Thứ Hai, tháng 7 30, 2007

Gặp mặt Hoàng Quang vào Thứ Tư

Hoàng Quang từ ngày về phải làm cho xong việc lớn là cùng con trai dự hết giải U15. Đến ngày 1/8 thì mới xong. Vì thế cậu có nhờ tôi chuyển lời anh em thông cảm, tuy ra HN hơn một tuần rồi nhưng vẫn lặn mất tăm.
Chúng tôi đã thống nhất từ 17h Thứ Tư, 1/8 anh em sẽ gặp mặt thân mật với Hoàng Quang tại quán bia A15 đường Ngọc Khánh (chỗ cũ quen thuộc rồi).
Các anh em ở xa không dự được thì nhậu trên blog này với Hoàng Quang, vì hắn là một trong những người góp mặt thường xuyên ở đây.

22 nhận xét:

Nặc danh nói...

Sáng nay, QX lại vừa phone cho tôi báo: số đt trong ngày 30/3 là 0905666609 (nhớ là có 4 số 6, 4 lần được "lộc" mà thiếu "phát" 8!).
HThành báo cả Vinhnq k8, DMĐức 0903404274, Giang "mù" (CTV đểu của "bantroi") 0913558158 đến dự. QX nhắn tôi báo các ông!
KQ

HữuThành.Nguyễn nói...

Đã nhắn thêm mấy số điện trên.
Vinh thì không cần nhắn vì cậu suốt ngày trên mạng, làm gì chả có lúc ngó qua. Có điều khi nhắn mọi người tôi cho số điện kia của HQuang để ai muốn liên lạc. Đổi số như thế thì chỉ thích hợp cho làm tình (báo) thôi.

Nặc danh nói...

Sài Gòn "đêm qua mưa rất to..." nhưng không cụ nào phải "cởi truồng đi bắt cá rô" cả, vì đi dự đám cưới con gái Phùng Thế Quảng k7, em Sư Đà k4! Cụ Tài cũng vào. Hội Trỗi, k3 có Đồng Hiền, k4 XMiên, K5 Quốc, PNam, k6 Nam Điện, k8 Đạt và Đức Hải; còn k7 thì "cả tiểu đoàn". Vui!
KQ

Nặc danh nói...

Nhậu trên mạng là một khái niệm mới của dân giền mạng, chưa biết hiệu quả ra sao. Nên chăng lập cầu truyền hình trực tiếp.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Bàn nhậu không phải là nơi phô diễn (ứng dụng) công nghệ mới các cụ ạ. Nhất là công nghệ mà rót bia vào đầu này lại không chảy ra ở đầu kia được thì dùng khi nhậu thế quái nào được.

Nặc danh nói...

CQuang hay viết mà không lưu ý vấn đề ngữ pháp: "giền" tức là dziền, còn "ghiền" mới là nghiện!
Tất nhiên, anh em cũng thông cổm vì CQuang đang "lóng nòng" chờ món "chân vịt hầm bia" do QX (hay DMinh?) mang chân về. (Nghe nói DMinh đã hạ cánh sớm qua. Gọi điện thoại hỏi đi?).
Còn cái mà HThành nói chắc là công nghệ sản xuất bia tươi mới? Đầu vào là bia chai thì đầu ra sẽ là bia tươi, nhưng ngon hơn bia Plzen ở JODEE?

Nặc danh nói...

1- Quí ơi số điện thọai của Bước - Phương là 03475/250128 và 0176/62163138, mày chuyển giúp quà khẩn trương nhé.
2- Mới gọi cho QX, nó bảo vụ "chân vịt" đã ủy thác cho KQ làm Trưởng ban tổ chức. CQ thông cảm, tao chỉ có bổn phận chuyển tiền mua chân vịt sang Đức, đã giao tận tay QX là tao hòan thành nhiệm vụ, còn "chân vịt" được xử lý thế nào bây giờ là việc của KQ. Nếu nó được "hầm bia" là chuyện thường tính, vả lại tao cũng thích như vậy! Tụi tao có đứa nào có "chân" kiểu "vịt" như mày đâu!

HữuThành.Nguyễn nói...

Chết thật. Cứ tưởng CQ hơn hai tuần nay ve vẩy chân vịt mới rồi. Đâu có ngờ vẫn còn đang bị hầm bia.
Thật là sai một li đi một dặm. Hôm HQ về cứ ra sân bay lấy luôn đi cho xong. Bây giờ chân vịt hầm bia Plzen ở Jodee thì có mà dừ cả xương.

Nặc danh nói...

