Thứ Bảy, tháng 4 18, 2009

Chỉnh sửa thông tin trong Danh sách k4

Theo gợi ý của anh HCQ, tôi tạo một bản sao giống hệt Danh sách k4, là Bản sửa thông tin Danh sách k4 đặt đường dẫn ở ngay dưới.

Mọi người, bất kể ai, đều có thể thay đổi thông tin trong Bản sửa này. Đề nghị đặt lại định dạng mầu của ô sau khi sửa để dễ nhận biết và thêm thông tin người sửa vào ô tương ứng ở cột cuối cùng để có thể hỏi lại nhằm xác thực.

Chú ý: các thao tác chỉnh sửa, định dạng,... nên dùng bằng lệnh có trong các bảng chọn có tên tương ứng như trên hình.

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ để cái "hũ" "Bản sửa...K4" ở đây thì tốt rồi, bác nào cần bổ sung ngay thì cứ việc, tắt lự. Nhưng mà, sau 1 vài tháng, nó sẽ bị các bài viết dìm chìm nghỉm xuống tận bùn đen vạn kiếp phôi pha. Lúc đấy, nếu cần, thì bà con biết cái "hũ" đang ở mô mà mò. Bà con xài lai rai mà.
Có lẽ TQ cho cái "hũ" vô bên trong khu vực "Danh sách K4", được không?
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh Chí không để ý, nó ở ngay dưới mà.
Tin nào đã sửa vào bản "khóa" thì lại bỏ mầu nên về trắng rồi.

Nặc danh nói...

Tớ vừa thử nhập số liệu của Kính cấc tiên sinh, cậu xem có được không?
Vô trỏng rắc rối thấy mẹ. Chữ tây thì không biết, chữ ta thì không ra sao, tôi cứ mở đại vô các ô, bắn qua bắn lại mấy phát, may cuối cùng nó trúng (hình như thế).
Mẹ cái đồ vi tính.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Y như cũ, có gì thay đổi đâu, anh Chí?

Nặc danh nói...

Không hiểu anh nói gì?
Tôi xem trong "danh sách K4" - bổn chính - thấy dòng của Kính cấc trống lỗng, nhõn họ tên.
Trong "bản sửa..." tôi thấy đã có phần (do tôi) kê khai rồi đó.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Tưởng có gì nhiều, ngoài MK-Ngô-Hưu, thêm được nhõn cái địa chỉ mail. Không dám đưa điện thoại và địa chỉ nhà vào nữa, sợ bạn bị tiếp thị đại gia, hả?

Nặc danh nói...

Ủa, tôi đâu có đưa địa chỉ email, nhưng có đưa địa chỉ nhà, ĐT nhà, ĐTDĐ. Sao hề? Rứa là cái này không liên thông với cái kia rồi.
HCQuang

Nặc danh nói...

OK, biết rồi:
Trong cái "bản sửa..." có 2 hũ, hũ-1 soạn theo ABC, hũ-2 soạn theo Tỉnh, và chúng không tự động liên thông với nhau.
Vì vậy, anh ni sửa trong hũ-1, anh tê sửa trong hũ-2, 2 anh ni tê không biết nhau, còn anh TQ không biết cả 2 anh ni tê.
Coi bộ vẫn cơ học lắm.
Theo tôi phần "bản sửa..." nên bỏ hũ-1, chỉ cần hũ-2 thôi.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

À, tôi chỉ xem trang đầu, trang 2 phân chia theo tỉnh thì không xem. Ok, sẽ cập nhật vào bản chính.