Thứ Bảy, tháng 8 15, 2009

Chương trình "40 năm ca hát Người chiến sĩ ấy" của NSUT Dương Minh Đức

Đêm chủ nhật, 6/9/2009, tại Nhà hát QĐ 10 Cộng Hoà, Tân Bình, TPHCM sẽ có buổi biểu diễn của NSUT DMĐ cùng nhóm "Tráng chảo" (Quang Thọ, Quang Huy, Doãn Tần, Hoàng Chè) và các học trò yêu kỉ niệm 40 năm ca hát của anh.
Đêm 8/9 sẽ có buổi giao lưu với sinh viên Cần Thơ truyền hình trực tiếp do Đài PTTH Cần Thơ mua sóng của VTV3.
Chúc chuyến "vô Nam" của các anh biểu diễn thành công như 2 đêm tổ chức tại Hà Nội!

12 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm qua vừa nói chuyện này. Hi vọng buổi ca hát của a DMĐ và các bạn nếu dư ra được ít tiền thì trích một ít nho nhỏ làm từ thiện nhé.
Lại có người bảo không biết là hát để kiếm tiền hay kiếm tiền để... hát!

TranKienQuoc nói...

Đức đi hát để kỉ niệm 40 năm ca hát, để thoả mãn chính mình chứ chẳng để kinh doanh. Những nghệ sĩ chân chính (như nhóm Tráng Chảo) khác xa với cánh nghệ sĩ trẻ. Làm sao được!

Nặc danh nói...

Với các nghệ sĩ này thì mình đi "nghe hát". Còn nghệ sĩ ngày nay thì đi "xem hát" (vì nếu ko xem thì đâu thấy chân dài!)

HMK6

Nặc danh nói...

Vé vào cửa bao nhiêu vậy, KQ?

TranKienQuoc nói...

Không phải kinh doanh nên không đắt, tuy vậy cũng phải thu để thanh toán cho không ít chi phí. Sẽ có mặt sớm để phân phối vé cho anh em.

HữuThành.Nguyễn nói...

Thành thực mà nói anh em đã một số lần góp tiền vì lý do nhân đạo. Cả trăm người mới được dăm bẩy chục triệu cho cứu người, cho học sinh nghèo.
Cái việc hát để thỏa mãn chính mình này nghe phong thanh "ban tổ chức" nói khơi khơi tám chục một trăm triệu, vận động các "đại gia", cứ như chuyện đãi nhau cốc trà.
Thực tình không chê anh Đức, mà thấy làm sao đó, câu chuyện nghe được không giống bạn Trỗi mình.

Nặc danh nói...

Tối nay khoảng gần chục ae K4 ngồi uống với nhau có bàn đến chuyện này. Sao đọc ở đây tôi thấy buồn quá à? Có gì đó đã bị hiểu lầm về nội dung, ý nghĩa và cách mà DMĐ tổ chức. Tôi cho rằng DMĐ đâu có kinh doanh, đâu có thoả mãn cho chính mình. Các bạn có tự "áp đặt" cho bạn mình điều đó không? DMĐ đã hát "xả láng" mỗi khi ae có nhu cầu, bất cứ ở đâu, lúc nào... Khi đó thường rất vui, ai có mặt cũng tự hào "đấy là bạn mình". Rõ ràng DMĐ cống hiến cho mọi người. Sao lúc này lại nghĩ bạn mình khác đi khi bạn mình hát trong nhà hát? Chẳng đúng chút nào! JM

TranKienQuoc nói...

Tôi nhất trí ý kiến của JM.
Còn ý kiến "thỏa mãn" do tôi phát ra có khác gì 1 cuốn sách ghi lại dấu ấn của 40 năm ca hát.
Với DMĐ con người luôn vì mọi người ở mọi nơi mọi lúc thì việc chúng ta đến dự cũng như là 1 lời cảm ơn, ủng hộ. Đơn giản vậy thôi!

VNQ nói...

Chẳng phải hát để thỏa mãn mình
Chẳng phải hát để kinh doanh
Nhưng hát để kiếm ít tiền làm từ thiện há không phải là tốt sao?
Một số ca sĩ trẻ bây giờ chí ít họ cũng đã làm việc đó và thêm được cả việc "đánh bóng" bản thân.
Một công đôi việc. Ít ra cũng được 1 việc có ích.

Nặc danh nói...

Hoan hô ông bạn Dương Minh
Đức hát nhiệt tình cho bạn bè nghe.
GM.

TranKienQuoc nói...

Chưa thấy bạn đặt vấn đề ấy nên cũng không dám phát ra. (Việc cũng không phải của mình mà!).

Nặc danh nói...

Theo rõi trên Bạn Trỗi nhất là được các anh k4 kể cho nghe ở giao ban cafe. Em thấy các anh tổ chức gặp nhau kỷ niệm bốn mươi năm nhập ngũ rất thành công thật vui và có ý nghĩa. Trong thành công đó không thể không nói tới vai trò của ban tổ chức trong đó có anh JM anh MĐ ... các anh chủ nhà ở Đà Nẵng cùng toàn thể các anh chị k4 cũng như anh chị em các khóa có điều kiện tham gia. Người không tham gia được thì thường xuyên theo rõi động viên ủng hộ các anh trong suốt quá trình từ khởi đầu cho tới khi kết thúc..
Em đồng tình và chia sẻ với ý kiến của anh JM.
dđk6