Chủ Nhật, tháng 7 08, 2007

Trái đất này to hay nhỏ?

Hôm qua ,chủ nhật sau khi dọn dẹp, làm vệ sinh cửa hàng,tôi còn cả một ngày rỗi.Như thường lệ lại ngồi vào máy tính để thăm anh em. Có anh em ra đi,buồn quá.Lại thấy Bắc Hải gọi ời ời.Hắn than lại phải về Úc gia hạn visa .Chồng thì ở Lôn đôn, vợ thì ở Sidney, con thì ở Canbera, vừa rồi suốt ngày di chuyển nên chưa biết tin anh em một số đã ra đi! Liếc vào skype thấy Văn Tuyết Mai đang lang thang tôi liền gọi giật giọng:vừa cùng H.Phúc, Thanh Tâm đi thăm Châu Nguyên chứ gì? Lại buôn tiếp với Tuyết Mai đủ chuyện trên trời dưới bể.Tôi tự nghĩ thấy buồn cười.Bọn mình trước đây 40 năm có phải là bạn không nhỉ?Nếu là bạn sao chưa một lần nói chuyện với nhau? Chưa một lần nhìn thẳng vào nhau.Nếu không phải là bạn sao bây giờ chuyện đâu mà nhiều đến thế!
Trái đất chắc là rất to.Điều này tôi cảm nhận thấy rất rõ mỗi lần về phép VN.Phải “công trình” lắm mới thu xếp về được.Thôi thì đành chịu khó ngồi vào máy tính,clik vài cái,biết đâu trái đất lại nhỏ hơn.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hôm nay mới là chủ nhật mà? Trưa qua, tôi và anh Chiến cùng Thanh Minh, Trung Liêm đến dự đám giỗ lần thứ 4 của anh Văn Tiến Trình, có gặp đ/c Văn Tuyết Mai. Sao Quý Tôn Gia lại bảo gặp?
Vậy là lới nhắn cũ à?
KQ

N.TV nói...

Tôi đang ngồi trên máy đây, bài này viết lâu rồi,bây giờ mới post.Goị cho tao đi.Yahoo:tongiaquy@yahoo.de hoặc Skype:tontongiagia1.Gặp VTMai là găp ở trên mạng.Đầu óc "ẢO" của ông để ở đâu?

Nặc danh nói...

Mày quá hiểu tao rồi. Cố tình trêu bạn để bạn tức và buộc phải trả lời. Thế là gặp được bạn.

N.TV nói...

Thế thì từ nay tao phải cảnh giác với mày!

Nặc danh nói...

Đúng là Vũ Anh và Hoài Nam mail một số ảnh tư liệu cho BBT nhưng là tôi, KQuốc, nhận chứ không phải HThành.
Việc chỉnh lí tên trong ảnh là của các bạn k7. Chúng tôi chỉ đưa ra ý tưởng. Hết!
KQuốc

VNQ nói...

Anh em Trỗi ta sao nỡ "nặng lời" với nhau thế! Tôi nghĩ là thiếu gì từ ngữ đẹp hơn để giành cho nhau, bây giờ chúng ta cũng U60 cả rồi, sân chơi này là để cuộc sống ta thêm đẹp hơn, thú vị hơn, hiểu nhau hơn...và phong phú hơn; đồng thời ôn lại những kỉ niệm đẹp về Trường Trỗi của chúng ta, nên chúng ta càng fải độ lượng với nhau hơn!!!!Cuối cùng là chúng ta nên tuân theo một thứ Luật bất thành văn là phải tôn trọng nhau.

Nặc danh nói...

Nhất trí với Vinh! Cư xử với nhau có văn hóa vẫn là cội rễ của mọi vấn đề!

N.TV nói...

Vinh nói đúng quá!

Nặc danh nói...

Đọc lời góp của Quang Vinh rất chí lí.Hoan hô QV.Blog này HT lập ra là để anh em Trỗi có cơ hội gắn kết với nhau,cùng nhau chia sẻ vui-buồn và xả Stress khi về "Zdừ"(ban đầu là "của riêng" K4,còn bây giờ đẫ lây lan sang các K khác rồi),chỉ có ai là lính Trỗi thì mới hiểu được thế nào là "Tính Trỗi".Những bài viết hoặc lời góp trên này cần phải tôn trọng nhau. Dù bây giờ ông có là Bộ trưởng,tướng lĩnh cao cấp hay ông "Tổng" nào đấy thì cũng chỉ là thằng "bán rau,bán chuối" như tụi này một khi đã chấp nhận nhập vào "lính Trỗi".Vả lại,KQ có copy các bài của K7 sang đây thì cũng chỉ nhằm quảng bá thêm cho K7,để các anh K4 (và K khác) có dịp làm quen với các chú thì càng tốt chứ sao(?).Thôi,dẹp những chuyện đả kích vô bổ này đi.OK.Quang xèng.