Thứ Bảy, tháng 12 19, 2009

Dư âm ngày đón bạn

Anh Chí Quang đã về Nam mà không có được buổi gặp tại Vườn Treo, thật tiếc. Vậy tôi xin gửi mấy tấm ảnh một nhóm nhỏ đã thay mặt anh em đón tiếp bạn tại nhà hàng 123 Bùi Thị Xuân ,Hà Nội thay cho lời tiễn đưa. Đây là nhà hàng nem cua biển khá đặc sắc,tuy nhiên ,theo yêu cầu của CQ là chỉ dùng Bia Hà Nội cho đúng hương vị thủ đô.Nhà hàng nhỏ nhưng thật ấm cúng.


Đại Cương, cháu con Từ Ngữ , Tuyết Mai


Hồng Hải , Quang Trung , Việt Thắng


Việt Thắng. Tương Lai và phu nhân,B.Dân k9(Tiếc là không đưa hết vào khung ảnh được).

Từ trái sang: cháu con Từ Ngữ, T.Mai, Chí Quang ,Hữu Thành
xin lỗi vì nhà hàng vừa mang ra đĩa nem to quá nên run tay, ảnh hơi bị nhòe.

9 nhận xét:

Unknown nói...

chị Mai ơ!uống vừa thôi kẻo mấy ổng ăn hiếp mình đó,nhất là anh H T,và anh CQđó

Unknown nói...

hai v/c Thủy Bều còn đang mò mẫm ,nên chưa nói chuyện nhiều với các bạn được .mong các bạn thông cảm nhé.Tụi mình rất cảm ơn các bạn K4 Hà Nợi,đã giúp GAY mê tin học cho v/c Thủy bều.Đặc biệt cảm ơn V T M,"máy của bạn chạy tốt lắm"

Phú Hòa nói...

ĐC ngồi cạnh ống thoát nước thải mà không sợ à. Nó mà bục cho một cái thì toi bữa cơm trưa ngon lành.

TQtrung nói...

Chào Thủy Bều ,ông cứ yên tâm, máy gì của Tuyết Mai cũng đều chạy tốt cả, cứ gì cái leptóp mà ông đang dùng. Tuy nhiên nên lưu ý khi vào mạng, chỉ vào Ban troi. blog spot với vài tờ báo nghiêm chỉnh chứ đừng mò mẫm lung tung, không khéo dính đòn vi rút thì toi đấy nhé.Cố gắng gõ 11 ngón chứ đừng gõ một ngón như bọn tôi. Bây giờ mới chưa sao nhưng dần dần bị chỉnh cả lỗi chính tả đấy, đầu câu phải viết hoa, nửa chừng không được viết hoa.Hết câu phải có dấu chấm . Hé ..hé ...hé . Đau đầu chưa!8-)

TQtrung nói...

PH nhìn thế nào mà nhà hàng giữa trung tâm thủ đô lại có ống nước thải? Nhà cổ nên vẫn còn ống thoát nước mưa từ ngày xưa đấy chứ. Mà ống nước thải cũng không sao. uống bia ở Hà Nội ngồi cạnh nhà VS là chuyện vặt ấy mà.Mà là ban đêm nên ánh sáng mới yếu như vậy. Máy Amatơ nên chụp không tốt lắm.:-)

HữuThành.Nguyễn nói...

@QT: còn một tội nữa là gửi ảnh lên mạng không giảm khổ, giảm dung lượng. Anh có thấy là ảnh lần này của anh về chậm không.
Tôi vừa phải sửa lại đấy. Phải chép vào máy, giảm các thứ có thể, rồi lại ghép lại vào bài. Dung lượng các ảnh bây giờ chỉ loanh quanh 100kB thôi.

TQtrung nói...

ẢNH tôi đã xử lí xuống còn một nửa,vậy mà vẫn còn to quá ,biết nhưng thôi để lần sau rút kinh nghiệm ,cám ơn tổng quản nhé!

Nặc danh nói...

Hữu Thành nói đúng hai phần ba (2/3) thôi, nay cho tôi cải chính:
Quả là Giao ban vười treo tiến hành vào tối T6 thì tôi về SG vào chiều hôm đó (về theo lịch "công tác"), tuy nhiên tối T6 tuần trước tôi có ghé Vườn treo - tuy tới trễ - với tư cách là "khách mời không chính thức". Tiệc tan còn được nhà bác Hồng Hải lấy xe gắn máy chở đi được gần 1 câylômét rồi mới bịn rịn chia tay. Bài học rút ra rằng đi mô và bằng phương tiện gì cũng phải mang theo nón bảo hiểm.
HCQuang

Nặc danh nói...

Ấy, không phải, bác Trung thụt chứ.
HCQuang