Thứ Sáu, tháng 3 26, 2010

Giao ban Vườn Treo 26-3

Như thường lệ, giao ban Vườn treo vẫn tiến hành bình thường, tuy nhiên hôm nay đặc biệt hơn một chút là Văn Công Phước đột nhiên xuất hiện, bất ngờ như thông báo mà bạn tiết lộ sau này vậy, hoá ra sau đó mới biết là đã có báo cho H.P nhưng cố tình xuất hiện bất ngờ như một món quà cho anh chị em !!! Đúng không các bạn? tất cả những ai đi xa trở về,để cùng gặp gỡ hàn huyên vui vẻ đều là một món quà tinh thần đến với bạn Trỗi thủ đô, những người đang mọc rễ vì "nhàm chán và nhậu nhẹt" :-)
Đặc biệt hôm nay các bạn khoá Ut lại có mặt rất đông để cùng tiếp đón Nguyễn Việt Đức từ Berlin về, Đức đã từ rất lâu mới có dịp gặp gỡ anh em bạn Trỗi, và cuộc găp hôm nay chính là dịp để Đức thể hiện tình cảm sâu sắc của mình đến với bạn bè, sau một chầu Hennessy thì không khí đã cực kì sôi động, tin ảnh chắc Vinhnq sẽ sớm đưa lên mạng để các bạn cùng xem.
Cần nói với các bạn một điều là sau khi gọt chuôi, có vẻ như VCP lại trở thành lực sỹ, hoạt động nhiều quá hay sao mà bị cảnh báo năng lượng để điều hành "chuôi" có khả năng bị giảm. có lẽ phải bớt "năng động" đi một tý chăng! Bởi vì HP liên tục nhắc nhở rằng" ông nói nhiều quá". Thế mà cả hai vẫn còn song ca một ca khúc Nga hết sức ăn ý, gặp bạn cũng có nhiều cái hay vì được tham vấn rất nhiều lời khuyên thiết thực, nhưng xem ra chuyện "thổi như ống khói" thì không ông nào chịu nghe cả, mặc dù biết thuốc lá có hại nhưng hút cho vui thì sướng hơn không hút:-(
Hôm nay TQ cũng có mở một cuộc lạc quyên nho nhỏ giúp Ngọc Việt hoàn thiện công trình, số tiền đã giúp Ngọc Việt, NV lại giao cho Đức Cường coi như giúp Đức Cường luôn. biết được tin này chắc NV mừng hết lớn luôn. tin ảnh cuộc gặp sẽ đưa lên mạng sau, mời các bạn đón xem.

Chuyên gia lồng ngực bỗng nhiên biến thành nhà thần học, chuyên ngành bói chỉ tay.

"Tràn đầy năng lượng" thế này thì hao pin là đúng thôi!

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tt ơi!Phước Móp ngày xưa và VCP ngày nay vẫn thế,nó đã uống là ...hát bài Nga thôi!May là chưa vượt biên,lấy vợ Nga đấy!

Quế Lâm nói...

Chuyên gia lồng ngực bói các anh chị đừng có tin . Trí nhớ của anh VCP bi giờ "sút giảm " nhìu rùi . Việc này đã được xác nhận khi hội khu tập thể ĐHSP HN gặp nhau anh PHƯỚC nhỉ .

Nhat Trung nói...

VCP sau khi "đại tu" lại tim đã trở thành "nhà chiêm tinh học",nghe đâu định mở văn phòng tại Vườn Treo.Mời BT đăng ký để được phục vụ.

HCQuang nói...

Phước móp khoe là từ khi gắn máy trợ tim thấy hoạt động tốt hơn xưa. Anh em luận rằng, "hoạt động" nà nó nói chắc không phải là "hoạt động CM" rồi. Vì vậy mới có anh tán rằng "ông gắn 1 máy mà tốt như rứa thì bữa nào tui dzô bịnh viện, tui gắn 2 máy cho nó ... tốt gấp đôi. Chuyện bàn nhậu mà.

HữuThành.Nguyễn nói...

Chuyến đi này của VCP ra Hà Nội còn giúp được việc lớn cho bạn.
Là giới thiệu hỗ trợ y tế cho bạn Trỗi. Vợ Ngô Hữu Thành đêm qua cấp cứu từ Quỳnh Lưu ra BV Bạch Mai với chuẩn đoán nhồi máu cơ tim. VCP đã nhờ Hồng Thi, em gái Hồ Trương, rất may, là Viện phó(?) Viện Tim TƯ hỗ trợ.
Thực ra thời đại mobil ở đâu chả được, nhưng đúng lúc VCP ở HN, lo việc tại HN còn có cái "thần", vẫn hay hơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói thêm về VCP. Chuyến này ra công tác kết hợp kiểm tra máy trợ tim.
Bất ngờ là nhận thông báo "còn đủ điện chạy máy 10 năm".
Hồi đặt máy thấy Viện Tim nói thời hạn sử dụng 20 năm, Pm nhà ta tức quá, khiếu nại.
Thì "nhà tim" trả lời máy này thực ra hỗ trợ "...im". Nếu chỉ "tim" thì 20 năm, nhưng chắc ông dùng sai chỉ định nên thời hạn rút ngắn còn những 10 năm thế là còn may đấy!
Bệnh tật khổ thế!

Nặc danh nói...

Pm bị nhịp tim chậm ,không biết nó ngừng khi nào nên đạt máy sẵn,hóa ra nó kích thích cơ...im, nên khỏe ra?Xem xong quảng cáo này ,khối anh vào viện tim đây!

Nặc danh nói...

Pm bị nhịp tim chậm nên phải đặt sẵn máy kích thích nhịp tim,ai ngờ nó chưa lần nào thực thi vai trò ấy ,thì lại kích thích...im!Xem xong thông báo này ,ngày mai Viện Tim Mạch QG và các Trung Tâm trên toàn quốc ,khối anh lại xin vào đặt máy, mặc dù BS chẳng phát hiện ra bệnh gì,thế mới lạ nhỉ?

Nặc danh nói...

TQ à,ngày mai có khi tranh thủ lên nhà NG VIỆT sau khi có tiền quyên góp,để nó "quyết tâm "chiến thắng nghèo nàn ,lạc hậu,làm được cái TL liền với cái nhà mới xây,có cái dùng khi trái gió,trở trời/TBK4