Thứ Năm, tháng 7 05, 2007

Thông báo tạm vắng

Quán triệt tinh thần của Công an Phường: đi vắng phải báo tạm vắng. Tôi xin thông báo là từ chiều mai và trong tuần tới tôi lang thang trên đường vào tới Bình Định thăm Thủy bều rồi ra.
Vì vậy không có dịp thường xuyên vào mạng xem thông tin của anh em ta. Sẽ có một vấn đề là các anh em vẫn hay nhờ tôi đăng bài lên mạng, bây giờ hoặc phải nhờ Kiến Quốc, Quang xèng, Quý nhẽo, hoặc phải tự đăng. Ngay sau đây tôi sẽ gửi lại thư mời cho Dương Minh (ông này có rồi mà lười dùng nên quên mật khẩu, tèo), Chí Quang, Thanh Minh. Phú Hoà thì vẫn có quyền đăng bài mà cũng quên à (tên hdoancz@yahoo.com, mật khẩu vẫn như cũ, tôi ktra rồi).
Đơn giản (trong trường hợp xấu nhất là đăng kí không thành công) thì cứ đăng vào lời góp ở cái Tạm Vắng này rồi các anh kia cẩu ra cho thành bài mới cũng được.
Kế hoạch của tôi là sẽ gặp các anh ở Đà Nẵng, Bình Định. Hi vọng có chuyện hay, ảnh đẹp phục vụ bà con.

17 nhận xét:

Nặc danh nói...

Gửi lời chào các bạn Miền Trung và gia đình Thủy "bều".Chúc chuyến "du hí" của Hữu Thành thành công tốt đẹp.Quang xèng.

Nặc danh nói...

Xin anh HThành cho tôi thay anh làm Admin 1 tuần. Anh em nào cần buôn lậu gì thì tranh thủ làm gấp vì tôi đang cầm con dấu và đầy đủ tư cách "phạm nhân" của Blog. Email của tôi:
kienquoc@vietvuong.com.vn
kienquoc@gmail.com
KQuốc

xeng nói...

Kiến Quốc "cơ hội" quá.Hũu thành "gửi gắm" vào cả tôi và Quí nhẽo cơ mà.Tôi chưa kịp tự tiến cử thì ông đã tranh mất phần rồi.Chẳng lẽ "gà cùng một mẹ
lại hòai đá nhau".
Đành "chào thua" ông.
Đọc bài "buôn lậu" của ông lại nhớ hôm các sĩ quan của Học viện IMAT đóng thùng về nước,cuối năm 1998.Tôi đã đến gíup các ông.Hồi đó còn trẻ,khỏe nên hai tay sách 2 Mu-kich (tiêu chuẩn chỉ được một),cứ chạy băng băng từ tầng 4 xuống tầng một,quẳng nhanh vào thùng.Không nhanh nhỡ bọn hải quan Đức "tăm" thấy thì bỏ mẹ.Mà hồi đấy Mu-Kich được giá lắm thì phải.Hình như tôi cũng "quẳng" vào thùng của ông được 4 hay 5 cái Mu-kich gì đấy,chưa kể phần của ông.Lâu quá không nhớ nữa.Cuối cùng cũng thóat hết.(Nhưng cho đến bây giờ ông "vưỡn" quên chia "phần lời" cho tôi)
Quang xèng.

Nặc danh nói...

Tèn ten, ten tèn ten. Tèn ten ten tèn tén...!!!
Anh em nhanh mắt thì mình nhanh tay! Chờ 2 ông ở tây lên tiếng thì muộn rồi. "Thằng tây nó tiến thì mình giật lùi, thằng tây nó lúi thì mình giật tiền...".

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh em đăng được bài không có nghĩa là admin đâu. Tôi không giao cái đó cho ai. Giao nhà mình cho bạn đến lúc về nó lại gọi 113 bắt mình xâm nhập trái phép à?
Thông cảm nhé. "Tin bạn mất tèn tèn ten tén ..."

Nặc danh nói...

