Thứ Tư, tháng 7 11, 2007

Xin lỗi những người có liên quan

Tôi đang trên đường trở ra, sau khi nói lời tạm biệt qua điện thoại với Thuỷ bều ở Quy Nhơn. Hở ra lúc nào là nó lại muốn đến đưa mình đi thăm thú chỗ này chỗ kia, gặp anh em, ... Nhờ Thuỷ bều mà tôi gặp Cảnh (k6), Chinh (k6) và vợ, Ánh (k5). Còn các Trỗi khác thì chưa được gặp (Nhất Trung, ...?).
Bây giờ đang ngồi ở phòng mạng của River Side Resort (Hội An).
Mấy hôm trước ở KS Petro Sông Trà (Quảng Ngãi) đọc Bạn Trỗi, thấy có một vài lời góp "lạ". Nhưng không đọc được kĩ, vì lí do kĩ thuật. Hôm nay ở đây tôi phải tải và cài vào máy của KS các "công cụ" quen dùng thì mới đọc được tiếng Việt.
Đáng buồn là có một số lời góp không ích gì cho tình thân của các bạn Trỗi chúng ta. Vẫn biết "nhân vô thập toàn", không ai là hoàn hảo. Tuy nhiên cũng ít người ở chỗ đông mà để quan hệ riêng tư làm ảnh hưởng tới không khí chung của mọi người.
Vì thế tôi phải dùng quyền của người mở trang Bạn Trỗi mà xoá đi những lời góp không hay. Và xin lỗi những người có liên quan, kể cả những người đã phải "nghe" những lời không hay đó, cả k7sg, người "thả bom mìn" vào Bạn Trỗi.
Làm xong ba chuyện này, tôi không còn thời gian xem các nội dung khác, chuẩn bị phải đi ăn chung với mọi người. Nhưng hình như gần đây cũng không có thêm các lời góp như vậy. May là tôi không cần phải dùng quyền kiểm duyệt để cho các lời góp được đăng lên với sự thông qua của mình. Bời vì như thế mọi người không được tự do phát biểu và sẽ kém thú vị hơn.
Cuối cùng cảm ơn các Trỗi đã biết bỏ qua mấy chuyện lặt vặt, không sa vào cãi nhau với kẻ nặc danh. Lời cám ơn cuối cùng dành cho k7sg, vì sẽ không "như thế nữa".

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Admin thân mến,
Đúng như anh và nhiều bạn thường sinh họat "bantroi" nhận định: có kẻ đã làm mất đi sự trong sáng môi trường sinh họat của chúng ta. Chiều nay, tôi đã tọa độ ra kẻ đó và có thể nói rằng nếu anh ta còn những chọc ngóay dơ bẩn vào "bantroi" thì sẽ phải dừng vĩnh viễn.
(Đó là k7sg chứ không phải k8sg).
KQuốc

Nặc danh nói...

Nếu có thời gian thì liên lạc với Hùynh Tấn Lợi, GĐ Sở Công nghiệp Quảng Ngãi, Trỗi k5. (0913470125).
Nhà Lợi gần KS Sông Trà.
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Có một đêm ở KS Sông Trà nhưng tin này đến muộn. "Hẹn lần sau tầu chạy"!