Thứ Tư, tháng 10 20, 2010

Mỹ Yên được mùa... Trỗi

- Chủ Nhật 17/10 xã Mỹ Yên tổ chức đón "đạt chuẩn quốc gia" cho trường Mầm Non. Nhóm "bạn Trỗi hỗ trợ giáo dục" có dịp dự lễ, tặng quà mừng cho Trường.

- Thứ Hai 18/10 nhóm HH, HMk6, CP, HaT lần mò lên Mỹ Yên. Nghe HMk6 mô tả một mình đi tìm BomBom và bãi đá ly kì gần bằng cao bồi miền Tây nước Mỹ đi vào rừng rậm Amazon(?!) Kết thúc bằng một chầu thịt "lâm nghiệp".

- Hôm nay Thứ Tư 20/10 ĐC đang lái xe đưa nhóm Nv, Th,... nhằm hướng Mỹ Yên có lẽ với mong muốn "cháy bỏng": thịt rừng và Vodka Hà Nội. Khiếp!

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

@TQ:Nghe AE K8 nói:Đoàn Đại biểu xã MỸ YÊN tự đến ,tự về ,BLL không có ai tiếp?Thế thì "muối mặt "Bạn Trỗi" quá,mình lên họ đón tiếp "như anh em trong nhà",thế mà...Ối giời ơi ông BLL!(Xin lỗi nếu nói sai nhé}/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Chắc có lẽ hôm Chủ Nhật khi gặp ở Xã anh Quang cũng có ý trách tôi, bảo "thấy anh chụp ảnh" và cái gì mà "cũng biết là ngày hội của các anh, gặp gỡ bạn bè,...".
Chắc anh ấy đọc được ở đâu đó "bạn Trỗi suốt 5 năm ngóng chờ ngày hội trường..."
Quả thực hôm hội trường tôi không vào hội trường nên không gặp, tới bữa ăn ngồi yên một chỗ, khi chụp ảnh tập trung vào chuyên môn, xong thì láng cháng một lúc thì về, không hề trông thấy các anh đại biểu Xã. Nếu thấy thì tôi đã gặp một chút rồi. Nhưng quả là có gặp cũng không biết nói gì, chắc là... an ủi?

Nặc danh nói...

Hồi chiến tranh phá hoại , dân Hà Nội sơ tán về các vùng quê đều được người dân địa phương giúp đỡ rất tận tình ,chia xẻ từ củ khoa củ sắn , nhường cho chỗ ăn chỗ ở tốt nhất trong nhà . Vậy đến khi họ ra Thủ Đô , đến thăm , ở nhờ nhà người HN thì có mấy ai nhường giường của mình cho họ ? HH

Nặc danh nói...

Đoàn xã Mỹ Yên đến không được phát biểu cảm ơn, khi ăn lại không có ai tiếp... rồi tự về... đến nỗi bài phát biểu phải gửi anh HT đăng hộ trên mạng để ace biết...
Giá như BLL trường không tiếp được thì phân công cho BLL khóa tự lo.
TTXVH