Chủ Nhật, tháng 4 19, 2009

Bạn Trỗi lên đai, lỗi tiết lộ thông tin cá nhân nghiêm trọng

Đưa thiếp mời của BH k7c11 đến cho CôngMinh, thấy cậu đang đọc hồ sơ mời làm nhà đầu tư khu đô thị biển An Viên, Khánh Hòa.

Mấy hôm trước TL nói có người gọi điện cũng vì việc đó. Cậu hỏi lại, được họ thật thà nói "có người giới thiệu lấy trên mạng". Bản thân tôi cũng đã được mời qua điện thoại, trả lời "cô nhầm rồi, tôi không phải người cô định mời đâu". Ấy vậy mà chiều qua về đến nhà đã thấy tài liệu được gửi tới một tập.

Các cháu nó gửi thư ăn tiền. Còn cái An Viên không biết trăm bạn mình có được bạn nào làm nhà đầu tư? 

Thông tin cá nhân, tuy không mật, tiết lộ trên mạng hại thế đấy. An ủi, đổi lại cũng được người ta nhầm là "đẳng cấp".

12 nhận xét:

N.TV nói...

QN cũng nhận được thư mời đầu tư. Lâu lâu có người nghĩ mình là đại gia cũng tốt.

Nặc danh nói...

Tôi cũng bị thằng này gọi điện thoại mồi chài cái khu đô thị quái quỷ gì đó ở Khánh hòa. Nó hỏi địa chỉ nhà tôi, tôi không cho, thế nhưng nó lại đọc vanh vách địa chỉ (nhà tôi), rứa mới tài.
Mình được nó xem như đại gia, sướng hung.
Anh em mình nỏ có tiền, kiểu này chắc phải rủ nhau đi biển lượm vỏ hến vậy.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Trăm tội đổ đầu con nhà... blog. Bây giờ có dấu không kịp, lộ hàng rồi còn gì nữa mà dấu.
Các bác có cao kiến gì không?
(Gợi ý: đổi sang ở nhà bạn ít hôm, ông nọ bà kia, nó không biết mình đi đâu nữa).

Minh Thu Le nói...

Khu đô thị biển An Viên thật là lý tưởng.Nó trở thành hiện thực cho môt phong cách sống hoàn hảo,vì tôi cũng trở thành đại gia như nhiều đại gia dởm cũa bạn trổi...Sướng thật,sau một giấc ngủ mình đả trở thành môt chủ đầu tư,một cơ hội ngàn năm có một.Chắc nhiều đại gia K4 khác cũng sắp được mời rồi, hảy nằm mơ đi.Khoe với mọi người một chút tôi có cơ hội này từ hôm qua 18/4 đấy...

Nặc danh nói...

Trong khi các Bác được...phong là đại gia còn E đây chức phó thường dân VN cũng chưa được ,lấy đâu ra đại gia .Thôi, các bác cứ xây cất lâu đài ,thỉnh thoảng E tới thăm , ở đỡ nhà mỗi bác 1 vài thangs cung đu sương cais thân đơi .Kinh Cac bac .
HH

HữuThành.Nguyễn nói...

HH đúng là phó thường dân. "Nói" chuyện với các đại gia, tay run không ra chữ.

Nặc danh nói...

Rõ khổ các Pác ạ. Tôi cũng bị cái bọn tiếp thị quấy rầy.Đầu tiên là một doanh nghiệp tư vấn gì đó gởi thư bảo đảm.Báo hại làm mình cứ nghĩ mãi không biết thằng bạn xấu nào gởi, hồi hộp hai vvo75 chồng ra bưu điện nhận vội vì bà đầm dọa không nhận, quá ngáy nó phạt tiền. Mở ra thì...ông giời tư vấn. Chưa hết,tối nọ đang lim dim chợt chuông reo,Alo có phải anh S không ạ...Nghe giọng giống cô em , nhưng không phải nó đang ở nước ngoài còn cô này sau một hồi giao niu,em ở Khánh hòa giới thiệu như anh Chí ...
Bố khỉ nghĩ mãi không ra sao bọn này tài thế nó biết tên ,điện thoại mình ...
Thôi thì an ủi toàn thế giối nó biết mình, oách chán.
DS

TranKienQuoc nói...

Nó cứ tìm được địa chỉ là gửi - 1 hình thức quảng cáo, tiếp thị chứ có phải mình là VIP đâu. Thậm chí bọn VinCom còn gửi thư mời họp Hội đồng thanh viên. Đểu!

Unknown nói...

Đã lên mạng để gặp nhau thì phải chấp nhận thôi. Có cái gì chỉ được không thôi đâu?
TT

Phú Hòa nói...

HT không phải lăn tăn về việc tiết lộ địa chỉ cá nhân trên blog đâu. Thời gian qua không chỉ tao mà một lô người Việt ở bên Séc cũng nhận được thư mời đầu tư vào Nha Trang mà bọn nó đâu có danh sách trong blog của anh em mình. Có những phần tư cơ hội thường buôn bán trao tay những địa chỉ e-mail nên mới có chuyện này. Chẳng có gì là mới đâu, bên Châu Âu thì đó là chuyện nhỏ như con thỏ.

Nặc danh nói...

Việc chào hàng, quảng cáo như thế này chưa là gì so với Châu Âu ( PH đã nói), bọn này thường xuyên nhận được những cú điện thoại như vậy, mà bên đó họ nói dai lắm, nói cả tiếng, mình đặt máy xuống họ gọi lại, mệt.
VTM

Nặc danh nói...

Đã biết chuyện này nên khi có điện thoại chào mời đầu tư vội xin chào ngay
TTXVH