Thứ Sáu, tháng 10 22, 2010

Bia Cổ tân bán kèm lạc rang húng lìu

Bia là thức uống khoái khẩu của giới mày râu, nhưng không ít chị em phụ nữ cũng khoái thứ đồ uống này. Anh em gặp nhau không có vại bia nghe chừng hơi nhạt, găp gỡ bạn bè nâng lên đặt xuống bỗng dưng nhớ về một thời bia bao cấp, hoá ra không phải mỗi mình mình nhớ, người ta vừa tổ chức một lễ hội bia để nhớ về một thời gian khó, ngay cả cái chuyện uống cũng nhiều gian truân, mời anh em xem lại vài bức ảnh người ta vừa dựng lại, vui nhất là chuyện người ta bán bia kèm lạc rang, đậu phụ.


Xếp hàng mua bia Cổ Tân
Mua bia ở 41 Hàng Bài
Bán bia kèm lạc rang
Có thể xem thêm ảnh tại đây
***

Chụp được mấy cái ảnh bên lề lễ thành lập trường, mời các bạn  xem thêm


Bán sách SRTKL
Đoàn quân nhạc hùng tráng
Thúc Minh (k5) giúp tiếp đón đại biểu

7 nhận xét:

Út Trỗi nói...

Nhìn ảnh cuối mà thương cụ quá! Đó là mẹ của liệt sĩ Trần Đức Thảo K7. Cụ đến với đám bạn của con để nhìn thấy con mình, nếu nó còn chắc cũng vậy.
Không kìm được lòng.

Út Trỗi nói...

Tấm hình này có lẽ đắt nhất trong những tấm hình của ngày hội trường Trỗi. Đề nghị anh Tt chỉnh sửa tấm hình cho chuẩn hơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhìn ảnh lại nhớ hôm qua đọc được văn của mình trong quyển SRTKL3 bài gặp lại thầy Khoát có câu "bạn mình hay thế đấy", chợt thấy khinh bỉ... bản thân, hu hu...
Người khác có thể là thật chứ tôi mà thốt ra câu ấy thì chắc chắn là giả dối.

TQtrung nói...

Vinh ơi, chụp vội quá chỉ lấy được có thế, mất phần dưới chân nên đắn đo mấy hôm mới quyết định đưa lên. Lúc này cụ đang bước lên sảnh mà tam cấp cao quá. Mấy bạn vội chạy ra đỡ cụ.

HCQuang nói...

Mẹ già rồi, như chuối chín cây, thế mà vẫn ráng ghé thăm các con. Tình cảm mẹ con thật cảm động.

Ơ này ... QT ơi, sửa dùm lời của hình 2 (dưới lên): "...tráng". Gấp quá nó bị lỗi dzậy.

HCQuang nói...

Hình xếp hàng mua bia:
Dzui nhỉ, tái hiện cảnh mua bia "thời mậu dịch quốc doanh".
Nom mặt mấy cô "cán bộ mậu dịch" thấy không đạt chút nào. Hồi đó mấy "cán bộ Nội thương" mặt đâm lê chứ không tươi cười như dzậy đâu, "lôi thôi" bả còn chưởi cho te tua nữa ấy chứ.

TQtrung nói...

CQ@:Tôi lại tưởng ông bảo tôi bỏ bớt đi một chữ g :-)