Thứ Hai, tháng 8 11, 2008

TIN HỌP MẶT KHOÁ 3 TẠI TP.HCM

Dương Minh

Trong khi chờ đợi bài và ảnh chính thức của K3, xin đưa tin tóm tắt, mang tính chất “sốt dẻo” để mọi người được biết.
Đúng kế hoạch, 11h30 ngày 10/8 cuộc họp mặt K3 tại Tp.HCM kỷ niệm 40 năm ngày nhập ngũ (1/8/1968 – 1/8/2008) đã được tiến hành. Sau khi Khánh Tường - Trưởng BLL, long trọng tuyên bố khai mạc tất cả đã trang nghiêm mạc niệm tưởng nhớ những người thầy, người bạn của Trường TSQ NVT đã hy sinh trong chiến đấu, các bậc phụ huynh và những người bạn đã vĩnh viễn đi xa.
Sau nghi lễ khai mạc, Khánh Tường tiếp tục trình bày báo cáo tình hình hoạt động của K3, những kế hoạch cho năm tới và Dũng “cố” tổng kết tình hình tài chính. Tất cả nâng ly chúc mừng những thành công trong những năm qua để kết thúc phần Lễ, chuyển sang phần Hội.
Mặc dù mọi người đã được tự do thưởng thức không khí hội hè, nhưng đại diện BLL vẫn cần mẫn tiếp tục làm nhiệm vụ đi lấy chữ ký xác nhận phần tài chính.
Có nhiều đại biểu đến tham dự họp mặt, K4 đông nhất – 6 người (Dũng Sô, Toàn Thắng, Văn Công Phước, Trung Liêm, Chí Quang và JM), K5 cũng đông không kém – 4 người (Phan Nam, Đông Nhân, Chỉnh Huấn và Trần Lảnh) nhưng đặc biệt nhất là Lý Xuân Hoa đại diện khu vực Tây Nguyên, Thanh Hải đại diện khu vực miền Trung, anh Thanh Tường K1 và chú em Tăng Tiến đại diện cho BLL Út Trỗi. Chinh Huấn mặc dù đi lại khó khăn nhưng lại tích cực nhất, đã đi một vòng để trực tiếp cụng ly chúc mừng các anh K3.
Bình thường khi K3 gặp nhau là nhậu tung trời, không thể thiếu được cái món “cay cay”. Tuy nhiên lần này chỉ dùng duy nhất một chai Mao đài là món quả nhỏ của K4. Chắc vì thế mà Chí Nhân đã cẩn thận đi một vòng chia sẻ cho tất cả mọi người. Đến chỗ Phạm Nguyễn chỉ còn cái vỏ chai, PN tiếc rẻ “Cái thứ này hợp với bệnh của tớ lắm, thế mà …”.
Nhân vật mới bổ sung vào BLL K3 là AMK3, chắc mấy đêm vừa rồi thức trắng đêm lo làm ảnh và clip cho blog nên ngủ đến trưa mới tỉnh. Chạy đến nơi thì đã sang phần Hội được một lát, đành cười trừ nhưng tay phải vẫn không quên móc đồ nghề để tác nghiệp ngay. Để bù cho cơ hội đã bị bỏ lỡ ở ngoài Khà Khà, hội nghị đã giành thời gian cho AMK3 giới thiệu và quảng bá về tác dụng của blog.
Phần văn nghệ, mặc dù chỉ có những NSUT cấp Trường và cấp Khoá như Đồng Hiền, Đông Nhân, Phan Nam, Chi Nhân, Văn Công Phước, Thành Công, Toàn Thắng, Dũng Sô …) nhưng rất sôi động. Tất cả đều hào hứng tham gia, ai được giới thiệu cũng sẵn sàng cống hiến và đóng góp, như Thanh Hải, đại diện miền Trung và cả “Ta cưa” Thanh Tường K1.
Ban tổ chức tuyên bố hình thức bế mạc là tư do, ai phải về cứ tự nhiên về, ai thích ngồi lại thì cứ ngồi lại. Đến giờ chót vẫn còn hơn chục người gom lại, lời ca tiếng hát vẫn không dứt … .
Anh em K3 bộc bạch “Đây là lần họp mặt đông nhất, vui nhất từ trước đến nay. Anh em trong Trỗi đã có điều kiện biết nhau rộng hơn và hiểu nhau nhiều hơn…”.

JM chuyển cho nhiều ảnh. Nhưng có những ảnh chất lượng kém, bỏ đi. Vì vậy ... bỏ luôn phần chú thích. Mời mọi người "xem hình ghép chữ".

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các K6,K7,K9 không có người dự. Tiếc wá!! Chắc các pác có độ lớn ngày CN rồi hả!!!

4 SG

Nặc danh nói...

Hiện nay một số BLL khoá có thói quen tự giới hạn việc đại diện tham gia các sinh hoạt chung là thành phần trong BLL. Đề nghị khi BLL bận, không thu xếp được thì cử các thành viên khác trong khoá. Các bloger nếu thu xếp được cứ tham gia "tự nhiên như người Khà Khà". VLC mà! JM

Nặc danh nói...

Thêm bát thêm đũa thôi, có chi.