Thứ Bảy, tháng 8 14, 2010

K4 họp bất thường, lập đầu sự, mưu việc lớn

Theo lời anh Trần Văn Lưu hôm nay k4 phía Bắc phải có cuộc gặp bất thường để giải quyết hai việc lớn: tái lập Ban LL khóa phía Bắc và góp quỹ sớm nhằm đóng góp cho hội Trường vào tháng 10 tới đây.
Theo như anh Lưu diễn giải, Ban LL k4 2009 phía Bắc đã bị khuyết từ tháng 10/2009 tới nay; do những người đã nhận làm lại chưa được chính thức bàn giao từ Ban LL 2008 đã từ nhiệm, nên không hoạt động được. Bởi thế, trong một cuộc họp trù bị mấy tuần trước các anh đề xuất Ban LL 2010 (sớm) sẽ bao gồm: Vũ Hòa Bình, TV.Lưu, Cao Sơn Hải, Nguyễn Cát Thịnh, Phan Hoài Thuận và Lê Trung Nghĩa. Thực chất mỗi anh được đề xuất đã tự mình nhiệt tình sẵn sàng đứng ra lo việc chung. Vậy thì không còn gì để bàn, "hội nghị" nhất trí thông qua kèm theo bó hoa tươi thắm chúc mừng. (Tới cuối cuộc gặp, được tin anh Vũ Hòa Bình sẽ làm trưởng Ban LL k4 2010).
Tiếp theo, anh Bùi Vinh trưởng Ban LL Trường giới thiệu chương trình kỷ niệm ngày truyền thống của Trường 15/10. Nội dung đại loại như đã thông báo trước đây, có điểm mới chăng là không thông tin đại chúng như một sự kiện chào mừng nghìn năm Thăng Long. Điều này làm thỏa mãn phần nào những lo ngại về một sự biết ơn thái quá với Đảng và chính phủ TQ trong tình hình hữu nghị hiện nay mà họ đang dành cho mình. Cũng có những ý kiến bên lề về tên gọi chính thức VHQĐ thay vì TSQ như đang được Ban LL dùng hiện nay. Và những ý kiến về cách tổ chức sao cho thân mật, chú trọng giao lưu thầy trò, bạn bè chứ không nặng về nghi lễ hoành tráng không cần thiết. Theo anh Bùi Vinh trao đổi lại, có vẻ như Ban LL Trường đã tính hết mọi phương án tối ưu với mọi nguyện vọng giao lưu thân mật, trang trọng hoành tráng, ngoại giao nhân dân, đền ơn đáp nghĩa,...
Mưu việc lớn xong rồi mọi người chụp ảnh tập thể trước khi ăn cơm thân mật. Lần họp này có những khuôn mặt vốn rất ít khi xuất hiện như Hà Huy Dũng (về sớm không có trong ảnh), CS.Hải, NT.Ninh, Phạm Mạnh,... Trong ảnh cũng vắng mặt một số anh đến muộn như DM.Đức,...
Chưa kể đến số tiền nhận được gấp 1,5 lần cần thiết để góp hội Trường, như thông báo vào cuối buổi gặp, riêng sự có mặt của những anh ít đến đã khẳng định thành công của Ban LL 2010.
Tôi đã chuyển lời chào thăm hỏi của các anh HX.Thủy (Bình Định), NH.Thành và PH.Thanh (Nghệ An) tới các anh em.
Ảnh toàn thể, nguyên khổ đã có trên "Ảnh gốc k4" để tải về. Đếm được 48 "lão nhân gian" k4, thiếu Hà Huy Dũng về sớm, DM.Đức và NgDuy.Linh đến muộn, là 51 tất cả.

6 nhận xét:

N.TV nói...

Họp bộ chính trị cũng chỉ chặt chẽ đến thế là cùng.

Nặc danh nói...

Tái cơ cấu BLLK4 giống tái cơ cấu Vinashin. ĐTV

Nặc danh nói...

Chuc mung cac anh chi K4 voi cuoc hop mat thanh cong ruc ro.

VinhNQ nói...

May BLL khóa 2009-2010 ko mời, chứ BLL cũ còn là bọn em K7, K8 đến xin một chân "dự bị" BLL K4 đấy. Hôm nay lại thấy cả bác thái "mốc" cũng bớt chút thời gian tới tham gia nữa chứ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trông anh LT.Nghĩa kìa! Ngồi chụp ảnh mà hai tay giữ chặt đĩa bánh tẻ đặc sản Sơn Tây.

Nặc danh nói...

Trừ Bùi Vinh, Đông Nhân, vợ Trần Hà còn 48 vị.
Bảy Tàng