Hallo,Quang xeng day.Rat cam on anh em da quan tam den bo con toi.Rat mong duoc gap lai moi nguoi.Da lau khong vao duoc Blog nen lac hau qua (khong co Computer),mong ba con thong cam.
Ve vu "Chan vit" cua Chi Quang : Hom den TSN Kien Quoc ra don va "ra lenh" cho toi ban giao cho KQ ( vi KQ la truong ban LL ma)."Chan uot,chan giao" moi ve nuoc,khong biet "luat phap" o VN the nao,nen toi da thuc thi lenh cua KQ.Vi vay Chi Quang yen tam di,mon "Chan vit hap bia" nghe noi rat ngon va bo.
Con chuyen thay doi so Di dong lien tiep la do truc trac ki thuat,chu dech phai kieu "chay lang" nhu Huu Thanh da "suy bung ta ra bung...Minh".So Phon cua toi la :0946392717.OK.Quang xeng.

Nặc danh nói...

Thực ra là các bác đã nhậu trên mạng từ lâu rồi, cả "li lái" trên mạng, rồi, "đầu vào" "đầu ra" trên mạng đủ cả rồi.. trọn bộ. Toàn diện cả !!!!đúng là lính Trỗi nhà ta
Vnq

Nặc danh nói...

- "Châh vịt hầm bia" - phát kiến của Bùi Dũng Sô kết hợp với sự nhanh nhạy của KQ thì phải?) cộng thêm sự cả tin (thật thà như... điếm (đếm)!) của CQ mới nên "lông lỗi lày"! Haaaaaaa!
- Còn chuyện con trai QX: Hình như bố Quang mẹ Hương tranh ăn hết phần của con nên cháu hơi bị nhỏ. Chú ý chế độ dinh dưỡng nhé, nếu quyết cho đi theo nghề đá banh. (Nhưng không mặc quần xanh áo đỏ, đấy chứ?).
Đừng như chuyện bác Ba "đẻn": Khi sang Tây thấy "Đẻn" đá lắt léo, kỹ thuật tốt mà huấn luyện viên đã khen: "Thằng bé này lớn thêm vài tuổi nữa đá hay ra phết!'. Có ngờ đâu chú mày đã quá tuổi nhớn!!!

Nặc danh nói...

HThành nghĩ sai về bạn: Thật ra Sô gọi cho CQ ra nhận quà của QX ở JODEE thì cậu báo bận họp Cty cổ phần (nghe nói "vốn tự có" mấy ngàn tỷ(!) nên không thể lại được. Vậy là từ chối mà từ chối nghĩa là phải đưa vào nồi hầm bia suốt bấy đến nay. Phải chờ QX vào mới xong.

Nặc danh nói...

Vào "truong vhqd nvt", click "troikhoa8" có tin về Huỳnh Cúc thương tâm lắm!
KQ

Nặc danh nói...

THAT THA LA CHA THANG ...
Gan day anh em mung thang cha cung tien bo doi chut,toi dang nghia xem cho thang nay vao topteen chua.Vi thay han dang dan Blog cung "tri" ra phet, khau khi cung cung rong cuon, ngua phi lam. Than oi! cong tui nay kem cap bay lau hoa ra "cong coc".Dung la Gioi cung khong thay duoc ban tinh.Thoi thi toi phai de cu chuc moi cho no chu CHA THANG DAI,cha la "cai dinh" gi.Co hai muc moi cho cac qui anh bieu quyet:" ong noi" hoac "cu " thanh dai.Thuc ra toi cu ban khoan mai dieu nay, song no cu soi suc trong long qua cung kho chiu duoc, song den hom nay thi no "bung" len roi,cua dang toi.
So la the nay cach day may hom , tu dung han phon cho toi" ong co ban khong?toi toi.Nghi mai khong biet thang cha toi lam gi?, hay vo chong no thay minh dat deo toi tham, cung co the lam, nhung ma cung khong chac .Thoi thi cho se biet.20 phut sau nghe tieng xe may phanh phach , han toi,co kem romor.Chac mam la toi tham suc kheo day, cho mai cha thay "ia dai" toi suc khoe, the la chuyen khac roi. Ca ke mai .nao nhay du, nao du luon,linh hoi cung kha kha roi ma van chua tim thay "tieu" cua chang. Thoi, hay den chuyen boi loi cua han,tim hieu cai su boi co cong cu.Toi thac mac ,tai sao cai chan nhai co thu thi 7cm, cai thi 32cm?. Han thuyet giang trang giang, song cung vo duoc cai su ngu lau cua minh. Vong vo lau lam, tu chuyen khi sac cua "ba dam",cua han, den su ton kem cho cai su dam me choi boi bay bong, luon lo,cua han .Im lang, chac sap chuyen tong day.Ma the that,han noi giong cau tai: "ong cho toi xem cai chan nhai no xanh do, dai ngan ra sao".Oi Gioi Cha Me oi!( chac ca cu o coi Am nghe thay)toi xuyt do danh uynh xuong dat , may ma bam duoc cai mep ban. Gioi oi, co cai thang nao that tha hon no , toi xin tu nguyen cho cac qui anh cu xoi tai pheng cai dau cua em.Khong giam cuoi ,ho sac sua phai chay vao toilete "co thu" 10 phut moi dam ra.Toi phai bien bao, moi co mot chan thoi, con mot chan nua DM dem ve sau ( ke theo KQ).Han khong tin,cu cho la toi giau khong chiu dua, ro kho?.Thoi thi co giai thich vay, nao la moi thang mang ve mot chan voi li do nay no, nhu tien "baga" cao qua nen phai chia cho hai thang mang ,nao la nang qua, nao la hay chung mua do "Quoc lui" tron thue nen phai xe doi...Ra bot mep cung chang an thua. Nhung tham do nghe chung thang toi khong cam, han buon rau ngoi im, " Ba dam"go hat bi,liec dong ho, muon roi ve thoi anh!. Han that vong dung len,mung qua, thoat!.
day cac qui anh thay the nao thi cu thuc tinh ma bau ban. con em xin thu that la tu hao co mot thang ban " de nhat that tha" do tim thay thang thu hai.Nay, thang sau,CQ nho cho chet"mot cay"(noi theo kieu Nhan Ve) toi Jodee ma hau ta QX.Nghe tin nay khong biet QX, DM co vui khong?
DS