QX ơi,
"Tuy rằng khác giống nhưng chung 1 nồi" chứ?

Nặc danh nói...

Hữu Thành vào trong đó nhớ cho tôi ( và mọi người ) gửi lời hỏi thăm Thủy bều nhé. Chụp thật nhiều ảnh vào để cho anh em cùng thưởng thức. Chúc Hữu Thành cùng cả nhóm bình an thượng lộ.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

Xướng âm :
Tèn ten, ten tèn ten. Tèn ten ten tèn tén...!!!
Xịn :
Cùng nhau đi hồng binh !Cùng nhau ta đều bước !

Nhái :
Cùng nhau đi tìm xe ! Cùng nhanh ta đều biến !
Chích.....

Nặc danh nói...

May ở chốn "quan trường" không có mấy "lỉ" này tham dự, không thì chính trường này loạn tả à !!!!!

Chòe....

Nặc danh nói...

Cứ cái đà này thì tôi thấy Hữu Thành khó bỏ blog để đi xa được lắm, khác gì mang con bỏ chợ????? Để Kiến Quốc chủ trì thì chắc trong vòng 1 tuần là dân Trỗi mình nói ngọng cả lũ. Quang xèng cũng không được vì tuy nhiệt tình có thừa nhưng nó đang tối tăm mặt mày vào vụ cưới con trai thì lấy đâu ra thời gian. Gửi gắm Quí nhẽo là hợp lý nhất. Hữu Thành mà không về nhanh là có khi mất ghế đấy.
Phú Hòa

Nặc danh nói...

HữuThành thật chu đáo với blog, vắng mặt 1 tuần mà đã lật đật lập di chúc rồi. ("di" là để lại, "chúc" là lời chúc mừng). Thấy anh em bàn luận y như bỏ phiếu bầu Hội đồng nhân dân vậy. Người đề cử, kẻ ứng cử, đứa xin từ chức, rôm rả (không biết rôm rả nghĩa là gì nhỉ). Cứ bầu, đa số phiếu thắng cử.
Gợi ý dân chủ:
KQuốc tự ứng cử. Tốt, nhưng không phải đảng viên, cần xem lại. Quangxèng thật thà, chất phác. Tốt, nhưng nóng tánh, ai lỡ lời 1 chút là y dọa đưa ra làm bị cát, cần xem lại.
Quýnhẽo văn hay chữ tốt. Tốt, nhưng mà lề mề, cần xem lại.
Vinh k8 giỏi điều khiển vi tính. Tốt, nhưng chuyên trị nói tiếu lâm, cần xem lại.
DMinh xông xáo, tích cực. Tốt, nhưng mà ...
(Quýnhẽo và các bạn ĐHKTQS còn nhớ chuyện con rận vào đảng không).
HCQuang

Nặc danh nói...

Thôi chờ Sếp Thành về ! còn ở nhà, ta cứ comments ta xài các bác ạ. Vì chẳng ai được cả, ta cứ xài búa xua !
thiệt gì đâu ? AE vẫn gặp nhau được mà !
Vnq

VNQ nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nặc danh nói...

Anh đã xem, cám ơn chú Vinh. Anh luôn theo sát cái blog nhà chú.
Các cụ dạy: Tu thân - Tề gia - Trị quốc - Bình thiên hạ. Anh xem bài "văn hóa chửi" để mà tu dưỡng bản thân, và - biết đây đấy - mai mốt đi bình thiên hạ.
HCQuang

VNQ nói...

Hôm qua mail một bài nữa, bác đã xem chưa ? bài đấy cũng được ra fết, bác thử mở email của bác ra xem ! thỉnh thoảng có bài được AE cùng chia sẻ !

Nặc danh nói...

Hai "bố" này thì thầm cái gì với nhau vậy?Nói to lên để anh em còn được hửỏng chứ.Chẳng hiểu hai "bố" đang đọc cái gì nữa.Quang xèng.

VNQ nói...

E đã gửi bằng "Meo" cho bác Q xèng cái "thì thầm" rồi đấy

Vinhnq