Thứ Tư, tháng 7 04, 2007

Kết thúc góp quỹ Phước Bình

Tình hình ca ghép thận cho cháu Bích con gái anh Phước Bình cho đến lúc này là tốt đẹp. Những người chịu ca mổ đang hồi phục tốt. Anh Phước Bình có nhiều thời gian dành cho các việc khác hơn là chăm sóc hai mẹ con cháu Bích.
Vì vậy chúng tôi thấy việc góp quỹ có tổ chức qua các Ban LL k4 có thể kết thúc được ở đây, 13h ngày 4/7/2007.
Tổng số tiền kết quỹ là 74.875.000 Đ đăng kí và sẽ góp đủ (anh Dương Minh là người giữ tài khoản sẽ cho ý kiến xác nhận cuối cùng).
Chúng tôi cám ơn các bạn, những người đã đóng góp cho quỹ, đã hỗ trợ gia đình anh Phước Bình trong ca mổ khó khăn này.
Các hỗ trợ tiếp sau đây xin liên hệ trực tiếp với anh Hoàng Phước Bình, 090-623-6909.

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

1- Trước khi Hữu Thành đưa thông tin cuối cùng này, BLL K4 đã trực tiếp nhận được sự đóng góp đặc biệt nhất: đó là của Zacek Miroslav - người Sec, bạn của Đòan Phú Hòa, với mức kỷ lục là 400 USD. Chúng tôi đã báo tin vui này cho P.Bình và cũng đã nhắn tin cám ơn Zacek Miroslav.
2- Như ngày đầu đã nêu ra, để chuẩn bị lo cho cháu Bích, gia đình PB thiếu khỏang "dăm bảy chục triệu", đến nay chúng ta đã hưởng ứng được 74,875 triệu, như vậy đã đạt mục tiêu ban đầu. Vì vậy BLL K4 thống nhất nội dung như HThành đã công bố. Số tiền còn lại mà PB chưa nhận tôi sẽ trực tiếp giao nốt cho PBình.DMinh

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn Dương Minh đã làm nốt những việc cuối cùng của cuộc góp Quỹ này.
Cám ơn Quốc Dũng đã hoạt động tích cực trong việc thu tiền quỹ (đến nỗi bây giờ còn lo thu hồi tiền cho Công ty vì đã lấy tạm ứng cho các bạn đã đăng kí mà chưa kịp nộp).
Cuối cùng, cám ơn các bạn đã tin tưởng chúng tôi.

Nặc danh nói...

SỐNG TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG GÌ HẠNH PHÚC BẰNG KHI ĐƯỢC BẠN GẮN CHO 2 CHỮ TIN - YÊU!

Nặc danh nói...

Tin nhắn từ Phước B�nh:
Dương Minh, Hữu Th�nh th�n,
T�i rất biết ơn tấm l�ng của bạn b� đ� thương y�u, gi�p đỡ t�i trong l�c kh� khăn n�y. Số quỹ ủng hộ đ� qu� lớn, vượt xa sự mơ ước của t�i v� gia đ�nh. Nhưng l�ng tốt kh�ng được ph�p lạm dụng!
Xin 2 bạn cho ph�p t�i được tỏ l�ng biết ơn s�u sắc đến tất cả anh em Trỗi. Xin ph�p BLL tổng kết v� kết th�c cuộc vận động n�y. Tuy đ� kết th�c nhưng n� để lại nhiều b�i học qu� gi� v� để lại tiếng vang rất lớn trong anh em bạn Trỗi v� cả b�n ngo�i.
Mong được chấp nhận đề nghị. Xin cảm ơn!

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra tôi không hiểu lắm đề nghị của Ph.Bình nếu còn phải làm một cuộc "tổng kết và kết thúc". Nếu là một cuộc gặp mặt anh em để nói lời cám ơn và ... nhậu thì không cần thiết. Tôi đã nhắn lại cho Ph.Bình:
"Tôi nghĩ là đã tổng kết và kết thúc rồi. Nếu anh muốn thì cám ơn trên mạng. Dành công sức và tiền bạc chăm lo cho 2 mẹ con."
Chắc là các anh em khác cũng đồng ý với tôi.

TranKienQuoc nói...

Ta "tổng cò" trên Blog rồi. Đó chẳng qua là lời cảm ơn của PBình thôi! Nói chung theo tôi là PBình khỏi phải ăn nhậu để cảm ơn. Nên tiết kiệm cho cháu.