Thứ Bảy, tháng 5 29, 2010

Đường sắt cao tốc: Cứ cho Nhật Bản xây với thể thức BOT hay BOO

Ý kiến tuyệt vời. Không biết lão này ở đâu ra đây... gẩy đàn?

7 nhận xét:

tranbachai nói...

Phan Văn Trường = Đại sư ngành đường sắt cao tốc
Tiếc thay đàn của ông đem gảy tai trâu

Nặc danh nói...

TQ À,Đây có thể là" ý độc"để BCT và lãnh đạo xem xét,chứ HNg Dũngthì biết gì,quốc hội nó hỏi mấy câu là "tháo mồ hôi hột" ngay!/TBK4

Nặc danh nói...

TQ à,để tay này phát biểu cho BCT và "các xếp nhớn" xem xét.../TBK4

OngNgai nói...

Chả lẽ lại không có dự án lớn nào nữa, thế thì " Sống " bằng gì đây ? Chục năm trước tỉnh tỉnh đua nhau làm cảng biển, cảng làm xong rồi, nếu hệ thống cảng khai thác tốt có lẽ đường sắt cao tốc chỉ danh chở những người thích mạo hiểm. Trỗi mình may ra có bác HCQ dám đi tàu này vì đã từng nhảy dù và lặn.

N.TV nói...

Nếu Quý nhẽo mà làm lãnh đạo thì xây kiểu gì thì xây, Quý phải có gì đút túi thì Quý mới đồng ý. Không thì Quý nghĩ ra chuyện xây làm gì?

Phú Hòa nói...

ĐSCT mà vẫn chỉ có một đường ray cho hai chiều xuôi ngược như bây giờ thì cũng bằng thừa.
Có lẽ Việt Nam mình là một trong số ít nước trên thế giới vẫn sử dụng loại đường ray khổ 90 trong khi đó phần lớn các nước trên thế giới sử dụng khổ 1,4 m từ đời tám hoánh nào rồi. Giá mà số tiền hàng chục tỉ cho dự án ĐSCT đó được đưa vào mở rộng đường ray ( ít ra là tuyến đường Hà Nội - Sài Gòn ) để lưu thông cả hai chiều, tránh cảnh nhường đường như bây giờ thì sẽ hiệu quả và đỡ tốn kém hơn nhiều. Nền tảng cơ sở chưa ổn định mà đã có chủ chương xây nhà cao chọc trời thì có ngày sụp như lâu đài cát.

Nặc danh nói...

Phú Hòa ơi,ông nhầm to rồi ,đường sắt quốc tế hiện nay là 1,435m,làm gì có đường 1,4,Ông ăn bớt 35cm có mà "lật tàu"...Hé...hé!chúc bạn khỏe/TBK4