Thứ Tư, tháng 6 16, 2010

Ơi bác TBk4,...

...mang kim chỉ ra bãi biển cho chúng em nhờ.

"Theo y sĩ Nguyễn Xuân Dũng (Bệnh viện Quân y 13), anh Hoàng bị cá cắn vào mu và gan bàn chân trái. Vết cắn rộng 6 cm, dài 12 cm. Vết thương phạm vào gân xương và tổn thương phần mềm, phải khâu 7 mũi."

Vì sao cá mập hay cắn người ở biển Quy Nhơn? 

11 nhận xét:

n nói...

HT ơi!Chỗ biển được chụp này ngày nào NT cũng tắm mà sao ko gặp cá Mập nhỉ.Trưa hôm qua còn mời cơm gđ Chiến"Ó"K5 ngay trên bờ biển này,thấy biển rất đẹp.
Sáng nay ko tắm vì còn tiễn gđ Chiến đi Đà Nẵng.Sắp tới phải mang gầu múc nước biển lên bờ tắm cho chắc.

TK8 nói...

Tình hình Căng thế này a Chí nên bỏ lun cái trò nghịch ngợm vớ vỉn dưới nước đi...nó PHẬP...SỰT...1 cái là rồi Đời.

Unknown nói...

Gửi TQ và các ACE đã qua Quy Nhơn;Mấy hôm cá cắn đàn ông vào tay(hai ông thầy ĐHQN),sau cả tháng cũng cắn hai bà cùng vào chân,chắc có mùi lạ?nay đến ông này nó cắn vào chân,vậy chắc có mùi khác nhỉ?Thằng tôi chỉ xem nó tắm thôi,không dám xuống nên an toàn là chắc!Bạn nào đến QN tôi dẫn đến Bãi Dại thì tắm an toàn ,lại mát nữa.HCQ đã bơi ra gần 1KM mà có sao đâu,không tin hỏi anh Chí Nhớn !/TBK4.À,YS NXDũng là lính tôi,chiều vào xin nó ảnh sẽ cho các anh xem sau!

HCQuang nói...

Theo dân lặn với khí tài (scuba dive), lặn mà gặp cá mập là hên lắm, lên tàu là phải viết ngay vào Lốc-búc (nhật kí lặn) đấy. Gã AMK3 đi Phuket Thái lan phải dúi tiền chúng nó mới cho 1 chuyến lặn ở vùng có cá mập đấy.

Nặc danh nói...

Thực ra cá mập chỉ cắn vào chân và tay thôi, vậy khi bơi ta "cất chân và tay" ở trên bờ thế là yên tâm...
TTXVH

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra mấy ông "công chính biển" đã đặt biển cấm rồi. Bọn cá dữ chúng nó vi phạm. Riêng lúc NT xuống biển thì chúng không dám :-)

VNQ nói...

May mà cá mập nó chỉ đớp vào chân chính!

HữuThành.Nguyễn nói...

Già rồi "cắt... chân thừa" đi chứ để làm gì? :-)

Unknown nói...

Không biết các quan chức ĐP nghĩ sao,chứ có mấy tháng nay mà đã 5 vụ cá mập cắn người tắm biển rồi,may mà cắn tay,chân chứ nó mà cắn chỗ ấy thì ai còn đến QN tắm nữa,nhỡ mồm nói dại,AC nào đến đây hưởng "tuần trăng m ...ất"thì ôi thôi,coi như xong!/TBK4

Nặc danh nói...

Để tránh bị cá mập tấn công, người tắm biển cũng nên chú ý; "...Cá mập cũng rất nhạy cảm với mùi nước tiểu, vì thế người tắm biển cũng không nên dại dột có “hành động dưới nước” để khiêu khích loài cá này."

Nặc danh nói...

Cá mập thấy mấy ông Trỗi ngồi nhậu ở bờ biển, nó sợ chết khiếp. Lỡ mấy ổng thiếu mồi thì bỏ mẹ! Tốt nhất bơi ra xa cho chắc ăn.

HMK6