Thứ Tư, tháng 6 23, 2010

Thương tiếc Vĩnh biệt Hoàng Đức Cường

Vậy là Hoàng Đức Cường(K4) bạn của chúng ta đã vĩnh viễn từ biệt thế giới này.Bạn đã yên giấc ngủ ngàn thu, để lại trong lòng chúng ta, những người ở lại niềm tiếc thương sâu sắc, nếu các bạn được chứng kiến những giọt nước mắt tuôn rơi từ khuôn mặt đau khổ của Ngọc Việt, sự xót xa của chúng tôi, nhóm bạn Trỗi thay mặt các bạn đến viếng Đức Cường ngày hôm nay thì hẳn các bạn cũng cảm thấy lòng mình trĩu nặng vì sự mất mát này.
Những vòng hoa trắng, bàn thờ đơn sơ nhưng trang trọng, Đức Cường nằm đó, thanh thản như chưa từng bao giờ chịu đau đớn, những nén hương thơm được thắp lên, những khuôn mặt biểu cảm sự tiếc thương và chúng tôi chắp tay cầu mong cho bạn được siêu thoát ở chốn vĩnh hằng.
Ngày mai, Đức Cường sẽ về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà, thế là hết một đời người, chúng ta mất một người bạn nhưng tôi tin chắc rằng ở dưới suối vàng, Đức Cường hẳn sẽ nở một nụ cười mãn nguyện vì ít ra bạn cũng cảm nhận được tình cảm yêu thương mà bạn Trỗi đã dành riêng cho mình trước lúc nhắm mắt xuôi tay.
Trong sự tiếc thương, chúng ta cũng có đôi dòng suy nghĩ cho người ở lại. Dẫu biết rằng số mệnh là không thể cưỡng lại, tuy nhiên hãy tỉnh táo, nếu biết mình có bệnh hãy tích cực chữa chạy một cách khoa học, lời khuyên chân thành của bạn bè bao giờ cũng là tốt và hãy lắng nghe. Đó là kinh nghiệm vậy.
Hôm qua. Hồng Hải và Đại Cương, V.Tín. KQuốc. V.Hùng đã có đến bệnh viện để thay mặt anh chị em trong những giây phút cuối cùng của bạn, như vậy chúng ta cũng được an ủi đôi phần vì ít ra, trước khi từ giã cõi đời, Đức Cường cũng biết rằng bạn Trỗi là những người mang nặng nghĩa tình và luôn có mặt bên nhau trông những giờ phút khó khăn nhất của cuộc đời.
Xin vĩnh biệt và mong Đức Cường được thanh thoát ở chốn vĩnh hằng.

4 nhận xét:

Hồng Thu nói...

Cầu chúc cho linh hồn anh được mát mẻ nơi suối vàng và sớm được siêu thoát.
@ BTT: Em rất xúc động trước tình cảm và nghĩa cử của các anh.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chiều hôm kia vào thăm, Đ.Cường viết lời vĩnh biệt các bạn trên một tờ giấy có nhiều lời khác với mọi người. Nhớ lời cô Vân em Đ.Cường nói "không biết có qua được đêm nay" thực lòng tôi không tin vì thấy cậu còn minh mẫn cứng cáp. Nhưng cũng lấy ra quyển sổ đưa cho cậu, nói "mày có viết gì cho các bạn không" thì cậu khoát tay trỏ lại vào mấy chữ về Thái Nguyên. Vậy mà lời cô Vân nói đúng. Không có chuyện về Thái rồi viết.
Hôm qua cô Vân nói sổ với giấy anh Cường viết em còn giữ kia. Nếu mang theo máy ảnh chắc tôi đã mượn chụp rồi, còn xin về thì không dám.

Hồng Thu nói...

@ A Thành: Anh nhờ chị ấy quét rồi send file qua mail cho anh là được mà.

Lê Tự Thành nói...

Vinh biệt Đức Cường, mong bạn thanh thản ở nơi xa.
TT