Thứ Bảy, tháng 4 11, 2009

Trông thế mà gấu

Đến nhà ĐC làm bảo trì máy tính, được cậu cho mượn mấy cái ảnh hồi An Mỹ, Đại Từ. Đưa lên đây để mọi người cùng xem. ĐC lo phần thuyết minh.
Chỉ có một lời bình: những thằng có bộ mặt thế này bây giờ toàn gọi mình bằng chú, bác. Sao hồi ấy mình ngại nó thế nhỉ?


16 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tụi "thằng" này hồi đó mò xuống nhà tụi mình mỗi lần cả chục đứa ,cậy đông mà .Nó đâu có giám mò tới một mình ,ngay cả ban ngày ,chỉ có ốm đòn .Haha uýnh đã quá .
HH

Phú Hòa nói...

Tại sao hồi ấy ĐC lại mặc đồ đen như lính Pôn Pốt nhỉ, thiếu mỗi cái khăn rằn. Những đứa khác thì chịu, không nhận ra được.

HữuThành.Nguyễn nói...

Mấy đứa khác, theo ĐC, là bọn bé hơn. Cùng là các cháu khối CANDVT thời đó mà.
Ảnh chụp trong một chuyến phụ huynh lên thăm.

Phú Hòa nói...

HT dậy sớm thế? Chủ nhật mà không chịu nằm thêm một chút.
Nhân tiện đây mày cho tao biết luôn những tiêu chuẩn tối thiểu của laptop có thể sài để rửa " mù " cho mọi người ( CPU,RAM,HĐ,VGA,LCD, Porty, .... ) để tao bảo mấy đứa quen tìm. Khi về làm dự án thì bọn tao sẽ có tiêu chuẩn gửi hàng theo Cargo nên có thể nhét mấy cái kèm theo trang thiết bị phục vụ dự án. Nhất trí với đề suất bán đấu giá.

Minh Thu Le nói...

Chổ chụp ảnh và bắn súng hơi là ở bờ Suối cách gốc đa chừng 500m vào dịp các cụ lên thăm,tất nhiên là không có ông già minh.Hai lớp dưới là Ngô Huấn và Hà Tuấn,còn cái chị cười tít mắt là một câu chuyện dài dài cũa 7năm sau đó,cũng là chị cũa Hà Tuấn.PH nhớ lại đi,hồi đó có Phạm Bình(Bình Tây)hay mặc đồ đen thế là có một hội HSMN mặc theo tuy nhiên không đông lắm.HH;mỗi lần mò xuống chổ các bạn là để cho quà đấy chứ,có đánh đấm gì đâu.Oan cho tớ quá...

TVK6 nói...

@a.ĐC: có phải Hà Ngọc Tuấn (Hà sái) và Ngô Huấn (Huấn cẩu) cùng K6? Còn ở ảnh 3? :)
Ảnh đẹp quá, xin phép các bác được lấy về Blog K6.

Minh Thu Le nói...

TVK6:Đúng là Hà Ngọc Tuấn và Ngô Huấn K6.Ảnh 3 cũng đều là hội con cháu CAVT cả,ít nhất là từ K6 trở xuống.thời đó chụp ảnh đen trắng mà tối nửa nên giờ khó nhận ra quá.Các ảnh này chụp lúc cụ Hà Ngọc Tiếu lên thăm con cháu...
ĐC

Nặc danh nói...

Con nít ranh mà bày đặt có đào lên thăm ,lại còn chụp hình với nhau ,thật mắc cở quá .Phải lắm ,hồi đó cậu tặng nhà tụi này hơi nhiều quà đó .Có người giờ còn nhớ {vì được nhận nhiều} &muốn " trả ơn " đó .
HH

Hòa Bình nói...

@Anh ĐC: Em thấy cô gái quen quá, nghĩ mãi không ra. Hóa ra con gái ông Hà Ngọc Tiếu. Em có quen một cô con gái khác của ông Tiếu, bọn em hay gọi là Hà Hương. Bây giờ Hương ở đâu rồi anh có biết không?

TranKienQuoc nói...

ĐCương trông ngon ghê!!!

Minh Thu Le nói...

HB:Cô gái dó là Ha Loan chị của Ha Hương.Hương tôt nghiêp đại học ngoại ngữ khoa tiếng Nga,rồi du học ở Nga.Bây giờ đang dạy ở trường ĐHNN,nhà trong làng Hào Nam điên thoai là 38512074.Số DĐ 0989382897 HB có thể liên lạc được ngay.

Út Trỗi nói...

Không ổn rồi! Số ĐT cá nhân các bác cứ đưa công khai trên mạng thế này!

Nặc danh nói...

Hồi Đại từ tôi chưa đụng độ với ĐạiCương, nhưng mà nom thấy nó - lừng lững như con voi - là hãi rồi.
Bây giờ thì ông đếc sợ.
HCQuang

LêThanh nói...

Thế bây gìơ bác HCQuang "sợ" j? hay "sợ" mấy e "mình dây như cây tre trăm đốt"?

Nặc danh nói...

ĐC có ông già lên thăm trông rất ngoan,nhòm hắn thiếu mất cái giây thừng thắt quanh bụng và con dao quắm nêm trông hơi lạ.
GHi chú: bộ trang phục này của hắn hè cũng như đông oách thật , lạnh không là cái đinh gì, những hôm lạnh quá hắn vẫn mặc vậy có điều môi thâm mặt tái một chút...
DS

Nặc danh nói...

Đúng là ngày ở Đại Từ ĐC là con hổ, còn bây giờ thì nó là GIẤY, rất dễ "tan vỡ" vì tính "thùy mị". Vì vậy chẳng ai sợ nó mà chỉ thấy "YÊU"
TTXVH