Thứ Sáu, tháng 7 13, 2012

Những khoảnh khắc đáng nhớ bằng Video

Như vừa mới hôm qua!




6 nhận xét:

Nặc danh nói...

@TM: Hôm ở HT k4 "có cả 1 rừng CAMERA,nhưng ảnh không đạt,hoặc không post lên mạng được.../TBK4

09:39:00 GMT+07:00 Thứ sáu, ngày 13 tháng bảy năm 2012

* Tôi đã ngờ trước điều này. Chất lượng ảnh không thành vấn đề, cứ post lên vì đây là tấm lòng của AE. Nhiều bạn trong đó có tôi đang vướng "rào cản kỹ thuật"...
Nên chăng : TQ và các "chuyên viên hình ảnh" hướng dẫn cho ae cách post các đoạn video, thậm chí sửa giúp ảnh cho ae( đã post), mọi người sẽ cám ơn lắm lắm.
Tôi xem video của XM, TL...đều đẹp nhưng giờ nằm chết dí trong máy cả. Tôi quay thử mấy đoạn khi đưa lên PC, tivi chúng câm như thóc cả??

TM

TQtrung nói...

Tất cả ảnh của mọi người đều quý, chúng ta không phải là dân chuyên nghiệp nên xấu đẹp không thành vấn đề. Cái khó là kỹ thuật gửi lên mạng hơi lích kích một chút, riêng tôi sẵn sàng giúp mọi người, vì anh HT đang vi vu nên nếu mọi người có video và ảnh muốn post lên blog thì tôi sẽ viết một bài về V/Đ này nhé.

H G nói...

Tôi ngồi nhà xem hình ảnh & video của các bạn mà "rưng rưng" lòng như được hòa trong đám bạn thân tình rất vui vẻ ấy . Cho tôi xin được một lời chúc các bạn luôn vui !

TQtrung nói...

"Câm như thóc" là thế nào Minh ơi, tức là File từ máy quay không chuyển sang máy tính được hay thế nào? hay chuyển file sang máy tính rồi nhưng MT không đọc được?

Nặc danh nói...

- QT : Cắm thẻ nhớ (video) qua đầu đọc vào laptop và tivi đều mất tiếng dù hình rất rõ.
Nghe đâu phải đổi đuôi file hay cài đặt gì đó. Ông hãy cụ thể vấn đề này.

TM

TQtrung nói...

Rắc rối nhỉ,TM xem thử cái này xem có giúp được gì không.