Thứ Tư, tháng 8 05, 2009

GẶT HÁI









Hôm rồi ra HN trúng lúc mưa gió bão bùng nhưng vẫn được các anh ây thương, dắt đi chơi vịnh HL. Ông giời động lòng cho chút nắng, thế là có sản phẩm "phục vụ ND". ĐH đưa cho cái máy ảnh còn dặn:" ông anh thích gì thì cứ nhét hết vào trong ống kính ấy"! Ừ thì...
Bao người đã thăm VHL nhưng mấy ai được chứng kiến cảnh "rồng" đang đáp xuống vịnh!?

"thủy thủ" lái
buồm.

10 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Thực ra thì "giao" việc đưa TM đi HL cho TL phụ trách. Chả là TL đang trong thời kỳ biểu diễn lái với nhà đầu tư mới ở bển về. Nhưng TL nói đi ít người thì xe không đầm nên phải gọi thêm HH,...
Tội nghiệp HH về chưa được năm mà vừa rồi đi Hạ Long đến lần thứ 5(?). Sắp thành te-tua-gai!

Nặc danh nói...

Hình đẹp thật. Bác định đổi nghề kiếm cơm sau khi về hưu hả. Sông sài gòn phía Q.2 là lãnh địa của tay ĐH, đụng vào "niêu" cơm của hắn là sinh chuyện đấy.
Nghe bác HT nói trong 1 năm mà bác HH te- tua-gai Hạ Long đến 5 lần mà thèm. Với em cho tới ngày hôm qua, 5/8/09 là đúng 45 năm em chưa được trở lại mảnh đất này.dđk6

AMk3 nói...

Với ký ức của tôi, Hạ Long luôn gắn với hình ảnh những chiếc thuyền buồm cánh dơi...Nay hình như không còn nữa, thật tiếc!

VNQ nói...

Đúng là máy ảnh của ĐH xịn thật, thế mới ra được những bức ảnh như vậy. Đáng "đồng tiền bát gạo". Chứ mấy cái máy du lịch khó cho ra ảnh được như thế!
"Sorry" bác TM nhé!
hi!hi!

HữuThành.Nguyễn nói...

Anh em mình "ăn quẩn cối xay" như nhau thôi dđk6 ơi. Được cái "cối xay" bây giờ to ra chút chút. Cũng vì tương đối rảnh rang hơn hồi còn phải "ăn quẩn".

Nặc danh nói...

AMK3 :Còn hình như gì nữa ,đã từ lâu Hạ Long mất hẳn những cánh buồm thứ thiệt ,thay vào đó là xuồng máy ,tàu du lịch lớn nhỏ với những cánh buồm "dởm"coi chán hết sức đó là chưa kể không khí ở vịnh thì toàn mùi dầu xăng .Ôi còn đâu những ngày xưa ấy....

VNQ nói...

@ND:
Không còn những cánh buồm thứ thiệt thì xem cánh buồm trong HỒI ỨC vậy

Nặc danh nói...

- @VinhNQ: Liều! Ngày xưa commen kiểu đề cao "vũ khí"(máy ảnh),hạ thấp "yếu tố con người"( phó nhòm) là bị Tổ chức vặt sạch lông đấy!

- Tàu bè trên Vịnh vẫn dùng buồn khi có gió cho đỡ hao dầu( nhưng chắc để trang trí là chính). Cái khác xưa lớn nhất chính là "thủy thủ" điều khiển dây lèo, dây lái buồm ( xem ảnh).
TM

VNQ nói...

@bác TM:
Với "Tổ chức" e thì hay "comments" kiểu đó, cho nên "bọn" sếp nó chẳng "quý" gì e (kể cả sếp là lính Trỗi). May mà e ko có "lông" để cho chúng vặt.

Nặc danh nói...

"Vặt lông" còn mọc lại được chứ "chúng" mà vặt... cái khác thì bỏ bu!