Thứ Bảy, tháng 3 02, 2013

Rượu ớt

Lão Hợp tuyên truyền món rượu ớt từ kết quả thực hành của một anh bạn. Ban đầu trị "very gút", không ngờ bách bệnh tiêu tan vạn bệnh tiêu tán sau một thời gian xài rượu ớt :-)

Nghe cũng ham, nhưng giác ngộ đến, khi uống thử. Kim Long đã an toàn, ngâm ớt rồi cảm giác còn an toàn hơn. Không mùi cồn, mùi men hay mùi gì. Chỉ mùi thơm ớt, vị rượu cay, nóng bụng nóng mặt mà như không uống.
Lại thêm bài cổ động này nữa, cứ yên tâm mà uống, chắc chắn tốt hơn mấy thứ rượu xịn uống làm oai vẫn thấy.
Mầu đẹp, mùi thơm, vị ngon, bổ rẻ :-) không còn chỗ để chê.

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bài viết rất chân thực và bổ ích.
Tôi đã được thưởng thức món khai vị này, vãi linh hồn vì tội không ăn được cay, nhưng mà cực tốt(tác giả là lão Hợp bảo thế)
Đã có người tốt bảo thế thì phải Thế.
Cảm ơn Lão Hợp và HT!
TK5

thuybeuK4 nói...

Ầy!Lão Hợp bảo thế thì phải làm THẾ,uống THẾ mà đợi xem THẾ nào,Chắc là TỐT vì không nhẻ lão H bày bậy?Hãy đợi xem nhé!Chúc các bạn vui vẻ và học thêm món "diệu" này,xem chừng mấy Bà hàng ỚT tăng giá đấy!

Nặc danh nói...

Thực ra vị ớt không phải lần đầu tiên có mặt trong sức khoẻ đâu.
Các quý bà to béo nên tích cực ăn nhiều ớt, vì ăn nó sẽ giảm cân, cơ thể eo thon. Báo "Sứckhoẻ & Đời sống" nó bảo thế.
tk5

LêThanh nói...

Đề nghị các bác xem lại vì dân gian có câu " ớt nào mà ướt chẳng cay....". Chẳng hóa ra các bác mới vào tuổi "dậy thì" nên ... như sư tử Hà đông ah?

Nặc danh nói...

@Lê Thanh nói cũng đúng thôi, vì dân gian từng nói: 60 năm mới vào đời mà. ỚT cay là khía cạnh dân gian lợi dụng từ cay và hay cho vần, nhưng ở đây ớt cay có tác dụng thực tế trong y học (Sức khoẻ) mà mọi người đề cập đến, tôi tin liền, nói như anh Tb thì Họ nói thế, ta cứ thực hiện như thế, xem thế nào.
tk5