Thứ Ba, tháng 3 11, 2008

viết tiếp chuyến đi thăm thằng bạn

Phần1: khi đi thăm thằng bạn,không biết đem gì lên cho nó.chợt nghĩ lại khi xưa các chị,các mẹ cho mình thứ gì khi lên Đại Từ thăm mình.Thì bây giờ mình cũng xách theo y chang như vậy.Lúc giao cho hắn,hắn cảm động nói:Hồng, mày biết không : 3 tháng rồi tao không còn kem & bàn chải đánh răng.Thuốc lá thì trại cấm tuyệt đối.Và hôm đó là ngoại lệ nên hắn ta rít một hơi thuốc dài.Kẹo,bánh nguyên tắc không được nhận . Nhưng tôi nói với anh trại trưởng. thằng bạn tôi nó mê kẹo từ nhỏ,giờ chắc nó thèm.thế là đồ mang lên bao nhiêu hắn ta nhận dược hết. Khi ra về,nhìn hắn đứng tần ngần trông theo mà não ruột.Thời hạn 5 năm đã hết,hắn ta sẽ ra trại.Tôi nghĩ không biết khi ra sẽ đi về đâu:Nhà không có,cha mẹ không còn.vợ cũng đã mất.(bó tay).Sáng nay gặp Minh (đu).Minh nói chắc phải lên nó một lần nữa.nói nó ở lại , trại sẽ cấp cho một miếng đất.trồng cà fê hay cái gì đó để sống.chứ về TP trong hoàn cảnh như vậy dễ quay lại đường cũ lắm.Tôi có nói với hắn,ra trại mày mà dính lại tao & bạn bè vĩnh biệt mày luôn.Đúng là sai một ly hư cả cuộc đời.Mà chúng ta đâu còn thời gian để làm lại . Thật là khó nghĩ.
Phần2 : Bác tổng quản nói đúng.Hồng chơi máy bay điều khiển.nhưng không fải riêng máy bay mà tất cả cái gì điều khiển từ xa nhúc nhíc được là hồng khoái.xưa kia đi chơi có hai thằng con vừa là phụ tá,vừa là pilot nên rất chăm chỉ đi .giờ tụi nó đi học xa hết . Đứa con gái thì còn nhỏ (lớp 7) nên làm biếng.khi ghiền qúa đem xuống sân nổ máy bay vòng vòng trong sân.để lần sau tôi post hình máy bay,xe,tàu lên cho các bác xem , mê liền. (Kiến Quốc biết nhiều về hội mô hình của TP)
Bác HCQ có hỏi em tại sao không chơi nhảy dù? em nghĩ chơi máy bay đủ rồi.máy bay rơi em sửa được.còn dù rơi mà trục trặc thì Phạm Gia Bình,Vũ Điện Biên hay BV 109 cũng không sửa được.Cho em xin.Dạo này em thừơng ăn gan thỏ cho nó đỡ một chút.không thì bỏ mẹ.
Phần 3 : cho Hồng gởi lại 1,2 tấm hình cho khổ chủ mà Hồng thấy thích.

Photobucket
*Vì ko biết địa chỉ email nên tôi gởi cho Vân Hùng tấm ảnh này qua blog. Thông cảm nha !
Photobucket
*Dáng đứng Việt Nam tạc vào thế kỉ
Photobucket
*Quan tổng quản [admin] ngó cũng oai hùng !!!

11 nhận xét:

huynhhong nói...

Xin lỗi mọi người vì tấm hình của Vân Hùng do quá size nên tôi phải chỉnh như vậy để đủ size cho trang blog. Nếu mọi người muốn xem đầy đủ thì click vaò tấm hình để tới trang photobucket của con gái tôi coi đủ size của hình
Hùynh Hồng

Hùng cafe PHỐ nói...

H.Hồng ơi,bạn quá tuyệt,quá nghĩa tình với thằng bạn mình,đọc bloc của H.H lên thăm Q.B, V>H suy nghĩ nhiều quá,vì đấy là tai nạn của thằng bạn nhưng cũng là măy mắn của mình,vì tôi với H.H quá dễ để dính vào tiên,nhà mình có phước H.H ạ.Cảm ơn bạn đã post ảnh V.H. Sao kg thấy ông B.S học viện Q.Y tới lấy tiền C.F PHÔ?(quên mất còn phải cảm ơn Minh đu nữa,2 thằng bạn tuyệt vời của tôi)

Hùng cafe PHỐ nói...

@H>Hồng:Địa chỉ imêu của Văn Hùng:hungcafepho@yahoo.com

HữuThành.Nguyễn nói...

Cám ơn HH đã gửi ảnh mấy tay "ngọ nguậy từ xa (mà không đk được)".

HữuThành.Nguyễn nói...

Hà Nội không biết có bao nhiêu nhóm chơi mô hình, một trong số đó là đây, HH vô coi thử:

http://www.otofun.com/forumdisplay.php?f=72

TranKienQuoc nói...

Con người ta, có lẽ, sợ nhất là phải sống cô độc. Tuy quanh Bình là những trại viên nhưng làm gì có bạn tâm giao. Thật đáng thương!

Nặc danh nói...

Khu chưa zum cứ nghĩ "thám thử" VH đang đi làm nhiệm vụ, khi zum lêm mới tá hoả đúng là đang làm "nhiệm vụ" thật.
GM.

Nặc danh nói...

Hồng "lồi", nghe nói Hùng "canxi" trường Bé sẽ bảo lãnh cho QB về TP. Thử liên lạc kiểm tra lại xem. Bởi đúng là TP rất "nguy hiểm" với bạn mình trong tình trạng này.

HMK6

HữuThành.Nguyễn nói...

Tự "nhốt" mình vào "trại" thì mới cách li được với đường cũ.
Nên có một thời gian không nhốt nhưng vẫn ở trại, coi như thử thách, xác lập thái độ, từ từ rồi tái hoà nhập cộng đồng. Chứ "đổi mới" toàn diện, vừa không nhốt, vừa không ở trại, lại thả mình tự do trong môi trường đầy cám dỗ thì khó mà cưỡng lại đường cũ.

Nặc danh nói...

Chà chà Bac Chí trong vừa "đẳng cấp" vừa "phong độ " thế này, em đoán nếu không bị lãnh đạo quan tâm quá mức , có thể hưởng dương tới hai năm mốt.Đáng nể, đáng nể.

Nặc danh nói...

Nom hình trên blog, thấy đẹp giai ra phết. Thế mà bao lâu nay mình không biết, tiếc thật. Cảm ơn bạn.

Này Quang xèng,
Hôm trước ông xem phóng sự nhảy dù, lỡ khoe với vợ là có thằng bạn cùng "họ" , nhưng bị tẽn tò. Nay có hình rồi, ông cho bả coi để biết mặt người bà con bên "nội" các cháu.
Mà sao lâu nay không thấy ông tương nhời lên nạng (hay lại vào đảng rồi?).
HCQuang