Thứ Năm, tháng 10 28, 2010

Thông tin Quốc phòng Việt Nam



Thông tin về quốc phòng VN xưa nay thường được coi là "bí mật quân sự". Anh Sĩ quan TC2 bạc đầu thâu đêm cặm cụi đọc báo nước ngoài, nhặt những tin đại loại như : phương Tây thông báo VN vừa ký kết mua X chiếc tàu A, máy bay B, v.v. Tin này được biên tập, đưa vào thông báo nội bộ, đóng dấu " tuyệt mật", " Chỉ người có tên mới được mở phong bì"!!!.
Để khỏi bị cơ quan Bảo vệ an ninh "sờ" tới, xin bạn đừng quan tâm những chiếc phong bì dớ dẩn ấy. Nếu thích, bạn có thể vào đây cũng có nhiều cái hay đấy.
Có trang nào đại loại như thế thì thông báo cho anh em xem với nghen.

6 nhận xét:

LêThanh nói...

bác Tương lai ơi! Theo kinh nghiệm của các văn phòng và cwo quan hành chính. tất cả điều j muốn cả cơ quan quan tâm và chăm chú theo dõi đều phải "đóng dấu " tuyệt mật"" đấy.

Tuong Lai nói...

Vấn đề là ở chỗ chính cơ quan phát hành lạilà cơ quan đánh giá độ mật. Mặc dù bản thân thông tin không có gì mật cả (đã công khai lên báo) nhưng lại được cơ quan phát hành cho là tuyệt mật! Báo hại CIA mất công sưu tập và những người không may để rơi rớt những thông tin không mật nhưng cấm biết này.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đề nghị ghi thêm từ ngữ dân gian bên cạnh cho dễ thực hành "mật - nước nóng", "tuyệt mật - nước sôi", "tối mật - nước sôi hơi",...
Chỉ có "mật" thôi mấy ông vodka thả vào chai là xong phim.

HCQuang nói...

Kính a.TL.
Quả là tài liệu tuyệt mật, hèn chi vô mạng có liền. Sĩ quan cao cấp ở tít trên Tổng tham mưu có khác, chả bù cho cái thằng tui, thiếu tá đơn vị trợ chiến, lanh quanh với mấy cái máy thông tin, dây nhợ, khốn khổ cái thân phận "ù tai, chai đít, thưởng ít, phạt nhiều".

Tuong Lai nói...

Cần cảnh giác khi đọc tin vì " Nói Zậy nhưng không phải Zây" là "nghề" truyền thống rồi.

Nặc danh nói...

Ù tai, chai đít, thưởng ít, phạt nhiều, công rơm, vạ đá.