Thứ Ba, tháng 3 09, 2010

Mắt Vàng tháng 3

 Ngày CN đầu tiên của tháng 3 đúng vào 7/3. Có lẽ vì là ngày nghỉ ngay trước ngày lễ trọng đại của một nửa kia của thế giới nên các bác nhà ta phải tập trung hết tinh thần và nguồn lực cho sự kiện này mà quên mất buổi giao ban tháng. HCQ đang ở Nha Trang nói qua phone: "Ủa, CN đầu tháng qua rùi mà! Vậy là lão Dũng Sô quên thông báo".
9h00 cũng chỉ có mình tui ngồi ở Mắt Vàng. May sao lúc sau Hà Mèo mò tới, nhưng cũng không chủ định tới giao ban mà là rảnh thì tới thôi, đâu có phải là ngày giao ban! " Vậy hả? hôm nay là CN đầu tiên của tháng?" Hắn trợn mắt với tôi và bắt đầu móc máy alu cả loạt. Cuối cùng thì cũng chỉ triệu thêm được Dũng Sô, 4SG vả sau đó là TK7 tự đến.

Mắt Vàng một sáng tháng 3.

15 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chừng đó người là đủ "rượu tứ" rồi!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Sát ngày 8/3 tâm thần bấn loạn. Tội nghiệp ghê, món quà đắt giá mừng ngày chị em.

Quế Lâm nói...

Bọn QUẾ chúng em chờ ngày giao ban 7/3 này lắm , tính đến bắt các đại ca chúc mừng mà . Ai ngờ các đại ca cảnh giác cao độ làm lũ em dài cả cổ . Hix .

Unknown nói...

Hôm nay mùng 7 tháng 3/Các ông tụ tập,để mấy bà đi chơi/Buồn vì có mấy ông thôi/Các ông còn lại "đi chơi"với mấy bà/Thế nên: Mới có Mắt Vàng/Lần sau nên hỏi CQ đâu rồi? Còn Quế Lâm ơi ,anh còn chả biết nữa là em.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thủy bều dạo này nổ ác nhỉ. Viết bài đi cho "đã" :-) Cái xứ của ông chỉ có mấy người, nổ ác vào chả ai biết đâu. Có điều đừng nổ về rượu Bàu Đá, DS nó nổ lại thì chết :-0

Unknown nói...

TQ ơi,nếu không góp thì bạn tưởng mình chẳng chịu xem ,nên góp cho vui!Riêng rượu Bầu Đá tớ cho đoàn đi BMT uống thử rồi,thứ này mà không cảnh giác là gục ngay,kiểu như SMIRNOFF?

LêThanh nói...

@thuybeu_k4: "rượu Bầu Đá tớ cho đoàn đi BMT uống thử " thôi ah? Nếu uống THẬT thì sao? Có chúc mừng 8/3 được không?

HữuThành.Nguyễn nói...

Ấy, ý tôi là viết bài nổ mới sướng, góp lời nhằm nhò gì, he he...

Mà có gặp đoàn đi BMT à? Tiếc quá, tới hôm nay mà thằng em KV vẫn còn đi điều trị.

Unknown nói...

Đoàn đi BMT chỉ có 35 người đi tàu hỏa thôi,còn lại đi bằng ô tô.Tôi và Chinh K7 đón tại ga Diêu Trì,tặng hoa trưởng,phó đoàn ,rồi đi môt vòng thăm cầu Thị Nại,cảng Q Nhơn ,chạy vào ven biển,rồi về KS gần bến xe,nghỉ tắm giặt rồi ăn cơm.Mình mang theo có 5 lít nên gọi là thử thôi,chứ uống nhòe thì chẳng biết bao nhiêu cho đủ!Ông Khanh BS GĐ VIỆN GĐ YKTW uống như uống nước... thì thấm tháp gì!

Unknown nói...

@;KVK7 Anh mong chú chóng phục hồi sức khỏe ,để đi xuyên Việt,tuổi anh em mình thì nó bắt đầu ọp ẹp rồi!cho gửi lời thăm bà xã và các cháu nhé!

Nặc danh nói...

Tui đi lặn cũng vì vợ thôi, kêu là lặn chúc mừng ngày phụ nữ quốc tế 8/3. Chương trình tổ chức chào mừng 8/3 như sau: Vợ chồng tui đi tàu ra đảo. Tui đeo đồ lặn, tòm xuống nước, bả ngồi coi chừng đồ đạc. Lặn 1 hồi trồi lên. Bả sửa soạn cơm nước mời tất cả cùng ăn. Bả gắp thức ăn cho tui, tui cám ơn. Ăn xong quay về đất liền.
Vậy mới có thơ rằng:
Hôm nay mùng Tám tháng Ba,
Tui giặt dùm bà cái áo của tui.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

DS bỏ cái kiểu cười này đi nhé. Lần sau còn thấy tôi nói "cười như... nghé" đấy.

Unknown nói...

TQ ơi!DS nó cười vì mấy lão kia có thằng nào dám đi họp mặt ở MẮT VÀNG đâu? thế nên mới có thơ tôi viết đấy.Đi họp về có khi "VÀNG MẮT"với mấy bà chứ chẳng chơi!

Unknown nói...

TQ ơi!ở chỗ tôi xem ban ngày không được ,nó nghẽn mạch hoài nên tôi toàn xem đem khuya,gần sáng thôi!Ông cứ nhìn giờ ghi ở bài góp thì biết,cho nên chỉ góp cho vui thôi.Khi nào lên nhà Ngọc Việt cho gửi lời chúc vợ chồng nó có chỗ "vệ sinh sạch sẽ,sắp sữa sung sướng"!

HữuThành.Nguyễn nói...

Sẽ chuyển lời, nếu có đi :-)