Thứ Sáu, tháng 3 05, 2010

Gặp gỡ đầu xuân, gặp mặt Bùi Yên Trình và phu nhân

Đã qua rằm tháng giêng, hôm nay thứ sáu, như thường lệ Bạn Trỗi lại có cuộc gặp thân mật tại Vườn Treo Pacific. Trong Tết các bạn đã gặp gỡ nhau nhiều, đặc biệt là được tiếp đón những bạn ở xa về trong không khí ấm cúng, thân mật. Hôm nay rất vui là lại được gặp vợ chồng Yên Trình,mời các bạn xem một số ảnh nóng vừa ra lò.

Tương Lai và phu nhân, Thanh Đường, Cương, Thao
Cái này là tác phẩm của H.Phúc chụp anh rể.
Yên Trình và phu nhân, hội thường nhậu


Chỉ những thành thành phần khoái chụp ảnh.

9 nhận xét:

Unknown nói...

Tt ơi!Ông phải chú thích vào ảnh cuối đi:ví dụ ,từ trái qua...tên từng người,mối quan hệ với BT...5 người ở sau, 3 người ở trước từ trái qua thì khỏi phải ghi chú ,còn lại thì phải xướng danh chứ...?

Unknown nói...

Hôm qua Minh thu Lê nói:Phi công trẻ lái máy bay bà già...coi chừng có ngày không còn răng mà ăn cơm đấy!Chị mà ấy ...ấy thì chị cho mày biết tay !Như VNQ nói: ĐC lúc nào cũng chọn vị trí đẹp để lên hình!

TQtrung nói...

ở ảnh này có ai lạ đâu,hàng đứng từ trái qua: Đại Cương, Tuyết Mai,Yên Trình, Quang Trung, Tương Lai.
ngồi:Hồng hải, Hạnh Phúc,Atrưởng của Yên Trình, Hương Atrưởng của Tương Lai.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông QT ơi là ông QT. Ảnh có mỗi mình tôi thì ông đưa lên làm gì? Trông chán chết. Phóng viên này chưa có bản lĩnh, mắc mưu địch thế này thì chềt!

Phú Hòa nói...

QT chộp được cảnh HT ngồi một mình quá chi là chuẩn. Nhìn HT thì mọi người lại nhớ đến bài hát "Đông phương hồng, ... ".
Chúc mọi người ở nhà vui vẻ nhé.

Nặc danh nói...

Chiều tối qua đang nhậu mừng TTNN và TTƯT, được Viện 175 mời(quân ta được một bàn) thì ĐC gọi,anh chàng hỏi số của Yên Trình,thắc mắc? .Thì ra vợ chồng cậu du xuân muộn. Hội thường nhậu có ghé SG thì đến thăm tệ xá của vợ chồng YT ,hoành tráng đấy.
DS

Nặc danh nói...

Tt@ chụp ảnh để chế độ phân giải thấp ? nên phóng to hình bị vỡ.
DS

LêThanh nói...

@TT chú thích ảnh 2(từ trên xuống) sai rồi. Đây là TỔNG BIÊN TẬP ( bloggers gọi là TỔNG QUẢN) báo điện tử BANTROI.Blogspot.com. Người có toàn quyền "Định đoạt, kiểm duyệt" các bài đăng trên báo này. Anh e "phải biết" để đòi "nhuận bút/ảnh" hay " hối lộ " để bài được đăng.

Nặc danh nói...

Nhoáng một cái là vợ chồng BYTrình đã biến ra Hanoi rồi.
Trình ơi, để tui tặng ông cái chân máy chụp hình loại 3 chân, xài cũng được. Đi đâu chịu khó đeo theo.
HCQuang