Thứ Sáu, tháng 4 04, 2008

Giỗ bạn Văn Tiến Huấn

Năm nay là năm thứ 4 Huấn đi xa. Thủy vợ Huấn nói chỉ làm gọn trong nhà, nhưng có mời anh chị em Trỗi. Chiều qua, anh em k5 đến đã thấy VHPhúc có mặt. Các bạn từ thuở nhỏ cùng khu Cột Cờ có vợ chồng Quốc Hùng, Bùi Chương, Quang Bắc, các bạn lứa Trỗi có Công Chính, Vinh "sái", Bắc "bu", Dũng "ba loe"..., cánh Quản lý bay có Bùi Thắng k8 và Huy Dũng từ SG ra. Hai bạn Công "te le" và Lê Bình đi công tác xa cũng vội về cho kịp. K3 có anh DMĐức và Bắc Hà, k9 có thày Giang "mù".
Mọi người thắp hương cho bạn rồi nhắc lại những kỷ niệm với Huấn - 1 con người tốt bụng, tài ba và suốt đời sống trong sáng, không cậy cục bon chen. Thương cho bạn khi vợ con làm xong nhà thì chẳng được hưởng. Mong bạn phù hộ cho mẹ, chị em, vợ con và chúng tôi!

(Ghi lại vài hình ảnh hôm qua.
Đẹp hơn: từ nhà Huấn có view thấy tòan cảnh văn phòng BQP!).

10 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Đồng chí Văn Tuyết Mai, chị Huấn, đựoc mọi người khen là trẻ. Vậy có thơ Bút tre hưởng ứng:
"Xê gai" trẻ nhất là ai? (C11)
Điểm danh 1 lúc thì lòi chị Mai
Bà nội vừa mới lên ngôi
Vòng hoa nguyệt quế vẫn "đôi" lên đầu
Đôi đầu rồi đi tới đâu?
Đôi đầu thì cứ đội đầu chứ sao!

Nặc danh nói...

Hồi con gái chị Mai "bụ bẫm" lắm, ở bên Quế lâm đã có lần tò mò em hỏi: Chị ơi sao chị mập thế. Bây giờ qua ảnh thấy chị Minhon và cao chứ không như ngày xưa. Nhanh quá, thế mà anh Huấn mất đã bốn năm rồi chị nhỉ. Hôm anh mất vào cơ quan nghe thằng bạn trỗi thông báo em không tin nổi. Cho em thắp nén nhang tưởng nhớ tới anh, một con người đàng hoàng, tốt bụng, khảng khái, chả phiền lụy ai một người anh rất Trỗi.
Bác Vinh "sái" có phải con cụ Đoàn Phụng không hả Bác KQ, cho em gửi lời thăm.dđk6

Nặc danh nói...

Ối giời ơi hoá ra là chú hỏi chị hồi đó đấy à! thời đó các chú thấy chị mập tại vì các chú quá còi đấy thôi, giờ các chú đã nhớn lại cũng mập do vậy thấy chị tóp đi chút ít, nhìn ảnh thấy chú nào cũng hoành tráng cả.
Đúng là thời gian trôi đi quá nhanh, Huấn đi đã 4 năm rồi, nhớ nó lắm Đảo ạ, chị cố gắng thu xếp thời gian vào SG, biết đâu chị em mình lại gặp nhau ở "cà phê giao ban".
cám ơn D.Đảo.
VTM

Nặc danh nói...

Bác nào chụp ảnh tòa nhà BQP thế này,cần xem lại ý thức cảnh giác CM!
Địch sẽ sướng rên nếu có ảnh toàn cảnh Tổng hành dinh mình ấy nhỉ ?
TM

TranKienQuoc nói...

Còn vài cảnh nữa đẹp lắm. Khi chụp có đầy đủ anh em. Mọi người khen đây là "cao điểm đẹp" để..., nhưng có người nói: Ảnh Tổng hành dinh của ta đã bị chụp từ vệ tinh và chuyễn về Pentagon rồi. Chớ lo, TM ạ.

VNQ nói...

Đúng a Vinh "sái" là con trai bác Đoàn Phụng. Hiện anh này vẫn còn ở "quân chủng phòng không" dứt khoát không chịu chuyển "đơn vị" khác, mặc dù đã vào tổ hưu.

Nặc danh nói...

Bùi Chương xin Chao quản trị ae!
Sau buổi gặp mạt ngày giỗ Văn Huấn mới biết cách vào trang blog này của ae mình.
Còn nhiều kỷ niệm, nhiều chuyện hay về VHuấn và các bạn. Xin sẽ tham gia đều đặn.
E-mail: buichuongpolymer@yahoo.com

HữuThành.Nguyễn nói...

Sao Bùi Chương lại polymer nhỉ?
Nếu tham gia đều đặn mà muốn tự đăng bài thì phát biểu nhé (tranh thủ tiếp thị tích cực).

TranKienQuoc nói...

Hắn ta là trùm Polymer của Bách khoa HN bây giờ. Ai có nhu cầu tàu thuyền hay đồ composit thì anô!

VNQ nói...

Đến bác "Polyme" đã thích "bờ lờ gờ" thì sắp mưa to rồi. Công này là của Thắng "Bùi" K8 đấy. Tay này tiếp thị khá ra phết, đ/n TQ ký giấy khen ngay.