Chủ Nhật, tháng 12 06, 2009

NĂM NHÂM THÌN


Như đã nói,các bạn có năm sinh 1952 chiếm số đông trong thành phần khóa 4 và cả khóa năm nữa ,tuy rằng ở khóa năm có lý do chính đáng để giữ bí mật ngày sinh tháng đẻ của mình nên tôi không có số liệu. Phải nói trước là tuổi Nhâm Thìn có limit từ 27-1-1952 tới 13-2-1953 .Do vậy các bạn tự xét để thấy mình đang ở tuổi nào mà luận cho chính xác.
Tôi có một điều muốn nói là trong hơn một ngàn hai trăm khóa sinh trường Trỗi thì chính các bạn có tuổi Nhâm Thìn là những người được kì vọng nhất. Và là những người có thể tạo nên những niềm tự hào lớn nhất có thể có của toàn thể anh em .Nếu như không làm được trò trống gì nên hồn thì chỉ có thể tự trách mình mà thôi. Bởi vì tuổi này hội đủ các điều kiện cần thiết để trở thành những bậc vĩ nhân, hay chí ít cũng là người được trọng vọng trong xã hội .Các bạn có đủ thiên thời , địa lợi ,nhân hòa. Được giáo dục trong môi trường tốt , có nhân thân tốt. Được sinh ra dưới cái bóng của một loài vật tượng trưng chỉ dành cho các bậc vua chúa.Tư chất thông minh ,uyển chuyển ,biến báo linh hoạt, nhân hậu ,có tinh thần trách nhiệm cao. Các bạn là mẫu người đa năng, hào hiệp và tinh tế. Nói gì thì nói.Cho đến thời điểm này, có thể bạn chưa phải là người thành công rực rỡ như điều mình muốn thì ít ra trong lĩnh vực của mình. Bạn cũng là người xuất sắc và thành công hơn người. Nói cho cùng ,lãnh đạo thì có ít ghế mà số người có khả năng thì đông. Cho nên chỉ có vài anh trong số đó thức thời ,gặp vận mà nên. Còn lại tạm chấp nhận với vai trò mình đang có. Phần nữa để luận giải cho lí do vì sao lý số đẹp như vậy nhưng cũng không có nhiều anh có vai vế. Ấy là vì các anh đã không theo con đường làm chính trị mà chỉ làm khoa học đơn thuần.Trong mạng số này có thể kiến giải là các anh thường không kiên định, chỉ gặp một chút thất bại là nhụt ý chí. Mặc dù hùng tâm tráng khí có thừa nhưng rất dễ tâm lạnh , ý tàn.Nếu bạn biết rằng ,trong vận số của mình lắm gian nan, nhưng nếu biết dừng đúng lúc để suy xét ,lấy thêm nhuệ khí để tiếp tục thành công thì tốt.Nhưng cũng vì có khi nhụt chí mà có kết cục không được như ý.
Dù sao ,cho tới thời điểm này, khi con tầu chạy hết tốc lực thì phải đến thời điểm chuẩn bị nghỉ ngơi. Âu đó là lẽ thường,mặc dầu tham vọng của bạn chưa bao giờ hết và nó còn theo đuổi bạn suốt cuộc đời còn lại. Bạn nên cảm nhận được thành công đã có của mình. Điều đó sẽ giúp bạn thanh thản hơn .Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là các bệnh về đường tiết niệu, đi lại cũng cần cẩn trọng. Chi tiết xin mời đọc tài liệu tôi gửi kèm theo sau đây.

19 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Kèm theo... đâu?
Anh QT gửi tài liệu vào Docs của anh thì tôi biết làm link giúp anh thế nào được đây?

TQtrung nói...

ở email nhé. tôi tưởng TQ mở được Docs ấy.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ok, đã nhận mail và làm thành tài liệu chia sẻ trên mạng.
May mà cái trình duyệt FireFox nó hỗ trợ mở tệp .docx qua .html chứ không thì OpenOffice của tôi không xơi được.
Vừa đọc vừa sướng âm ỷ. Đọc xong thì... vỡ mộng.

VNQ nói...

Cái "Docs" ấy nó "nằm" trong danh khoản của bác. Mà bác đã khóa "cái" danh khoản ấy rồi, làm sao TQ vào được mà làm link.

