Thứ Ba, tháng 3 26, 2013

Ếch vẫn hoàn ếch

Dùng một ngạn ngữ để nói đùa thằng bạn gặp lại sau 44 năm, là Tiến ếch. Vẫn biết Tiến ếch đi cùng a.Năm trô chuyến xuyên Việt, tưởng còn ở đâu, bất ngờ trưa được gọi đến nhà a.TĐ ăn nhậu.
Nếu không nói ra thì không ai biết, kể cả bọn ở trỏng. Nghe cậu kể mới thủng hoàn cảnh sau vụ tập quân chính bị viêm phổi, chữa bệnh xong thì rớt xuống k5; vậy là 44+1=45 năm chia ly. Tiếp theo là học đóng tầu ở Ba Lan với vina-xỉu Bình đại nhân. 18 năm gần đây mất 9 năm ngoài giàn dầu khí xen kẽ 9 năm về bờ ngoài vợ con chả trông thấy ai.
Rất may cuộc chia ly này như chưa từng có mà không cần em Thu Uyên. Tội nghiệp, sau 45 năm ếch vẫn hoàn "ếch" :-)

5 nhận xét:

TK8 nói...

Cô giáo Sinh Vật dạy cháu: "sau 45 năm thì ẾCH vẫn là ẾCH chứ k thành NÒNG NỌC. Sau 4,5 triệu năm thì ẾCH có thể tiến hóa thành Bò Sát"

trhuybeuK4 nói...

@Tiến Ếch: Thế mày lại "về nguồn",có cả Minh Trô,TĐ,Vũ Hùng và người đang chụp hình nữa,thế là vui rồi,bao nhiêu năm rồi chưa gặp lại mày,khi nào vào SG tao gọi mày đến chỗ Minh nhé!

HữuThành.Nguyễn nói...

Gọi điện cho cậu, bảo vừa đưa ảnh mới vào tập chân dung trên mạng. Hỏi thêm cho chắc "mà ông có dùng máy tính"? -Có. Có bao giờ xem mạng? -Bán Trời ấy à, thỉnh thoảng.
Ôi thôi, "ếch" này là "ếch nước mặn" hơi bị nhầm với nó rồi :)

Nhat Trung nói...

Câu nói hay nhất trong tuần:"khi nào vào SG tao gọi mày đến chỗ Minh nhé".Thế thì:"khi nào đến Quy Nhơn tao gọi mày đến nhà Thủy nhé".He he

Xuân Thủy K4 nói...

Ầy!Nhất Trung không biết tui và Tiến sống với nhau khi còn HSMN ở HP!Hồi học ở Ba Lan có biết thằng Trinh chuột không?Nó cũng đi tàu Viễn dương sau này về dầu khí trước khi nghỉ hưu,Nhà ở Cống Quỳnh đấy!Cho tao gửi lời thăm vợ chồng nó nhé và các cháu nữa.Chúc Cô Thử -Má nó mạnh khỏe nha.