Nặc danh nói...

Dũng Sô chú ý viết không dấu khó đọc quá. Tất nhiên hiểu ông nói gì. Đúng là CQ thật thà như... điếm! Chắc là chân vịt hầm bia vàng từ bấy tới giờ đã bóc hết màng và còn trơ mỗi xương thôi?

Nặc danh nói...

CUU TOI VOI!
Ong HT ,KQ, hay ai do cuu voi!. Cai May Tinh nha toi tu dung no tro chung , khong the viet co dau duoc,cac chuyen gia ga mo o Cong ty cung thut tho ra vao ma
khong xong. Nho cac bac em danh phai viet bang cai phong Angle nen khong co dau.Chiu kho Nuan mot chut.
DS

Nặc danh nói...

Tiếng Việt không dấu, đọc hoa cả mắt, vừa đoán vừa suy diễn.
"Anh den ngay, em dang o truong":
PA-1: anh đến ngay, em đang ở trường.
PA-2: anh đến ngay, em đang ở truồng.
Bó tay.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

U, em cu o truong di. Anh mang buoi den ngay.
(Ý là mang bưởi đến ngay.)

Dũng Sô nó cố ý viết không dấu cho nó li kì, đánh lạc hướng. Cuối cùng luận ra được câu chuyện thì cũng vẫn không biết là cái chân vịt đang hầm bia ở nơi mô. Theo tin đồn thì hầm bia tươi Jô-đi thật hay sao đó.

N.TV nói...

Dương Minh ơi,Tối qua sau khi có số điên thoại tao đã gọi Phương Bước ngay và hôm nay tao đã mang gói quà đên đúng địa chỉ mà Bước yêu cầu.Chắc thứ 7 này Phương bước sẽ nhận được. Yên tâm nhé.

Nặc danh nói...

Sao không thấy phóng sự về cuộc gặp gỡ của anh em Hà nội với Quang xèng gì hết trọi vậy? Hay y trốn về Đức rồi chăng?

Nặc danh nói...

Đến viếng Hùynh Cúc vào lúc gần 4 giờ chiều qua cùng với BLL Trường, nhóm K4 có DSô, CQuang, vợ chồng QThái và tôi. Trong khi cả lũ tào lao với KQ, CQ đề nghị "thôi cho tôi xem nó xanh đỏ thế nào?". Thực tình lúc đó tôi chưa biết "chân vịt" đang được "hầm" ở đâu và mình đang "đóng vai" gì nên chỉ cười trừ. Mặc dù đã tuyên bố KQ là Trưởng ban tổ chức món "chân vịt" nhưng cũng không thấy CQ nói gì. Cái "chân vịt" của CQ quả là quí, nhờ nó mà DS có hứng để viết bài góp vui với ae!

HữuThành.Nguyễn nói...

"Sao không thấy phóng sự về cuộc gặp gỡ của anh em Hà nội với Quang xèng gì hết trọi vậy?"
Còn 120 phút nữa mới tới giờ nhậu với Quang Xèng cơ mà. Đồng hồ ở đâu mà sai kinh thế nhỉ?