỏi để biết chắc địa điểm gặp gỡ.
HCQuang

Phú Hòa nói...

Chúc mừng vợ chồng Hồng " há " lên ngôi. Chúc hai cháu Hoàn - Trang mãi mãi hạnh phúc.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thông thường bây giờ người ta tổ chức lễ thành hôn trong phạm vi gia đình. Còn thì sẽ tổ chức tiệc mừng ở nhà hàng. Mình chỉ đi theo lời mời tiệc ghi trên "giấy nhỏ" thôi.

Nặc danh nói...

Chúc mừng hạnh phúc hai cháu.VThắngK4.

Nặc danh nói...

Chờ mải không thấy ai gửi "giấy nhỏ" cả?