Thứ Năm, tháng 7 12, 2007

Tình hình cháu Bích.

Văn Tuyết Mai vừa thông báo tình hình cháu Bích (con P.Bình)có chuyển biến xấu.Cháu bị sốt cao,tiểu tiện khó.Nghe tin, tôi cảm thấy mình rất vô dụng và bất lực.Ở nơi xa xôi này tôi cầu mong cho cháu mau chóng hồi phục,sớm được trở lại với cuộc sống bình thường.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Toi mong và tin rằng tình hình sức khỏe của cháu Bích sẽ khá hơn.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Phước Bình cũng báo vậy. PB sắp phải vào SG. Mong cho mọi việc như ý!
KQuốc

Nặc danh nói...

Chào TGQuý, PhúHòa, KQuốc.
Gép thận, cũng như gép 1 vật thể lạ khác vào cơ thể, thì về nguyên tắc, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách đào thải vật thể lạ đó. Vì vậy, y tế phải dùng biện pháp "đánh lừa" cơ thể, tức người được gép thận luôn mang trong họ một yếu tố rủi ro kéo dài. Vì vậy, ý chí của người bệnh luôn luôn mang tính quyết định (ngoài sự can thiệp của ngành y). Và như thế, sự động viên của người thân (trong đó có 3 ông) sẽ tác động hữu hiệu cho người bệnh. Các ông cần tin vào quyết tâm của cháu Bích.
Trên đây là ý kiến của bác sĩ ... xin lỗi, của kĩ sư điện kiêm vận động viên Yoga không chuyên, Mr.HCQuang

Nặc danh nói...

Sáng nay tôi có hỏiBùi yên Trình tình hình cháu Bích, tình trạng sốt có thể là viêm đường tiểu,hiện nay đã hết sôt,cần phải theo dõi tiếp.Chưa phải là phản ừng thải ghép.

TranKienQuoc nói...

Sáng thứ 7, 9g10', Phước Bình báo:
Kết luận của BV Chợ Rẫy: cháu Bích bị nhiễm trùng niệu do đặt xông tiểu dài ngày. (Viết không dấu nên dịch vậy, hay là "đặt xong tiểu đái ngay"! Xin ý kiến các bác sĩ Trỗi!).
Vết ghép tốt, liên kết chặt, không có biểu hiện thải ghép. Sau khi điều trị tích cực cháu đã hết sốt (36,8 độ), đã tự đi tiểu 6lít/ngày, ăn đựoc cơm nhưng còn mệt vì dùng nhiều kháng sinh mạnh.
Bố cháu chưa phải vào.
PS: Đề nghị bố cháu chữa bệnh theo phác đồ điều trị của bác sĩ HCQuang!