Thứ Bảy, tháng 5 15, 2010

Xúc tiến thương mại

Tối qua giao ban Vườn Treo, nói hôm nay có chuyến lên Sơn Tây, làm "cò" thì KV sửa lại là "xúc tiến thương mại". Chả là có mấy anh bạn chuẩn bị triển khai công trường trên đó, mà SH nhà mình đang cần tìm khách hàng như vậy. Thế là hẹn lên gặp nhau vào bữa trưa.
Không chủ ý nhưng đúng ngày SH rủ rất nhiều bạn lên dịp này, gặp mấy bạn k8 như Châu, Tr.Bình, Vinh, cả Ban LL k4 V.Hùng, Thái tọ đồng hành với GM. k4 sở tại có Thầy Thuốc (chữa bệnh cho) Nhân Dân đương nhiên những dịp này là có.
Cuộc làm quen nhanh chóng, vì SH có việc, cũng không thể làm gì nhiều. Sau này họ sẽ làm chi tiết với nhau. Chúc cho thương mại tiến triển, chắc sẽ có chút tiền cò?
Ảnh do một anh bạn trong nhóm chúng tôi chụp

5 nhận xét:

Unknown nói...

KV:uống chưa mà trông đỏ mặt zậy?Lần sau có chụp ảnh thì nói các bạn quay mặt lại chứ nhìn sau lưng ai mà biết nhỉ!thiếu VH và Thái "tọ",Trần HafK4 nữa,theo suy vđoán thì sẽ có món ĐB mà SH khoái khẩu là "RÊU THAN"?Ảnh này chụp tại nhà ăn cơ quan SH ,cạnh kho than,nhưng sao tự phục vụ nhỉ,các em "chân dài"Sơn Tây đâu?...

HữuThành.Nguyễn nói...

TB cũng biết gớm nhỉ, chắc là có dịp đi với Tr.Hà ra đây rồi.
Chuyện nhậu hôm qua cũng không có gì đặc biệt. Để có bộ xương ngựa trắng nấu cao thì tiện nhất là mời bạn bè đến chén thịt. Không biết xứ nóng trong Nam mọi người thế nào chứ các anh giai Bắc Kỳ ngoài này "máu" lắm.
Các bác nghề y biết bổ thượng bổ hạ thế nào nói cái cho anh em biết để còn biết đường mua cao.

Nặc danh nói...

Hữu Thành à ,hỏi về "CAO: thì xin hỏi TR.Thanh Bắc hoặc Minh kếu,xa nữa thì Ngô M Kính,nhưng tựu trung là uống Cao thì không bổ chỗ này thì bổ chỗ khác...nghe quảng cáo trên TV thì biết ngay nhỉ:"...Trà DR Thanh, thanh lọc cơ thể ,không lo bị nóng",nhưng nó bán thì phải uống trước chứ nhỡ bị ngộ độc,còn đứa chở đi BV cấp cứu nhỉ.../TBK4

Nặc danh nói...

Hội các bác tung hoành vui ghê, du Bắc, du Nam du Đoài, chắc sắp tới sẽ du Đông?
Chuc vui vẻ nhé.

(Còn cái vụ CAO BẠCH MÃ - nghe đồn nhiều rởm lắm, lỡ ăn gì bổ náy, nó bổ linh tinh thì gay lắm đấy)

Nặc danh nói...

HT:Cứ việc ăn , ko bổ ngang cũng bổ dọc, ko bổ thựơng cũng bổ hạ .Ở tuổi tụi mình điều đáng sợ nhất là bổ chửng & bổ ngửa thôi.
HH