Thứ Sáu, tháng 8 29, 2008

Liu phiu đệ nhị nhật (ngày thứ hai)

Làm việc buổi sáng, tắm bãi đảo mini buổi chiều, tiệc tối chia tay. Thế là xong một ngày làm việc chính thức. (ảnh: vịnh NhaTrang, nhìn từ tầng thượng KS Yasaka SG-NTr)
Tối trước đóng vai pê-đê (theo nhận xét của công nhân massage bãi biển), chiều tối nay đóng vai ông già, nhường lặn biển, dù bay, ... cho bọn trẻ.
Đen bạc, tiệc tối có rút thăm trúng thưởng. Cứ ba người có một được cái gì đó. Mà chả được gì. Bù lại, đỏ tình ... bạn. (ảnh: bãi biển mini, nơi "họp" buổi chiều)
Tan tiệc, ngay gần đường Biệt Thự. Đến nhà Tr.X.Hoa 44/8. Nó không ở đấy, nhà bố mẹ, mà ở nhà riêng dưới Bình Tân. Số điện thoại cũng đổi. May cái có cô em, hỏi được số và hẹn ngày mai cậu đi Đà Lạt với tôi. Hai thằng đi, hạn chót chiều Chủ Nhật về lại. Rồi sau đó sẽ gặp lại Trỗi Nha Trang, các bạn và các thầy.

7 nhận xét:

AK7 nói...

@HT:Ko piết ĐL có j hay mà pác mò lên đó nhỉ?Hay tối ra Đồi Cù...đốt lửa lấy than, mỗi người một con thỏ xiên rồi lướng,cạch đó một cút diêu ngon,hai ôg pác tâm sự chuyện thế gian?

Nặc danh nói...

Rất tiếc vì sự cố kĩ thuật, chứ lẽ ra tôi đã có mặt ở NhaTrang để đi với ông rồi (không có ai tôi vẫn ra NTr cơ mà).
Có 2 thằng, 1 ta, 1 Nhật cũng hẹn tôi ra NTr dịp này để cùng đi lặn biển. Cuối cùng cũng không hội quân được với tụi nó. 2 thằng nớ đang phấn đấu để lên Thượng sĩ lặn.
Tôi thì miễn là được lặn, lặn cho tới lúc hết bình khí thì ngơi. Binh nhất lặn là đủ, khỏi cần lên quân hàm.
HCQuang

dathb136 nói...

A.H.Chí Quang:Anh ai phong cho lên chức mà cần với khg cần.Vừa quá tuổi đề bạt,vừa khg đủ tiêu chuẩn...nội anh tham gia với đám em út,con cháu là đã đủ rồi mà!kính anh,đùa chút cho vui,anh đừng giận.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói với mọi người trong đoàn "tôi đi lên Đà Lạt", trọng tâm ở chữ "đi".
Thực ra kế hoạch đi đường mới Nha Trang nối Đà Lạt đã được vạch từ chuyến Tây Nguyên 2004. Mãi tới 2007 người ta chính thức thông xe, thì nay phải đi thôi.
Đi vì cái thú có nguồn gốc kĩ thuật. Hình như chưa có bản đồ nào vẽ thêm con đường này. Với máy thu GPS, khi về đến HN, tôi sẽ cho mọi người biết chính xác trên bản đồ nó như thế nào.

AK7 nói...

@a HT:Uh!Pác cứ đi cho piết,con đường mới tiết kiệm đc những hơn 90 km so với đường qua đèo Ngoạn Mục.Chúc pác có một chuyến "Liu phiu" vui vẻ.

@Đ136:Cái ôg Hà Chí "Anh" cứ lên binh nhất rồi lại xuống binh nhì ngay ấy mà...Đừng sợ ổng giận...!

Nặc danh nói...

Thời bây giờ, đố anh khóa trên dám "giận" thằng khóa dưới. "Giận" ư? thời nó bảo cậy lớn ăn hiếp, nó bảo lớn mà không gương mẫu. Ngược lại, nó thì được quyền "giận vô tư". Ai dám ngăn cái sự "giận" của nó thì bỏ xừ.
Làm anh khó lắm...
HCQuang

Nặc danh nói...

HCQ có cái lý sự nghe ra rất nhường nhịn, nhưng nhường nhiều quá tụi em nó nhờn, thỉnh thoảng cũng phải tét tai vài thằng ra oai (tất nhiên phải thằng nào nhỏ con hơn mình)
TTXVH