Thứ Tư, tháng 4 01, 2009

Thông báo: DVD Bạn Trường Trỗi

Đã có bản Bạn Trường Trỗi v.93 sẵn sàng cho DVD/USB, dung lượng 1.4GB để cung cấp cho ai cần. Thực ra làm cái này một phần là muốn để lưu trữ, phần khác định ghi vào đĩa cho Ngô Hữu Thành mang về có dịp thì gặm nhấm, hâm lại tinh thần Trỗi (ngày xưa cậu bị gọi là Thành Hâm). Nhưng cậu vội về quê mất rồi.

Giải thích: nội dung trang tin Bạn Trường Trỗi từ ngày đầu cho đến hết tháng 3/09 (v.93, hết tháng 4/09 sẽ là v.94), sẵn sàng ghi vào đĩa DVD hoặc USB (loại tối thiểu dung lượng 2GB) để xem ngoài mạng (Offline).

Nói chung không khuyến khích xài đồ này, trừ trường hợp để cho những người không có điều kiện xem "hàng tươi" mỗi ngày.

(Dân ta học thì không sao. Dân Tây học, xem tin vào ngày 1/4, nên suy nghĩ kĩ rồi hãy tin).

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tây chỉ có một ngày cá tháng tư xem tin phải suy xét còn ở Ta hình như là tất cả các ngày trong năm đều là ngày cá. Cô giúp việc cho Mẹ tôi từ đầu năm đến giờ đã 3 lần xin về nhà vì có điện thoại báo tin là mẹ chồng cô ấy chết. Chẳng lẽ không cho về ( nghĩa tử là nghĩa tận mà ). Cứ chết rồi lại tỉnh đến mấy lần, báo hại tôi tổng cộng hơn một tháng làm thay ,chẳng có tết. Lần vừa rồi thì báo tin là chết thật. Có thật không đây?!!!
tv

TranKienQuoc nói...

HThành cho đăng kí 1 sản phẩm nhé!

VNQ nói...

Bác KQ có cần DVD/USB Út Trỗi (offline) thì gửi USB 1G (gần 800MB). UT sẽ copy gửi tặng.

HữuThành.Nguyễn nói...

Như đã "khuyên ... không dùng", sản phẩm này chủ yếu "kích cầu" cho người xóa mù. Chứ "xuất bản" cái này, mỗi tháng lại chơi lại một bản thì oải lắm.
Lẻ tẻ thì được, mời đưa "vật mang" đến.
Bạn Trỗi thì phải USB 2GB.

TranKienQuoc nói...

OK! Thanh xờ kiu!

Nặc danh nói...

Sản phẩm này hiện nay chỉ mình tớ có,mà có đủ 3 năm ,rất tốt cho việc xóa mù. Rút kinh nghiệm bản thân ra mà .Vậy ai muốn mua tớ bán cho ,giá phải chăng .
HH

VNQ nói...

Bác HH mới có Bạn Trỗi thôi. Chưa có UT. Nếu có "khách" bác ới em 1 câu, anh em ta kết hợp kiếm "chút đỉnh" đi cafe.

HữuThành.Nguyễn nói...

Tin mới nhất: không ghi Bạn Trỗi vào DVD được. Vì dung lượng thì nhỏ nhưng số lượng tệp (trên 35 nghìn), lớn quá vượt quá khả năng ghi được lên đĩa.
Vậy chỉ có thể xài USB thôi.