Thứ Ba, tháng 7 24, 2012

Đầu tuần mấy chuyện linh tinh

1. Lâu lắm mới có điện thoại của Tk5 gọi "kế hoạch k4 lên Mỹ Yên thế nào để báo Vinh xái tổng hợp".
- Ờ bọn tôi cũng muốn oaisss lắm, nhưng đằng nào đầu tháng sau cũng về Xã theo lịch tặng SGK thường niên nên đành bỏ vụ này. Tiếc lắm ý :-)
Được biết các khóa tổng cộng cũng có được dăm bẩy anh đi. Thôi thế cũng là đại diện cho bạn Trỗi được rồi.

2. Đọc được trên mạng một so sánh Tây/Ta của GS ngành giáo dục HN.Đại "Trong tranh luận Tây "tới cùng" còn Ta thì "nhường nhịn". Trong cuộc sống Tây "nhường nhịn" còn Ta thì "tới cùng"". Ấy GS còn thiếu trường hợp biên "khi sống chính là lúc tranh luận" thì Ta có khác Tây không?
Giáo dục khác Vật lý là như thế :-)

3. Việc của thầy Đoan, sau một thời gian bị ngâm tôm và... lơ đãng, hôm nay đã chuyển giao hồ sơ cho Cát Thịnh xử lý giúp.

4. Trong một chuyến đi 3 việc Trỗi và 2 việc riêng trong vòng 60 phút, điểm dừng thứ hai là nhà anh chị Tbk4 ở Yên Hòa. Đã nhận 500k góp quỹ SGK cho HS diện nghèo xã Mỹ Yên.

5. Đi tiếp tới nhà thầy Bân để báo cáo về cuộc gặp Quy Nhơn, nhân thể tặng thấy ảnh tập thể cùng vật kỷ niệm. Rất tiếc nhà thầy khi đó không ai có nhà.

6. Đã hỏi Hmk6, được biết clip video K4 trên mạng là bản độ phân giải cao. Vậy tôi sẽ ghi sang đĩa để mang biếu các Thầy, gia đình các bạn LS khóa mình. Anh em trong Nam thì nói TM làm cho nhé, hắn có bản gốc đấy.

2 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Oài, chỉ tải được bản .mp4 mà đã 130MB.
Thấy có bản .flv mà không tải được, chả hiểu sao.

thuybeuK4 nói...

@HT:Cảm ơn bạn vì giúp tôi lên Yên Hòa nhận giùm!/TBK4