Thứ Sáu, tháng 7 13, 2007

CHUYỆN 1 TUẦN SAU NGÀY THỨ BẢY 7/7/2007

Có người lí luận chữ "ĐỜI" phải viết là "ĐỜY" và đọc là "đê -ơ - đơ - y - cờ - ret - đơi - huyền - đời" để biểu thị sự phức tạp của cuộc sống với nhiều loại hình tâm lí "hỷ, nộ, ái, ố" đan xen lộn xộn. Vừa vui đấy lại buồn ngay, vừa khóc đấy lại cười rồi, vừa cáu đấy lại hề hề ngay...
Một tuần sau ngày "4 số 7 trong 1" với quá nhiều chuyện làm ta mệt mỏi, nay xin kể chuyện mới cho anh em vui bước vào ngày nghỉ cuối tuần.

TIN MỚI NHẤT TRÊN
TRANG NHẤT BÁO SÁNG MAI
Có cô gái rất xinh đẹp nhưng có số đo vòng 1 "hơi bị" khiêm tốn. Bọn con trai thường hay giễu cợt “Thuỷ chung trước sau như một”. ("Nach wie vor" nói theo kiểu tiếng Đức của Quang, Quý). Cô rất buồn và ngày đêm ước có một phép lạ làm mình trở nên hoàn thiện. Ước vọng thấu tận trời xanh, Thượng đế thương tình sai thiên thần “chuyên phụ trách ngực” xuống hạ giới. Thiên thần tìm đến và ban phép: mỗi khi có một người đàn ông nói với cô: "Hãy thứ lỗi cho tôi!" thì số đo vòng 1 của cô sẽ tăng một chút.

Sau khi “thụ phép”, cô ra phố và tình cờ va vào một người đàn ông. Ông này liền nói "Hãy thứ lỗi cho tôi!”. Ngay lập tức bộ ngực của cô to nhích lên một chút. Cô sung sướng khi biết phép mầu đã linh nghiệm.
Ngày hôm sau, cô lại “tình cờ” va vào một người đàn ông tại một hiệu tạp hóa. Ông ta vừa nói “Hãy tha lỗi cho tôi!”, cô cảm thấy áo ngực chật hơn một chút. Như trên chín tầng mây, ngập tràn sung sướng, cô quyết định tự thưởng một bữa ăn thật ngon tại một tiệm ăn Trung Hoa. Nhà hàng trang trí đẹp, mải mê ngắm nghía nên cô đâm sầm vào một anh chàng bồi bàn. Mặt mũi ửng đỏ, anh này vội vã cúi gập người và nói: “Xin ngàn lần thứ lỗi cho sự vụng về của tôi!”...
Ngay hôm sau, trên trang nhất của báo địa phương đăng tin: “Một bồi bàn người Trung Quốc bị đè chết bởi... ” .


Lời bình: Phấn đấu để đạt tiêu chí "Nhất dáng, nhì da, ba mặt" mới khó làm sao!

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Họ chỉ khác nhau ở bộ ngực
Một anh chàng có 3 cô bạn gái và không biết nên lấy cô nào làm vợ.
Anh ta bèn đưa mỗi cô một số tiền, để xem họ tiêu pha như thế nào.
-Cô thứ nhất tiêu hết tiền vào việc mua đồ trang sức, sau đó nói với anh ta rằng, chẳng phải chính anh cũng muốn tặng cô những thứ đó sao?
-Cô thứ hai dành toàn bộ số tiền để vào thẩm mỹ viện sửa sang sắc đẹp, rồi bảo anh rằng cô chính là món quà dành cho anh.
-Cô thứ ba đi mua vải vóc, quần áo, giày dép cho hết số tiền và nói rằng anh sẽ tự hào vì thời trang của cô.
Người đàn ông suy nghĩ rất lung về cách dùng tiền của mỗi cô. Cuối cùng, anh ta quyết định cưới cô có bộ ngực to nhất.

Vinhnq

Nặc danh nói...

Nhân chuyện "Tin mới nhất trên trang báo sáng mai" xin góp một truyên để các chiến hữu cùng thưởng thức 1001 chuyện về vòng đo số 1 của chị em:
Có một anh chồng rất xiêng năng việc gia đình. Chủ nhật anh ta mang đồ của gia đình đến hiệu giặt ở đầu phố. Cô chủ xem xét kỹ các đồ anh ta mang đưa giặt nhưng khi cầm cái coọc xê thì cô ta nói với anh ta rằng:"Xin lỗi thưa ông ở đây chúng tôi không nhận giặt lều"
Giang mù