Nặc danh nói...

@TQ:
Sau khi click vào chữ: kèm theo sau đây thì chỉ có:
Xin lỗi, trang (hoặc tài liệu) bạn yêu cầu không tồn tại.

Hãy kiểm tra địa chỉ và thử lại.

HữuThành.Nguyễn nói...

Ok, sau khi lấy địa chỉ để làm đường dẫn thì lại quên "Lưu và đóng" nên giống mở hộp bánh mời bạn rồi đóng lại cắp nách đi mất!

Hồng Hải nói...

Thầy bói ơi ,bắt ae Mò tới đâu nữa?

N.TV nói...

Tiếc quá QT ơi , bây giờ mới biết "tuổi này hội đủ các yếu tố để trở thành vĩ nhân ". Biết sớm một tý thì tình hình cá nhân tôi thay đổi nhiều rồi!.

Nặc danh nói...

Quý nhẽo ơi! May mà biết muộn, chứ biết sớm lại thả trí tưởng bở, ảnh hưởng đến việc làm việc làm ăn.
Hồ Quý Kỳ

Nặc danh nói...

Có mỗi a.Putin thôi.

TQtrung nói...

Tuổi này làm đến tổng thống của Thái dương hệ mà lấy vợ khắc tuổi hoặc gì gì đó nữa thì đít chưa chạm ghế đã bay rồi, có được Putin hay Napoleon hoặc cụ Chu văn An là giỏi lắm rồi.Hùng tâm tráng khí thì nhiều nhưng mấy ai đủ bền bỉ?
Qn tóc xoăn sang dược trời Tây, có chút doanh nghiệp là sướng rồi,còn muốn làm "ông nọ bà kia" ư?
Anh chị em hãy xem kỹ cái ảnh tôi đăng kèm theo phía trên đầu bài ấy, có sướng không?Hạnh phúc ở đâu vậy? Đua tranh, đấu đá ,luồn cúi ,chạy chọt mà làm gì.Cứ như ông lão ấy ,vui thú điền viên, con cháu đề huề ,đó là hạnh phúc thực sự đấy chứ nhỉ!

N.TV nói...

Chẳng hiểu QT nghĩ thế nào chứ làm ông nọ bà kia vẫn thích chứ !

Hồng Hải nói...

Bravo Qn, tao cũng thích "làm ông nọ bà kia" như mày vậy . Đúng là cùng Nhâm Thìn.

Quế Lâm nói...

Anh QUANG TRUNG không bập bập đi .

Phú Hòa nói...

@Quế Lâm : anh Tt không bập bập được đâu. Nếu được thì đã không có nick Tt.
Anh đã tìm được đoạn tin nhắn của em cho anh về anh Y Nguyên rồi, cám ơn em nhiều. Anh sẽ liên lạc với anh Đạt để hỏi số điện thoại của anh Y Nguyên.

TQtrung nói...

Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, vẫn còn môi để bập bập mà,nhưng anh vẫn chưa hiểu Quế nhắc anh bập cái gì! hay là tại cái "ông nọ bà kia",các anh ấy không ông nọ bà kia thì vẫn"Râu ông nọ cắm cằm bà kia" được mà.Hế ..hế ,đúng cạ Qn đấy,HH đang mơ nhưng còn phải phấn đấu chán mới mong được bằng các lão khác!8-D

Quế Lâm nói...

anh hiểu đúng ý QUẾ rùi đấy anh QUANG TRUNG ạ .Các đại ca xứng danh anh hùng thật .( QUẾ cười như anh QT cười .)

N.TV nói...

QT chỉ được cái nói đúng .

TQtrung nói...

"Tử vi xem bói cho người.
số Thụt ,Thụt để cho dòi nó bâu"
Định xoay nghề làm thầy tướng kiếm miếng ăn cuối đời,bói cho các ông mà chẳng ông nào có tí lời xem nói trúng hay nói trật, được mỗi mình Qn khen cho câu nói đúng, mà chẳng biết trúng cái gì!Hay chỉ nói trúng mỗi "râu ông nọ cắm cằm bà kia" .Riêng HH tôi nói vậy thôi chứ theo được hắn ấy còn tướt đấy!:-)