Chủ Nhật, tháng 3 03, 2013

Gặp mặt đầu năm

Như đã hẹn, hôm nay bạn Trỗi k4 gặp mặt ở Vườn Treo 281 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Tổng cộng có 34 chiến sĩ lúc ban đầu (như hồi thành lập QĐ, he he...). Trong đó có anh Vũ Xuân Thăng phòng Chính trị của Trường, bạn k5 (không nhớ tên), Chính và Hiền ve k8.
Đến muộn có Q.Dũng từ Dubai về thẳng Vườn Treo, kinh chưa :)
Các bạn nữ có HP, VTV và CN. CN vẫn còn phải đi làm vài ba tháng nữa rồi sẽ nghỉ hưu để tụ tập thường xuyên hơn.
Ảnh này có cả ba bạn nữ, chịu khó bấm vào ảnh, đeo kính lúp lên mắt sẽ thấy.
Còn tấm chụp ngược sáng thì có mấy thắng em k8. Chúng nó đạp xe đã mấy năm nay, bảo các anh k4 bây giờ mới đạp thì chúng em xin một cuộc quanh hồ Tây, vòng 1 uống cà phê, vòng 2 ăn bún ốc, xem các ông anh có sức làm vòng nữa thì em chiều :)
À, mà hôm nay Tbk4 tiết lộ một thông tin, là tấm ảnh HSMN trường 14 lớp 2B năm học 59- 60 không có ĐC. Chính ĐC nói không học trường 14 mà chỉ học trường 21. Nhưng cậu vẫn nhận mình ngồi giữa. DS nói cho Tb biết thằng ĐC không học trường 14 là đúng, nên nó nhận nó trong tấm ảnh này là sai. Cái thằng ấy chính là DS mới "chuẩn men" theo cách nói thời thượng bây giờ. Nhờ anh em minh xét :)
Cuộc gặp mặt có việc sẽ quyết định sau:
1. Gặp mặt đầu năm có thể sẽ bỏ lệ "Chủ Nhật đầu tiên sau Rằm". Vì ngày này nhiều hội lấy rồi. Mình cũng lấy ngày này làm khó cho nhau. Hôm nay thầy Bân, thầy Trực không đến được vì thế. VT, MD không đến được vì ngồi với ĐHTH Lý K14.
2. Nên gặp mặt ở nơi thoáng đãng dễ đi lại thăm hỏi lẫn nhau như ở Vườn Treo hoặc nơi nào khác, như đã từng ở Ba Vì, Côn Sơn hay Hưng Hóa.
3. BLL sẽ xem xét tổ chức những chuyến đi về nguồn nơi sinh của nhiều bạn Trỗi, nhân thể thăm lại di tích LSCM như Tân Trào, Sơn Dương, Định Hóa, Chiêm Hóa, Đại Từ, ĐBP, Sơn La,...

12 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhưng mà phải công nhận là uống Putinka rất khát nước và lâu tỉnh, không như Ớt Kim Long :)

Nặc danh nói...

h.t oi.co cuc bo k day,vui ty nhe.xin chuc cac ban troi gap nhau dau xuan day y nghia,vui qua.tiec that,nha co chut viec ban.hen cac ban lan sau mhe mong cac ban luon khoe .chao than ai. dtdk4

HữuThành.Nguyễn nói...

@Dũng ngố: có gì cục bộ đâu nhỉ? Cuộc gặp đầu năm của k4 thì mọi ng khác đều là khách được coi trọng mà.

thuybeuK4 nói...

@ĐTD: Mày làm sao biết được:Mấy ngày trước "LOA RỒI",không đi tại mình chứ,trách ai bây giờ,Già rồi sinh chuyện nhỉ?Còn nói chuyện HSMN trường 14 HP ấy,tao không nghe nói "Đại Cương chỉ học trường 21 HP"đâu nhé,chỉ khi tao gửi ảnh ra,Đ.C mới tiết lộ,mất TOI mấy chục sang ảnh,hỏi DS thế là nó bảo:Trong ảnh này thằng Đ.C chính là TAO!hồi còn bé ,ông GIÀ tao hay bắt chẽ ngôi giữa...Hóa ra chúng mình nhìn Thằng Đ.C hóa ra DS!Hay !Một phát hiện mới!

HữuThành.Nguyễn nói...

Vừa gọi ĐC, nó bảo cũng đang định cải chính chuyện này. Ngay từ đầu nó đã bảo là không học trường 14. Nhưng thấy mọi người bảo là nó thì nó... mặc kệ :-)

Nặc danh nói...

@HT: Lời thú tội"giả mạo khi nhận học trường HSMN14 HP",nhưng không ghi vào lý lịch kiểu "từ năm 1970-1974 học tại trường TSQ Nguyễn Văn Trỗi?"mà BBT cũng nghe, không rõ chúng nó có "Đồng chí"với nhau không nhỉ?/TBK4

Nặc danh nói...

Tin nóng sốt TRịnh Quyết Thắng vừa gọi điện cho tôi , hắn có bộ nhớ khá tốt nhận được nhiều người, trong hình có cả Phạm Bình ( tôi không thể nhận ra). QT cũng có một hình này.
DS

Nặc danh nói...

Em nghe nói Bác Quốc Dũng phải bỏ cả buổi họp với Thị trưởng TP.DuBai để về dự gặp mặt đầu xuân của K4, Hãi thật đấy!
NamNguyen

Xuân ThủyK4 nói...

@HT :Sao không nhắc chuyện HH mang "Vịt quay Lò Bò" nhỉ,hay là quên không mang vũ khí theo?

Nặc danh nói...

Thủy bều; ĐC không biết đó là ành của trường HSMN 14, vì hôm ở Quy Nhơn thằng bạn HSMN nói có ĐC thì bảo gởi ảnh, trương 14 thì ĐC không học rồi.ĐC chỉ học trường số 4 và 21 thôi.Sẻ có ảnh chụp từ khi mới ra Bắc năm 1955 nhé!

Nặc danh nói...

À!Ra là thế!Không học ở trường 14 mà đòi ảnh gửi ra nhỉ?"Học cùng lớp mà không học cùng trường"?Thế là mày học T21HP với tụi nó thì học cùng với Tao rồi!thế đấy.Chúc mày và GĐ vui vẻ,Mạnh khỏe và có thu nhập...thêm!/TBK4

Hoàng Giang K3 nói...


DS : Hình như có cả tôi trong tấm hình lớp 2B THSMN14 đó ! Lâu quá rồi , đến tôi cũng còn không nhận ra được mình cái thuở ngày xưa ấy ! Song , dù đi đâu và xa cách bao lâu ... tôi không bao giờ quên các bạn cùng lớp !

Cảm ơn DS lưu giữ được tấm hình ấy !